Ô mai lậu tràn ngập thị trường Việticon

Trong những ngày Tết, bên cạnh mứt dừa, hạt dưa thì ô mai cũng là một trong những thức được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên hiện nay, các loại ô mai bẩn, ô mai có chất lượng kém lại được bày bán khá phổ biến trên thị trường.

Trong những ngày Tết, bên cạnh mứt dừa, hạt dưa thì ô mai cũng là một trong những thức được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên hiện nay, các loại ô mai bẩn, ô mai có chất lượng kém lại được bày bán khá phổ biến trên thị trường.

 

Thực trạng hàng hóa khó truy xuất nguồn gốc này đã khiến người tiêu dùng lạc vào ma trận ô mai lậu, kém chất lượng, gây ra nhiều nguy hại cho sức khỏe.

(Theo ANTV)

Tin mới

Kinh doanh xe điện tụt dốc, Elon Musk đề xuất hướng đi mới cho Tesla: biến mỗi xe thành một máy chủ, chuyển cả triệu xe Tesla thành một nền tảng đám mây cho AI
7 giờ trước
Theo ông Elon Musk, ý tưởng này sẽ là một thỏa thuận win-win cho cả người dùng và Tesla.
Không phải điều hòa, 9 thiết bị quen thuộc này đang âm thầm "ngốn điện" kinh khủng, lý do hóa đơn tăng cao chóng mặt là đây!
7 giờ trước
Nhiều người trong chúng ta nghĩ rằng điều hòa mới là thứ "ngốn" điện nhất trong nhà. Tuy nhiên, sau khi tham khảo mức tiêu thụ điện của các thiết bị gia dụng dưới đây thì có thể bạn sẽ thay đổi suy nghĩ đấy.
Hai 'khách sộp' tăng mạnh nhập nông sản Việt Nam
6 giờ trước
Việc Mỹ và Trung Quốc đều tăng mạnh nhu cầu nhập khẩu đã giúp các mặt hàng nông, lâm, thủy sản của Việt Nam tiếp tục tỏa sáng. Đáng chú ý, vị trí "khách hàng" nhập khẩu các sản phẩm của Việt Nam lớn nhất liên tục có sự thay đổi giữa 2 thị trường này.
Bộ Tài chính lý giải giá vé máy bay tăng cao
6 giờ trước
Liên quan đến việc giá vé máy bay tăng cao trong thời gian vừa qua, do phải gánh quá nhiều thuế phí, ngày 4/5, Bộ Tài chính cho biết, các khoản phí là "giá dịch vụ" chuyên ngành hàng không theo quy định của Bộ Giao thông Vận tải; không phải là khoản phí thuộc ngân sách nhà nước theo quy định tại Luật Phí và lệ phí.
Một loạt mặt hàng Việt Nam nhập khẩu nhiều top đầu thế giới đang tăng giá mạnh, chuyện gì xảy ra?
5 giờ trước
3 loại nông sản quan trọng đều đồng loạt tăng giá mạnh trong thời gian gần đây.

Bảng giá cập nhật trực tuyến

Thịt bò

BEEF

965.902.616 VNĐ / tấn

233.80 BRL / kg

1.17 %

+ 2.70

Thịt gà

CHICKEN

29.952.070 VNĐ / tấn

7.25 BRL / kg

0.00 %

- 0.00

» Xem tất cả giá Thực phẩm

Tin cùng chuyên mục

Anh Minh Râu bán hàng ế ẩm vẫn đều đặn tặng rau miễn phí, vừa lĩnh tiền từ YouTube vội làm ngay một việc
15 giờ trước
Anh Minh Râu tâm sự, vì hiện tại kinh tế khó khăn hơn trước nên anh cho rau ít hơn. Tuy nhiên, chồng rau tặng miễn phí sinh viên, công nhân của anh vẫn chất thành đống lớn.
Vải u hồng chín sớm, giá cao ngất hơn 100.000 đồng/kg vẫn hút khách
16 giờ trước
Năm nay, vải u hồng chín sớm có giá lên tới 75.000 - 135.000 đồng/kg, chợ mang đang bán rầm rộ vì lượng khách săn mua nhiều.
Phố thương mại Grand World bùng nổ doanh thu dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
1 ngày trước
Trong đợt nghỉ lễ vừa qua, Grand World (Ocean City) tiếp tục giữ vững vị trí điểm đến hấp dẫn bậc nhất khu vực, thu hút hơn nửa triệu lượt khách từ khắp nơi đổ về. Lượng khách khổng lồ đã mang tới sự bùng nổ doanh thu cho các cửa hàng, thương hiệu kinh doanh tại đây.
Trà sữa phân vịt đang hot rần rần vì cái tên độc lạ: Nghe đã thấy "nghẹn họng", uống thử thì cảm giác thế nào?
1 ngày trước
Nghe tên món trà sữa phân vịt, rất nhiều người cảm thấy tò mò nhưng không phải ai cũng dám uống thử.