Mỹ: Nhân viên vội vàng sơ tán vì rò rỉ hóa chất tại nhà máy Coca-Cola

16/03/2023 16:22
Các nhân viên tại một nhà máy Coca-Cola ở Florida (Mỹ) đã buộc phải sơ tán sau vụ rò rỉ hóa chất nghiêm trọng. Sự cố cũng khiến người dân địa phương phải tạm thời hạn chế ra đường.

Hãng tin Fox News cho biết ammonia đã được phát hiện rò rỉ từ một bể chứa khổng lồ dung tích 20.000 gallon tại nhà máy của Coca-Cola ở Auburndale (bang Florida, Mỹ) ngày 15/3.

Ngay lập tức, các nhân viên được sơ tán khỏi nhà máy. Cư dân sống gần khu vực này cũng được yêu cầu hạn chế ra đường, nhưng khuyến cáo đã được dỡ bỏ vài giờ sau đó khi lực lượng chức năng xử lý xong nguồn rò rỉ.

Không có báo cáo về thương tích nghiêm trọng đối với nhân viên nhà máy hoặc cư dân địa phương. Công ty Coca-Cola sau đó ra thông báo cho biết “một số nhân viên điện lực làm việc gần đó” đã được chăm sóc y tế “vì bị kích ứng nhẹ ở mắt và cổ họng”. Một số cư dân cũng phàn nàn về mùi hóa chất, theo một quan chức cơ quan cứu hỏa địa phương.

Coca-Cola đã lập tức gửi lời xin lỗi và khẳng định “ưu tiên hàng đầu của công ty luôn là sự an toàn của các nhân viên và cư dân lân cận.”

Theo Fox News, RT

Tin mới

Hãng xe xây nhà máy 2.500 tỷ tại Việt Nam giới thiệu siêu phẩm xe đạp điện: có thể gấp gọn, giá chưa tới 10 triệu đồng - VinFast cũng đang ấp ủ
8 giờ trước
Xe đạp điện gấp đang là một trong những sản phẩm được thương hiệu VinFast đặc biệt quan tâm.
Sáp nhập 2 đơn vị, đường sắt sẽ thoái vốn ở doanh nghiệp nào?
4 giờ trước
Sau nhiều thập kỷ "trì trệ", ngành đường sắt đã và đang tự thay đổi nỗ lực “thay áo”. Hoạt động vận tải đường sắt được khách hàng ghi nhận bằng việc nâng cao chất lượng phục vụ hành khách đi tàu hỏa để cung cấp dịch vụ chất lượng và an toàn nhất.
Vietcombank đồng hành cùng sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024
4 giờ trước
Ngày 8/5/2024, sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024 với chủ đề “Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số” do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) chủ trì, Thời báo Ngân hàng, Vụ Thanh toán và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức chính thức được khai mạc.
TC3 hứa hẹn thiết lập kỳ tích bán hàng mới cho thị trường phía Tây Hà Nội
5 giờ trước
Toà TC3 - The Canopy Harmony (Vinhomes Smart City) vừa ra mắt đã nhanh chóng khiến thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội “dậy sóng”, hứa hẹn sẽ vượt qua kỳ tích “quét sạch bảng hàng” trong 72 giờ của tòa căn hộ TC2 đã xác lập trước đó.
Quảng Ninh năm thứ 7 liên tiếp đứng đầu Chỉ số PCI
5 giờ trước
Với 71,25 điểm, Quảng Ninh tiếp tục dẫn đầu Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) năm thứ 7 liên tiếp.

Tin cùng chuyên mục

Giá USD hôm nay 9/5: Ngân hàng Nhà nước bất ngờ tăng mạnh tỷ giá trung tâm
8 giờ trước
Giá USD hôm nay 9/5: Tỷ giá trung tâm được Ngân hàng Nhà nước niêm yết ngày 9/5 ở mức 24.265 đồng, tăng 16 đồng so với phiên giao dịch ngày hôm qua.
Thư ký, Trợ lý - Phải luôn biết mình là ai và được làm những gì (Bài 4)
8 giờ trước
"Thời tôi còn làm việc, tôi thấy chức danh của những người giúp việc cho cán bộ cấp cao (Trợ lý, Thư ký - NV) được quy định rất rõ ràng. Trách nhiệm đến đâu, quyền hạn đến đâu và được làm, quan hệ với các nơi khác thế nào hết sức minh bạch", chuyên gia kinh tế Phạm Chi Lan chia sẻ.
Chỉ đạo "nóng": Sớm trình Nghị định về cơ chế thử nghiệm có kiểm soát trong lĩnh vực ngân hàng
9 giờ trước
Sớm trình Chính phủ ban hành Nghị định về cơ chế thử nghiệm có kiểm soát trong lĩnh vực ngân hàng và Nghị định mới về thanh toán không dùng tiền mặt (cố gắng hoàn thành trong quý II/2024).
Xu hướng dùng đòn bẩy tài chính để an cư của người trẻ
20 giờ trước
Lãi suất hạ nhiệt, dòng tín dụng được khơi thông cùng chính sách cho vay hấp dẫn từ các ngân hàng đang giúp người dân có cơ hội tiếp cận dễ dàng hơn với nguồn vốn ưu đãi, đáp ứng nhu cầu cuộc sống và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh.