Ngày ghi hình Táo Quân đầu tiên: Phe vé đông nghịt, khán giả náo nức

28/01/2024 09:10
Ngày ghi hình đầu tiên của chương trình "Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2024" được thực hiện tại Cung Văn hóa Hữu nghị (Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội) vào tối 27/1. Phe vé trong ngày đầu tiên ghi hình hoạt động rôm rả. Giá vé duy trì ở mức 2-4 triệu đồng/cặp.
Ngày ghi hình Táo Quân đầu tiên: Phe vé đông nghịt, khán giả náo nức - Ảnh 1

Tối 27/1, buổi ghi hình đầu tiên của chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2024được thực hiện tại Cung Văn hóa Hữu nghị (Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Năm nay, chương trình Táo Quân tổ chức ghi hình trong ba ngày từ 27-29/1.

Ngày ghi hình Táo Quân đầu tiên: Phe vé đông nghịt, khán giả náo nức - Ảnh 2

Nhà đài dự kiến khởi quay vào 19h30, nhưng từ sớm khu vực sảnh Cung Văn hóa Hữu nghị trở nên đông đúc, nhộn nhịp. Dòng người nối đuôi nhau xếp hàng tại cửa soát vé. Ai ai cũng hào hứng khi có cơ hội xem trực tiếp chương trình ăn khách bậc nhất dịp Tết Nguyên đán.

Ngày ghi hình Táo Quân đầu tiên: Phe vé đông nghịt, khán giả náo nức - Ảnh 3

Chương trình ghi hình trong ba ngày tương ứng với ba màu vé khác nhau. Vé ngày ghi hình đầu tiên có màu xanh dương. Ngày 28/1 vé màu xanh lá cây và vé ngày 29/1 có màu đỏ.

Ngày ghi hình Táo Quân đầu tiên: Phe vé đông nghịt, khán giả náo nức - Ảnh 4

Nhiều bạn trẻ háo hức đến sớm, tranh thủ check-in trước khi vào xem chương trình.

Ngày ghi hình Táo Quân đầu tiên: Phe vé đông nghịt, khán giả náo nức - Ảnh 5

Năm 2024, BTC giữ kín thông tin khiến nhiều khán giả tò mò, kéo đến xem. Trần Hoàng Vũ (18 tuổi) háo hức chia sẻ niềm vui khi lần đầu được đi xem Táo Quân . Nghe ngóng thông tin trên mạng về dàn diễn viên mới, format chương trình mới sẽ được triển khai trong chương trình năm nay khiến Hoàng Vũ càng trông đợi đến giờ ghi hình hơn.

Ngày ghi hình Táo Quân đầu tiên: Phe vé đông nghịt, khán giả náo nức - Ảnh 6

“Sau nhiều năm theo dõi Táo Quân qua màn hình tivi, tôi rất vui vì được đi xem trực tiếp. Năm nay, tôi mong muốn Táo Quân tiếp tục mang đến những miếng hài sâu cay về vấn đề xã hội đang nóng như nghệ sĩ từ thiện hoặc chuyến bay giải cứu. Dàn diễn viên nếu có sự đổi mới cũng thú vị hơn”, Hoàng Vũ cho biết.

Ngày ghi hình Táo Quân đầu tiên: Phe vé đông nghịt, khán giả náo nức - Ảnh 7

Khác với Hoàng Vũ, Thanh Giang (25 tuổi) vẫn mong muốn được nhìn thấy dàn diễn viên quen thuộc trên sân khấu. Với cô những gương mặt quen thuộc, đình đám mới làm nên sự thành công của chương trình.

Ngày ghi hình Táo Quân đầu tiên: Phe vé đông nghịt, khán giả náo nức - Ảnh 8
Ngày ghi hình Táo Quân đầu tiên: Phe vé đông nghịt, khán giả náo nức - Ảnh 9

“Không thể gạt bỏ những gương mặt làm nên tên tuổi của chương trình. Nếu có diễn viên mới thì có thể để họ làm quen với những vai nhỏ rồi dần dần thay đổi. Nếu thay đổi luôn, một khán giả trung thành như mình khó có thể quen nổi”, Thanh Giang nêu.

Ngày ghi hình Táo Quân đầu tiên: Phe vé đông nghịt, khán giả náo nức - Ảnh 10
Ngày ghi hình Táo Quân đầu tiên: Phe vé đông nghịt, khán giả náo nức - Ảnh 11
Ngày ghi hình Táo Quân đầu tiên: Phe vé đông nghịt, khán giả náo nức - Ảnh 12

Dù thời tiết khá lạnh, các khán giả nhí háo hức cùng gia đình tận hưởng chương trình giải trí này. Bên cạnh đó, format chương trình được giấu kín tới giờ ghi hình cũng khiến nhiều khán giả tò mò. Người mong format buổi chầu được giữ nguyên bởi đây là truyền thống của chương trình, số khác lại mong muốn thay đổi để thoát khỏi lối mòn.

Ngày ghi hình Táo Quân đầu tiên: Phe vé đông nghịt, khán giả náo nức - Ảnh 13
Ngày ghi hình Táo Quân đầu tiên: Phe vé đông nghịt, khán giả náo nức - Ảnh 14

Nhiều người bán vé vào tận sảnh, ngay trước cửa soát vé để chào mời. Trước giờ ghi hình giá vé vẫn ở mức 10-12 triệu đồng/cặp. Càng sát giờ diễn, mức giá bắt đầu giảm xuống. Đến khoảng 20h, số lượng vé trong tay phe vé vẫn còn khá nhiều. Lúc này, giá vé ở những hàng ghế trung tâm vẫn ở mức 2-4 triệu đồng/cặp. Với vé ở tầng 2, xa sân khấu giá vé dễ chịu hơn, dao động từ 700.000-1 triệu đồng/cặp.

Ngày ghi hình Táo Quân đầu tiên: Phe vé đông nghịt, khán giả náo nức - Ảnh 15

Bên cạnh đó, nhiều người bán vé khẳng định bỏ vé nếu không bán được vé với giá mong muốn bởi nhiều khán giả mang tâm lý mua vé “rẻ như cho” khi mua tại cửa, sát giờ diễn.

Tin mới

BCI Asia: Central -"Top 10 nhà thầu xây dựng hàng đầu Việt Nam năm 2024"
8 giờ trước
Nhà thầu xây dựng Central được Tổ chức Quốc tế BCI Asia Award 2024 vinh danh "Top 10 Nhà thầu Xây dựng Hàng đầu năm 2024" tại thị trường Việt Nam.
Apple suýt mất top 5 thị phần, các hãng điện thoại Trung Quốc đừng vội mừng
7 giờ trước
Apple đã tụt xuống vị trí thứ 5 về thị phần smartphone ở đất nước tỷ dân, đây chưa phải là "dấu chấm hết" cho Nhà Táo, nhưng CEO Tim Cook và cộng sự nên cẩn trọng.
Lý do người Việt 'chê' du lịch nội địa, đổ xô đi nước ngoài
7 giờ trước
Lượng khách đặt tour du lịch nước ngoài tăng mạnh, dẫn tới tình trạng "cháy vé" ở một số điểm đến cần xin visa như Nhật Bản, Hàn Quốc. Trong khi đó, du khách trong nước có xu hướng di chuyển bằng đường bộ như tàu hoả, ô tô cá nhân.
Xe Đức hãy dè chừng: CEO Xiaomi Lôi Quân xác nhận nhiều chủ xe sang Mercedes, BMW, Audi... đang chuyển sang xe điện Xiaomi
7 giờ trước
CEO Xiaomi đã chia sẻ những thông tin tích cực về mẫu xe điện SU7 tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh.
Công nghệ sấy hiện đại từ Sasaki đồng hành cùng ngành nông sản Việt
6 giờ trước
Thương hiệu Sasaki tỏa sáng tại buổi kỷ niệm 65 năm ngành Khoa học và Công nghệ Việt Nam, với điểm nhấn là công nghệ sấy lạnh đa năng thông minh, tiên tiến, tiết kiệm năng lượng, cung cấp giải pháp sấy đa dạng cho nông sản, hải sản và dược liệu, cam kết ưu việt về hiệu suất và đồng hành phát triển ngành chế biến nông sản.

Tin cùng chuyên mục

Nhiều đại lý ô tô vẫn loay hoay xả hàng tồn kho
6 giờ trước
Hàng loạt mẫu ô tô tại thị trường Việt Nam vẫn tiếp tục được các nhà sản xuất, các đại lý phân phối loay hoay tìm cách xả hàng, nhất là các mẫu của năm 2023.
Huawei "cướp khách" Xiaomi: Giảm giá trực tiếp nếu khách hàng bỏ cọc Xiaomi SU7 để chuyển sang xe điện Huawei
2 giờ trước
Huawei đang tìm mọi cách để kéo người dùng chuyển sang mẫu xe điện Luxeed S7 của hãng.
Nhiều người đổi lịch trình nghỉ lễ vì giá vé máy bay cao
42 phút trước
Giá vé máy bay duy trì ở mức cao trong kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5 khiến nhiều người phải chuyển sang du lịch bằng ô tô hoặc tàu hỏa.
Hơn 60 người thương vong vì TNGT, khách tới sân bay Nội Bài tăng cao
7 giờ trước
Uỷ ban ATGT quốc gia vừa công bố số liệu về tình hình trật tự an toàn giao thông trên toàn quốc trong ngày đầu nghỉ lễ 30/4 - 1/5, xảy ra 60 vụ tai nạn giao thông, làm chết 24 người, bị thương 51 người.