Một người bị khởi tố và tạm giam, một người vừa từ nhiệm, HĐQT của FLC Faros chỉ còn lại Chủ tịch

31/10/2022 10:59
Ngoài ra, thành viên Ban Kiểm soát cuối cùng là ông Tùng cũng xin từ nhiệm, đồng nghĩa với việc Ban Kiểm soát của FLC Faros không còn ai.

CTCP Xây dựng FLC Faros (Mã CK: ROS) vừa công bố, vào ngày 27/10, công ty đã nhận được đơn xin từ nhiệm chức vụ thành viên HĐQT của bà Trần Thị Hương và đơn xin từ nhiệm chức vụ thành viên Ban Kiểm soát công ty của ông Trần Trung Tùng.

Hội đồng quản trị sẽ trình đại hội đồng cổ đông công ty thông qua việc miễn nhiệm chức vụ đối với bà Trần Thị Hương và ông Trần Trung Tùng tại cuộc họp gần nhất.

Bà Trần Thị Hương (sinh năm 1983) được bầu làm phó chủ tịch HĐQT của ROS vào ngày 12/6/2020. Tại hội cổ đông thường niên ngày 25/5/2021, HĐQT của FLC Faros đã bầu 3 thành viên bao gồm: bà Hương Trần Kiều Dung, bà Nguyễn Bình Phương và bà Trần Thị Hương. Sau đó, bà Dung được bầu làm Chủ tịch HĐQT.

Tuy nhiên, ngày 8/4/2022, bà Hương Trần Kiều Dung đã bị khởi tố và bắt tạm giam với cáo buộc giúp sức Chủ tịch Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết thao túng thị trường chứng khoán.

Ít lâu sau đó, bà Nguyễn Bình Phương được bầu làm Chủ tịch HĐQT của FLC Faros để thay thế bà Hương Trần Kiều Dung. Như vậy, sau khi bà Trần Thị Hương từ nhiệm, Chủ tịch Nguyễn Bình Phương là người duy nhất còn trong HĐQT của FLC Faros.

Đại hội cổ đông thường niên năm 2021 cũng bầu Ban Kiểm soát với ba thành viên là ông Nguyễn Trọng Huyên, ông Doãn Việt Hoàng và ông Trần Trung Tùng.

Ngày 25/8 năm nay, ông Huyên và ông Hoàng đã nộp đơn xin từ nhiệm. Hiện tại, thành viên cuối cùng là ông Tùng cũng xin từ nhiệm, đồng nghĩa với việc Ban Kiểm soát của FLC Faros không còn ai.

ROS dự định tổ chức đại hội cổ đông bất thường lần 3 vào ngày 2/11 sắp tới để bầu bổ sung nhân sự sau hai lần tổ chức bất thành do không đủ cổ đông tham dự.

Tin mới

Ông chủ doanh nghiệp thay thế Tân Hoàng Minh là con trai cựu chủ tịch Đỗ Anh Dũng
4 giờ trước
Dự án D’.Palais de Louis với vốn đầu tư hơn 4.000 tỷ đồng đã đổi tên thành Hanoi Signature sau khi xuất hiện chủ đầu tư mới là Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh bất động sản Ramond Holdings. Được biết, cổ đông lớn của công ty này là con trai ông Đỗ Anh Dũng, cựu Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh.
Bất ngờ với thu nhập của lãnh đạo doanh nghiệp bất động sản, Bùi Quang Anh Vũ đứng đầu
4 giờ trước
Quý I/2024 vẫn cho thấy doanh nghiệp bất động sản chưa phục hồi, đối mặt với nhiều khó khăn nên thu nhập của các lãnh đạo doanh nghiệp cũng sụt giảm. Dù vậy, thu nhập hàng tháng của những lãnh đạo doanh nghiệp này vẫn ở mức cao và đứng đầu hiện nay là ông Bùi Quang Anh Vũ của Phát Đạt.
Cơ sở nào để VPBank nhân đôi lợi nhuận trong 2024?
5 giờ trước
VPBank đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế năm 2024 gấp đôi so với năm 2023, cao hơn nhiều so với mặt bằng chung của ngành và dự báo tăng trưởng lợi nhuận của các ngân hàng niêm yết. Vậy đâu là cơ sở cho ngân hàng này đưa ra một kế hoạch đầy tham vọng như vậy?
Chinh phục công nghệ, Kiến tạo tương lai cùng VPBank Technology Hackathon 2024
6 giờ trước
Ngày 11/5/2024, Lễ khai mạc VPBank Technology Hackathon 2024 đã chính thức diễn ra. Đây là sân chơi công nghệ lớn do VPBank phối hợp cùng đối tác Amazon Web Services (AWS) tổ chức, nơi hội tụ những tài năng trẻ đại diện cho sự sáng tạo trong lĩnh vực CNTT và Khoa học Dữ liệu.
Tiếp tục sụt giảm nguồn cung, thị trường condotel khó phục hồi trong ngắn hạn
7 giờ trước
Theo các chuyên gia, những khó khăn về điều kiện pháp lý, nguồn vốn, niềm tin của nhà đầu tư đã ảnh hưởng đến nguồn cung lẫn lượng tiêu thụ, khiến phân khúc condotel duy trì trạng thái trầm lắng kéo dài và chưa có dấu hiệu phục hồi trong ngắn hạn.

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.