Một mẫu xe máy đang giảm đến 16 triệu đồng tại Việt Nam!

24/05/2024 09:20
Đây là mẫu xe máy điện đang có giá giảm đến 16 triệu đồng của thương hiệu Yamaha (Nhật Bản).

Tại các đại lý xe máy ở Việt Nam, Yamaha Neo's , một mẫu xe máy điện, đang được bán với giá thấp hơn giá đề xuất từ nhà sản xuất khoảng 16 triệu đồng. Kể từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào cuối năm 2022, doanh số bán hàng của Yamaha Neo's chưa đạt kỳ vọng, dẫn đến việc giảm giá sâu nhằm kích cầu tiêu dùng. Động thái này nhằm tăng tính cạnh tranh và thu hút khách hàng trong bối cảnh thị trường xe máy điện đang ngày càng đa dạng về chủng loại và mẫu mã. 

Một mẫu xe máy đang giảm đến 16 triệu đồng tại Việt Nam! - Ảnh 1

Giá bán niêm yết của mẫu xe Yamaha Neo's là 49,091 triệu đồng, tuy nhiên hiện tại nhiều đại lý chỉ bán với giá khoảng 33 triệu đồng

Điều này đến từ sự cạnh tranh khốc liệt từ các thương hiệu xe máy điện khác như VinFast với nhiều chính sách ưu đãi. Bên cạnh đó là các mẫu xe mới từ Trung Quốc có giá cả hấp dẫn đã làm khó cho Yamaha Neo's , mặc dù đây là mẫu xe mang thương hiệu Nhật Bản và cũng được xuất khẩu sang châu Âu.

Giá niêm yết của mẫu xe Yamaha Neo's là 49,091 triệu đồng. Trước tình hình thị trường và để tăng tính cạnh tranh, nhiều đại lý Yamaha đã chấp nhận cắt giảm giá đáng kể, giảm hơn 16 triệu đồng so với giá đề xuất. Theo khảo sát tại một số đại lý, giá bán Yamaha Neo's hiện tại chỉ khoảng 33 triệu đồng, không kể chi phí liên quan khác như ra biển số.

Một mẫu xe máy đang giảm đến 16 triệu đồng tại Việt Nam! - Ảnh 2

Yamaha Neo's đang giảm giá sâu tại nhiều đại lý

Cụ thể, tại một số đại lý ở TP.HCM, giá bán cuối cùng sau khi hoàn tất thủ tục lăn bánh là 39,5 triệu đồng, vẫn rẻ hơn khoảng 10 triệu đồng so với giá đề xuất ban đầu. Chính sách giảm giá này phản ánh nỗ lực của các đại lý trong việc kích cầu mua sắm và giải quyết hàng tồn kho, đặc biệt khi mẫu xe này bị đánh giá là khó bán do giá cả không cạnh tranh so với các mẫu xe điện khác trên thị trường.

Dù với thiết kế nhỏ gọn và các trang bị cơ bản, nhưng mức giá này được coi là khá cao, đặc biệt khi xem xét thời gian sạc pin lên tới 9 tiếng để đạt đầy và khoảng cách di chuyển tối ưu là 72 km dưới điều kiện không vận tốc không đổi 30 km/giờ.

Một mẫu xe máy đang giảm đến 16 triệu đồng tại Việt Nam! - Ảnh 3

Đây là mẫu xe máy điện khá phù hợp với nữ giới

Thiết kế của Yamaha Neo's được đánh giá là mềm mại và cá tính, có thể phù hợp với nhóm khách hàng nữ giới ở đô thị cần một phương tiện di chuyển hàng ngày. Tuy vậy, việc sử dụng mẫu xe này cũng không hoàn toàn thuận tiện do hệ thống trạm sạc cho xe máy điện ở Việt Nam vẫn chưa phổ biến.

Các tính năng như hệ thống đèn chiếu sáng LED, bảng đồng hồ LCD có khả năng kết nối smartphone qua ứng dụng Y-connect, cổng sạc USB, hệ thống khóa thông minh, và ngăn để đồ dưới yên rộng 27 lít là những điểm mạnh của Yamaha Neo's , nhưng dường như chưa đủ để tạo ra sức hút mạnh mẽ trên thị trường.

Tin mới

Điện máy, công nghệ "sống được" nhờ bán hàng online
9 giờ trước
Sụt giảm doanh số bán hàng trực tiếp, các nhà bán lẻ điện máy và công nghệ chuyển hướng tìm kiếm thị phần trên nền tảng mạng xã hội, sàn thương mại điện tử...
Tăng chuyến bay đêm, giảm giá vé, các hãng bay vẫn than ế vé
3 giờ trước
Mặc dù các hãng đã tăng chuyến bay đêm phục vụ cao điểm hè 2024, nhưng tỷ lệ đặt chỗ các đường bay nội địa giai đoạn từ ngày 15/6 - 15/7/2024 vẫn ở mức thấp.
Người Việt mua sedan nào nhiều nhất tháng 5/2024?
4 giờ trước
Mẫu xe Hàn Quốc trở lại đỉnh bảng xếp hạng doanh số, đẩy "vua doanh số" Toyota Vios xuống thứ hai.
Lộ diện huyện về đích đầu tiên, mặt bằng cao tốc Bắc – Nam, đoạn Quảng Ngãi còn vướng bao nhiêu?
4 giờ trước
Sau nửa tháng nỗ lực thực hiện đợt cao điểm 30 ngày, đêm GPMB phần còn vướng còn lại của cao tốc Bắc – Nam, đoạn Quảng Ngãi, đã có huyện đầu tiên trong số 4 huyện, thị xã của tỉnh sắp về đích trước thời hạn.
Khánh thành tuyến đường hơn 2.100 tỷ đồng, rút ngắn hơn 1 giờ từ cầu Vàm Cống đi Châu Đốc
4 giờ trước
Ngày 16/6, tại TP.Long Xuyên (tỉnh An Giang), Bộ Giao thông vận tải phối hợp với UBND tỉnh An Giang, UBND TP.Cần Thơ tổ chức lễ khánh thành Dự án xây dựng tuyến nối Quốc lộ 91 và tuyến TP.Long Xuyên.

Tin cùng chuyên mục

"Vua xe ga" của Honda về đại lý: Giá cực rẻ chỉ 29 triệu đồng, sở hữu nhiều trang bị xịn xò vượt Vision
7 giờ trước
Tân binh xe tay ga 110cc vừa ra mắt của Honda đã có mặt tại các đại lý ở Indonesia, hứa hẹn ngày xuất hiện tại thị trường Việt không còn xa.
Giá rẻ nhất cũng lên đến 140 triệu đồng, Honda SH Vetro vừa "cập bến" Việt Nam có gì đặc biệt?
8 giờ trước
Phiên bản giới hạn Honda SH Vetro dành riêng cho thị trường châu Âu đã cập bến Việt Nam sau thời gian chờ đợi với giá từ 140 triệu đồng. Mức giá cao hơn khá nhiều so với các phiên bản trên thị trường, vậy mẫu xe SH này có gì đáng chú ý?
Phản hồi khi du khách Tây chê bánh mì Việt: Một TikToker người nước ngoài cũng bức xúc lên tiếng
8 giờ trước
Trải nghiệm của một du khách Tây khi ăn bánh mì Việt đang khiến cư dân mạng rần rần lên tiếng phản hồi.
Diễn biến lạ với vải thiều chính vụ
11 giờ trước
Thời điểm này năm 2023, giá vải thiều tại TP HCM chỉ khoảng 35.000 đồng/kg nhưng năm nay đã vọt lên tới 100.000 đồng/kg và nhiều nơi không có hàng để bán.