Nghi nhập lậu lô hàng quần áo mang nhãn hiệu Zara

26/12/2017 10:57
Ngày 25-12, đại diện Đội Quản lý thị trường số 1, Chi cục QLTT Hà Nội cho biết, đơn vị đang tạm giữ 60 thùng caton chứa hàng nghìn sản phẩm quần áo, giày dep, túi xách, phụ kiện... có nhãn mác một số nhãn hiệu lớn như Zara không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc.

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 10h sáng cùng ngày. Vào thời điểm kiểm tra, các cán bộ Đội QLTT số 1, kiểm tra một kho tập kết tại ngõ 464 đường Âu Cơ, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Tại thời điểm kiểm tra, chủ hàng đang bốc xếp hơn 60 thùng caton chứa các sản phẩm nêu trên lên xe tải để chuyển đi. Khi lực lượng chức năng yêu cầu kiểm tra hoá đơn chứng minh nguồn gốc thì chủ hàng không xuất trình được giấy tờ .

 Cán bộ QLTT đang kiểm tra hàng hóa.

Cán bộ QLTT đang kiểm tra hàng hóa.

Hiện Đội QLTT số 1 đã tạm giữ số hàng trên và đang tiến hàng kiểm đếm để xử lý theo quy định của pháp luật.

Được biết, chủ số hàng này là Nguyễn Văn Việt (21 tuổi, trú tại Phú Thọ).

Nguyễn Văn Việt trình bày vừa thuê nhà tại ngõ 464 đường Âu Cơ, quận Tây Hồ, Hà Nội làm kho tập kết hàng được 3 ngày. Số hàng được mua trên mạng internet qua một số trang web thời trang. Sau đó, sẽ được gom về kho và chuyển về Phú Thọ để bán. Các mặt hàng này được đóng gói theo dạng "oder" tức là đặt hàng có mã số người nhận, tên hàng và số tiền cụ thể trên bao bì.

Tin mới

Dòng người đi mua sắm xuyên trưa, trung tâm thương mại Hà Nội tấp nập không ngớt
11 giờ trước
Bỏ qua giờ nghỉ trưa quen thuộc, hàng nghìn người đổ về các trung tâm thương mại ở Hà Nội để mua sắm, ăn uống, vui chơi trong những ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Xác minh người bán hàng rong 'chặt chém' khách Tây 500.000 đồng 3 quả dứa
10 giờ trước
Trong một video, nữ du khách bức xúc vì bị người bán hàng rong "chặt chém" 3 quả dứa 500.000 đồng, khi người dân can ngăn, người bán hàng mới chịu trả lại tiền.
Khách ‘chật vật’ tìm phòng, ‘né’ giá vé máy bay tăng cao dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5
9 giờ trước
Việc hoán đổi thời gian, chốt lịch nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày ngay sát kỳ nghỉ khiến nhiều người dân thay đổi kế hoạch đi chơi. Không chỉ khách hàng, nhiều công ty du lịch cũng phải chuyển đổi phương án để đáp ứng nhu cầu, cũng như ứng phó với khó khăn trong việc đặt phòng, đặt vé máy bay.
Xe Trung Quốc bán ở Trung Quốc thì rẻ nhưng bán ở nước ngoài thì đắt gấp 2-3 lần, báo Tây chỉ thẳng tên mẫu sắp bán ở Việt Nam
8 giờ trước
Mặc dù BYD có giá bán khá rẻ ở thị trường nước nhà nhưng khi xuất sang các nước quốc tế lại có giá khá cao, thậm chí có thể gấp 3 lần.
Xuất khẩu phục hồi nhưng ngành da giày vẫn còn nhiều nỗi lo
7 giờ trước
Quý I năm nay, xuất khẩu ngành da giày đạt 5,6 tỷ USD, tăng 10% so với cùng kỳ năm ngoái, tuy vậy, ngành đang phải đối mặt với nhiều thách thức. Trong đó, khó khăn lớn nhất là nút thắt về chuỗi cung ứng nguyên phụ liệu.

Tin cùng chuyên mục

Giá vé máy bay "đắt đỏ hơn vàng", khách vẫn chấp nhận mua
4 phút trước
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, kéo dài 5 ngày nghỉ liên tiếp, nhu cầu đi lại của người dân tăng cao khiến cho giá vé máy bay tăng cao, tương đương với hơn 1 chỉ vàng nhẫn.
Quảng Nam: Chính thức khai trương Khu du lịch sinh thái Cổng trời Đông Giang
57 phút trước
Ngày 28/4, Khu du lịch sinh thái Cổng trời Đông Giang (xã Mà Cooih, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam) chính thức khai trương sau gần 7 năm triển khai thi công, trong đó có 2 năm đưa vào khai thác vận hành chạy thử.
'Món 'Táo' 2 tháng tuổi này chưa từng rẻ đến thế' - Chuyên gia gợi ý
7 giờ trước
Lẽ dĩ nhiên giá cả có thể sẽ có sai khác giữa Việt Nam và nơi cây viết Amy Skorheim của trang Engadget đang sinh sống.
Suzuki âm thầm phát triển mẫu xe máy điện giá rẻ đầu tiên, bổ sung cho bản xăng quyết đấu Honda Vision
8 giờ trước
Đây được xem là chiếc xe máy điện đầu tiên của Suzuki, phát triển từ xe tay ga Access.