Những tính năng của app ngân hàng giúp giải cứu bộ nhớ cho hội “não cá vàng”

18/06/2021 17:30
Thay vì cố gắng ghi nhớ nhiều thông tin dường như quá sức với mình thì "bỏ túi" loạt tiện ích này, hội não cá vàng có thể giải quyết nhiều vấn đề một cách nhàn tênh mà không cần lo "nhớ nhớ quên quên" nữa.

Đừng dùng app ngân hàng chỉ để chuyển tiền – gửi tiết kiệm

Anh Tuấn Phong (35 tuổi) ở Hà Nội từ mấy tháng nay không bị vợ càm ràm vì quên đóng tiền "cáp" tiền "nét" nữa. Anh vui vẻ chia sẻ: "Mình tìm hiểu ra mới biết là không chỉ tiền "cáp" hay "nét" đâu mà các loại hóa đơn định kỳ hàng tháng như điện, nước đều có thể thanh toán tự động trên app TPBank được từ lâu rồi. Bình thường chỉ vào app chuyển tiền hay xem số dư tài khoản là chính thôi nên cũng không để ý, may có ông bạn giải nguy cho. Thế là hàng tháng không sợ vợ la vì quên đóng khoản nào nữa rồi".

Không chỉ thế, app TPBank còn nhớ thay bạn tiền đã đến và đi như thế nào. Chỉ cần bạn thực hiện trên app, mọi món dù lớn dù nhỏ đều được lưu lại chính xác, tỉ mỉ ngày giờ giao dịch để khi cần mở app ra là sẽ có ngay.

Nhận diện khuôn mặt làm được nhiều hơn là chỉ để đăng nhập vào app

Với các giao dịch chuyển khoản dưới 1 triệu đồng bạn cũng có thể lựa chọn xác thực bằng nhận diện khuôn mặt thay vì nhập mã OTP trên app TPBank. Chỉ mất vài giây cài đặt là những khoản chuyển tiền dưới 1 triệu sẽ không phải nhớ mật khẩu để mở OTP và nhập mã xác nhận nữa, thuận tiện hơn rất nhiều.

Số điện thoại không chỉ để nhận cuộc gọi

Với mọi khách hàng TPBank, số điện thoại còn có thể dùng như số tài khoản thứ hai tại ngân hàng. Chỉ mất vài giây với thao tác đơn giản ngay trên app TPBank để "biến" số điện thoại thành số tài khoản. Từ đó, khi ai cần chuyển khoản cho bạn đều có thể nhập 1 trong 2 dãy số này, tiền sẽ được chuyển về đúng tài khoản của bạn tại TPBank.

Vậy là, bạn không cần phải cố gắng ghi nhớ/ghi chú hay "toát mồ hôi" cố tìm số tài khoản khi có ai đó cần chuyển khoản cho mình nữa.

Bất kể tài khoản ngân hàng nào thuộc mạng lưới thanh toán Napas đều có thể chuyển khoản tới TPBank theo cách này, chỉ cần người nhận đã liên kết số điện thoại với số tài khoản tại TPBank.

Chỉ cần để ý và dành thêm một chút thời gian để cài đặt những tính năng mà ai cũng dễ dàng sử dụng này thì dù bạn có mắc chứng "não cá vàng" hay không thì đều có thể tận hưởng cuộc sống nhiều hơn nhờ việc "giảm tải" nhiều thứ cần ghi nhớ.

Tất cả lại hoàn toàn miễn phí, vậy thì bạn còn chần chừ gì chưa tải app và trải nghiệm ngay tại đây!

Tin mới

Không chỉ bán xe, VinFast sắp bán 1 thứ được nhiều “ông lớn” theo đuổi, có thể thu về hàng tỷ USD
11 giờ trước
Theo chia sẻ của tỷ phú Phạm Nhật Vượng, VinFast sẽ bán thứ này không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các nước khác.
Chuyên gia: Ngay khi mua flagship Samsung, đừng lấy thêm thứ này vì 'có vấn đề'
11 giờ trước
"Cảnh báo" này đến từ trang tin công nghệ uy tín GSM Arena.
"Không thể tin nổi": Ngay tại quê nhà, người Hàn Quốc giờ đây mê iPhone hơn cả điện thoại Samsung?
10 giờ trước
Khi ngày càng mất nhiều người dùng ở Trung Quốc vì Huawei, Apple có thể được an ủi khi iPhone đang được nhiều người Hàn Quốc ưa chuộng hơn.
Trong khi nhiều công ty xe điện chật vật, một hãng điện thoại Trung Quốc vừa mở bán ô tô điện đã sắp hòa vốn để có lãi, thực hiện thành công giấc mơ dang dở của Apple
9 giờ trước
CEO Lei Jun của Xiaomi từng thừa nhận có lẽ họ sẽ phải bán lỗ xe điện để cạnh tranh, nhưng kết quả vượt ngoài mong đợi khiến hàng loạt báo cáo phân tích phải nâng dự báo biên lợi nhuận gộp cho hãng điện thoại đi làm ô tô này.
BYD Han EV sắp về Việt Nam dễ ‘hot’: Dáng như Taycan, chạy Hà Nội - Quảng Trị chỉ cần 1 lần sạc
8 giờ trước
BYD Han EV được xem là mẫu xe flagship của hãng xe đến từ Trung Quốc và đang được lên kế hoạch đưa về Việt Nam trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục

Xếp hạng tín nhiệm của VPBank duy trì ở mức Ba3, triển vọng ổn định
57 phút trước
Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế Moody’s Ratings (Moody’s) mới đây đã công bố giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm Ba3, triển vọng ổn định, cho Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank).
SHB đặt mục tiêu lợi nhuận 11.286 tỷ đồng, trả lời nhiều vấn đề "nóng" tại Đại hội cổ đông năm 2024
29 phút trước
Chiều nay (25/4), Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB - Mã: SHB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2024. Đại hội đã thông qua nhiều nội dung quan trọng, trong đó bao gồm kế hoạch kinh doanh năm 2024, phương án chia cổ tức và phương án tăng vốn điều lệ.
PVcomBank lần thứ năm liên tiếp được vinh danh doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Việt Nam
2 giờ trước
Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) một lần nữa chứng tỏ sự phát triển vượt bậc của mình khi tiếp tục ghi danh trong Bảng xếp hạng FAST500 – nơi tôn vinh 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam. Đồng thời đây cũng là lần thứ 5 liên tiếp Ngân hàng được vinh danh trong “Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc
Doanh nghiệp không nên găm giữ, đầu tư ngoại tệ
2 giờ trước
Hiện nay, Ngân hàng Nhà nước đang rất tích cực trong hoạt động điều hành tỷ giá trung tâm để chống đầu cơ tích trữ ngoại tệ. Biện pháp cuối cùng là bán ngoại tệ để cân đối nguồn cung và giá ngoại tệ. Vì thế, các doanh nghiệp các ngành nghề không nên găm giữ, đầu tư ngoại tệ, từ đó tạo áp lực lên tỷ giá.