Nhiều vi phạm, Khu du lịch Côn Lôn Resort bị thu hồi

13/04/2018 18:33
(Dân Việt) Phát hiện nhiều sai phạm liên quan đến hoạt động doanh nghiệp, đồng thời không nhận được phản hồi về nguyện vọng, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hồi dự án Khu du lịch Côn Lôn Resort của chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư Nguyên Sơn.

nhieu vi pham, khu du lich con lon resort bi thu hoi hinh anh 1

Dự án Khu du lịch Côn Lôn Resort nằm trong quần đảo Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu 

Mới đây, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ra quyết định chấm dứt hiệu lực pháp lý đối với văn bản chấp thuận chủ trương đầu tư của dự án Khu du lịch Côn Lôn Resort (đảo Côn Sơn, huyện Côn Lôn).

Ngoài ra, Ủy ban nhân dân tỉnh này cũng giao các cơ quan chức năng phối hợp rà soát, xử lý các thủ tục đầu tư có liên quan đến dự án Khu du lịch Côn Lôn Resort trong phạm vi quản lý của ngành. Bên cạnh đó, tổ chức thực hiện đấu giá khu đất nêu trên theo quy hoạch và quy định của pháp luật liên quan.

Trong văn bản ban hành của UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, lý do chấm dứt chủ trương đầu tư bởi vì ngày 06.12.2016, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã có văn bản số 2819/SKHĐT-ĐTKT thông báo đến các nhà đầu tư có dự án đầu tư tại Côn Đảo.

Đồng thời, đề nghị các doanh nghiệp này có văn bản thể hiện nguyện vọng đầu tư, trong đó có dự án Khu du lịch Côn Lôn resort của Công ty Cổ phần Đầu tư Nguyên Sơn. Tuy nhiên thư gửi đến chủ đầu tư dự án Khu du lịch Côn Lôn Resort đã bị trả về.

Hơn thế nữa, giấy phép đăng ký kinh doanh của Công ty Cổ phần Đầu tư Nguyên Sơn, số 3501604992 được Phòng đăng ký kinh doanh Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cấp ngày 05.12.2010 đã bị thu hồi do có vi phạm về hoạt động doanh nghiệp. 

Trước đó, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dã có văn bản số 5915/UBND-VP ngày 19.10.2011 về việc chấp thuận chủ trương đầu tư dự án Khu du lịch Côn Lôn Resort tại trung tâm Côn Sơn, huyện Côn Đảo giao cho Công ty Cổ phần Đầu tư Nguyên Sơn làm chủ đầu tư.

Tin mới

Giá vé máy bay hạ nhiệt sau kỳ nghỉ Lễ 30-4, 1-5
9 giờ trước
Nhiều đường bay tới các điểm du lịch, giá vé giảm chỉ còn khoảng 1/2 so với thời điểm nghỉ Lễ 30-4, 1-5. Tất cả các hãng hàng không đều có nhiều vé giá rẻ giai đoạn cuối năm
VinFast vừa ký một thỏa thuận, ngay lập tức có thêm 700.000 cổng sạc cho xe điện tại châu Âu
9 giờ trước
Ngày 15/5, VinFast Auto công bố ký kết thỏa thuận hợp tác với Bosch, một trong những nhà cung cấp dịch vụ và công nghệ ô tô hàng đầu thế giới. Theo thỏa thuận, khách hàng sở hữu xe VinFast có thể sử dụng mạng lưới 700.000 cổng sạc của Bosch tại 30 quốc gia châu Âu.
Livestream bán sầu riêng 20 phút được 1,2 tỉ đồng và kết cục bất ngờ
7 giờ trước
Trên TikTok Shop cũng đã xuất hiện nhiều gian hàng có doanh thu hàng tỉ đồng/tháng dù chỉ bán nông sản
Sau vàng, thêm một mặt hàng bước vào chu kỳ bão giá: Nguồn cung liên tục thiếu hụt, Trung Quốc săn mua 1 nửa của thế giới
7 giờ trước
Hiện kim loại này đã phá vỡ kỷ lục trong vòng 2 năm trở lại đây.
Loại quả 'nhỏ nhưng có võ' của Việt Nam được Trung Quốc ồ ạt thu mua: Nhu cầu toàn cầu lên đến 4.000 tấn, nước ta là ‘ông trùm’ thứ 2 thế giới
6 giờ trước
Đây cũng được mệnh danh là loại quả ‘một vốn mười lời’ khi đem lại giá trị kinh tế cao cho người nông dân.

Tin cùng chuyên mục

Gần 1 năm trải nghiệm, khách Việt ‘ngỡ ngàng’ với chi phí bỏ ra cho 1 chiếc xe điện
5 giờ trước
Phần cứng “nồi đồng cối đá”, trang bị nhiều công nghệ hấp dẫn tuy nhiên đây mới thực sự là điều then chốt chinh phục cả khách hàng cá nhân lẫn dịch vụ của chiếc xe điện VinFast VF 5.
"Nếu tài nguyên thiên nhiên là hữu hạn thì khoa học công nghệ đổi mới sáng tạo là vô hạn"
3 giờ trước
Phát biểu chỉ đạo tại Lễ kỷ niệm 65 năm thành lập Bộ KH&CN và Ngày Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Việt Nam, Thủ tướng Phạm Minh Chính mong các nhà khoa học chủ động đề xuất thể chế, cơ sở hạ tầng, nguồn nhân lực với các cơ quan nhà nước để có nguồn lực thực hiện nghiên cứu.
Thủ tướng chỉ đạo "nóng" giải quyết dứt điểm về nguồn vật liệu xây dựng
5 giờ trước
Văn phòng Chính phủ đã ban hành Thông báo số 219/TB-VPCP kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính - Trưởng Ban Chỉ đạo tại Phiên họp lần thứ 11 Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành giao thông vận tải.
Vé máy bay rẻ bất ngờ, đâu dễ "săn"
8 giờ trước
Thông tin vé máy bay 0 đồng tái xuất sau thời gian dài biến mất đang thu hút sự quan tâm của hành khách sau thời gian dài giá vé duy trì ở mức cao.