MBS triển khai mở tài khoản chứng khoán trực tuyến eKYC trên app MBBank

22/09/2020 13:30
Là công ty chứng khoán thứ 4 triển khai tính năng mở tài khoản chứng khoán trực tuyến, ứng dụng công nghệ eKYC trên App MBBank, Chứng khoán MB (MBS) dành tặng nhiều ưu đãi "khủng" như miễn phí giao dịch, giảm lãi suất Margin cho khách hàng.

Với công nghệ eKYC (định danh điện tử), việc mở tài khoản chứng khoán tại MBS hiện nay đã trở nên vô cùng đơn giản và tiện lợi. Chỉ mất vài phút với vài thao tác trên điện thoại thông minh, khách hàng đã hoàn thành việc mở tài khoản giao dịch chứng khoán.

eKYC (viết tắt của từ Electronic Know Your Customer) là một công nghệ tân tiến giúp xác thực định danh khách hàng bằng trí thông minh nhân tạo (AI), sinh trắc học (Biometrics) với khả năng nhận diện khuôn mặt, hình ảnh, âm thanh… Khách hàng chỉ cần thực hiện 3 bước nhanh chóng để sở hữu tài khoản chứng khoán của MBS:

Bước 1: Tải app MBBank và mở tài khoản Ngân hàng MB;

Bước 2: Định danh eKYC qua App MB;

Bước 3: Mở tài khoản Chứng khoán tại App theo hướng dẫn (ảnh bên dưới) 

Đối với khách hàng đã hoàn thành định danh Bước 2 hoặc đã định danh tại điểm giao dịch của MB, Khách hàng chỉ cần thực hiện Bước 3.

Xem hướng dẫn mở tài khoản chứng khoán chi tiết tại đây.  

MBS triển khai mở tài khoản chứng khoán trực tuyến eKYC trên app MBBank - Ảnh 1.

Khách mở tài khoản qua App MBBank có thể giao dịch chứng khoán ngay trên App MBBank hoặc Stock24/ App của MBS, hoặc các kênh giao dịch trực tuyến khác tại MBS.

Chia sẻ về chương trình, đại diện khối Dịch vụ Chứng khoán MBS cho biết: "Mở tài khoản chứng khoán trực tuyến ứng dụng công nghệ eKYC sẽ giúp khách hàng có thể mở tài khoản mọi lúc mọi nơi, gia nhập thị trường chứng khoán nhanh hơn, tiện lợi hơn, đặc biệt là khách hàng trẻ, yêu thích công nghệ, tự giao dịch và sử dụng điện thoại thông minh thường xuyên.

Đồng thời, chúng tôi còn cung cấp các chính sách ưu đãi miễn phí giao dịch, giảm lãi suất vay margin với mong muốn mang đến một trải nghiệm mới hoàn hảo cho khách hàng mới gia nhập thị trường chứng khoán."

Chương trình kéo dài từ nay tới hết ngày 30/06/2021, mọi chi tiết xin liên hệ:

Tổng đài của MBS: 1900 9088 hoặc website https://mbs.com.vn và fanpage Chứng khoán MB để biết thêm thông tin chi tiết.

Tin mới

Vì sao giá sầu riêng giảm sâu?
5 giờ trước
Tính đến 18/4, các loại sầu riêng của Việt Nam đều rớt giá 50% so với đầu tháng 4, nguyên nhân vì sao?
Các NHTƯ mua vàng nhưng không đột biến, người dân tích trữ không cao - 'thế lực bí ẩn' nào đẩy giá vàng tăng điên cuồng?
4 giờ trước
Biến động chưa từng thấy trên thị trường vàng thế giới đã trở thành tâm điểm thảo luận của các thị trường trong nhiều ngày nay. Dù vậy, đâu là nguyên nhân thực sự và giá sẽ tăng đến đâu vẫn là một ẩn số lớn.
Nhà trong ngõ tiếp tục tăng giá, nhà đầu tư tranh thủ “đi săn”
5 giờ trước
Phân khúc nhà trong ngõ tại Hà Nội thời gian qua liên tục tăng giá, đặc biệt là khu vực nội thành. Nguyên nhân bởi giá chung cư tăng cao khiến người dân và nhà đầu tư chuyển nhu cầu sang nhà trong ngõ, cùng với đó là lợi thế nhà gắn liền đất vẫn được ưa chuộng, bởi tâm lý tích trữ tài sản của người dân.
Cận lễ 30/4 – 1/5, Cục Hàng không yêu cầu kiểm soát hoạt động ghi âm, ghi hình tại các sân bay
8 giờ trước
Cục Hàng không đánh giá thời gian qua, công tác quản lý, kiểm soát của các đơn vị đối với hoạt động ghi âm, ghi hình trong khu vực hạn chế tại các sân bay của các tổ chức, cá nhân chưa thật sự được chú trọng.
Vì đâu các ngân hàng đồng loạt nâng dự báo giá dầu - Brent có thể sớm vượt 100 USD/thùng?
8 giờ trước
Các chuyên gia dự báo giá dầu có thể sớm vượt mốc 100 USD/thùng nếu căng thẳng địa chính trị ở Trung Đông tiếp tục leo thang.

Tin cùng chuyên mục

Nhà đầu tư nên làm ngay những điều này khi VN-Index biến động mạnh
14 giờ trước
Cú giảm sâu trong phiên giao dịch đầu tuần thổi bùng nỗi lo lắng của thị trường. Chuyên gia nhấn mạnh, ngay lúc này nhà đầu tư cần bình tĩnh và nên thực hiện những điều sau để bảo vệ tài sản.
Vốn hóa mất gần 10 tỷ USD trong một phiên, liệu VN-Index có hồi lại trong ngắn hạn?
2 ngày trước
Các nhà phân tích cho rằng rủi ro giảm điểm vẫn còn đang lấn át thị trường chứng khoán, tâm lý tiêu cực còn đang bao trùm.
"Sốc": Chứng khoán chứng kiến "cú rơi mạnh" gần 60 điểm, dòng tiền tháo chạy
3 ngày trước
Áp lực bán đã xuất hiện từ phiên sáng nhưng đến gần cuối phiên giao dịch chiều nay, tâm lý nhà đầu tư trên thị trường chứng khoán trở nên tồi tệ hơn. Nhà đầu tư đua nhau bán tháo, kéo chỉ số lao dốc.
Từ vụ "sập" VNDIRECT và PV Oil: Tin tặc đã "nằm vùng" chờ thời cơ
09/04/2024 06:00
Theo đại diện Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT), các tin tặc hiện dùng thủ đoạn "nằm vùng", chờ đợi thời cơ để tấn công, đòi tiền chuộc.