Phân tích chuyên sâu, đầu tư chuyên nghiệp chưa bao giờ dễ dàng đến thế với tính năng mới trên App CafeF

27/06/2022 10:26
Tương tác cao với người dùng thông qua giao diện thân thiện và các công cụ hỗ trợ thông minh, tính năng Biểu đồ kỹ thuật trên app CafeF được kỳ vọng sẽ mang đến trải nghiệm phân tích chuyên sâu một cách dễ dàng và hiệu quả ngay cả với các nhà đầu tư không chuyên.

Với sự bùng nổ của nhà đầu tư mới tham gia vào chứng khoán thời gian qua, người dùng có xu hướng ưu tiên lựa chọn cập nhật thông tin qua các ứng dụng (app) có thể tra cứu về mã cổ phiếu. Nhằm cung cấp trải nghiệm tốt nhất đến với nhà đầu tư, CafeF đã phát triển App đọc tin tức tài chính tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ nhằm tối ưu hóa hiệu quả sử dụng.

Sau sự thành công của "người trợ lý ảo" Watchlist và Notification được người dùng đánh giá cao, App CafeF tiếp tục cho ra mắt thêm Biểu đồ kỹ thuật – tính năng hỗ trợ phân tích chuyên sâu mà các nhà đầu tư theo trường phái kỹ thuật không thể bỏ qua.

Phân tích kỹ thuật (Technical Analysis – TA) là phương pháp phân tích được sử dụng phổ biến bởi các nhà đầu tư chứng khoán để dự báo xu hướng của giá, dựa trên việc nghiên cứu dữ liệu giao dịch thị trường bao gồm giá, khối lượng và các chỉ báo kỹ thuật.

Biểu đồ kỹ thuật của CafeF là một trong các hệ thống hiện đại bậc nhất hiện nay với khả năng tích hợp sẵn dữ liệu theo thời gian thực. Ưu điểm này cho phép người dùng có thể theo dõi các biến động của cổ phiếu cùng các công cụ phân tích chuyên sâu ngay trong phiên để đưa ra các quyết định chính xác hơn.

App CafeF cung cấp cho người dùng các công cụ phân tích đa dạng với bộ chỉ số kỹ thuật phong phú (MA, EMA, RSI, MACD, Ichimoku, Bollingers Bands...), các công cụ vẽ sóng, vẽ mẫu, sao chép mẫu, mô phỏng diễn biến,... Tính năng cũng cho phép nhà đầu tư sử dụng đầy đủ các dạng biểu đồ kỹ thuật phân tích như mô hình Heikin Ashi, biểu đồ vùng, biểu đồ nến,...

Phân tích chuyên sâu, đầu tư chuyên nghiệp chưa bao giờ dễ dàng đến thế với tính năng mới trên App CafeF - Ảnh 1.

Đa dạng các chỉ báo phân tích

Bên cạnh đó, App CafeF cũng cho phép lưu biểu đồ, sao chép mẫu biểu đồ để tái sử dụng. Tính năng này giúp người dùng phân tích chuyên sâu nhiều mã một lúc mà không mất thời gian vẽ lại các chỉ báo sau khi tìm kiếm sang cổ phiếu khác.

Không dừng lại ở phân tích một cổ phiếu đơn lẻ, với Biểu đồ kỹ thuật trên App CafeF, người dùng còn có thể so sánh đồ thị các mã với nhau hoặc với các chỉ số như VN-Index, VN30,...Cái nhìn tương quan giúp nhà đầu tư có thể đánh giá mức độ mạnh/yếu giữa các cổ phiếu hoặc giữa cổ phiếu với thị trường chung để cân nhắc đầu tư.

Phân tích chuyên sâu, đầu tư chuyên nghiệp chưa bao giờ dễ dàng đến thế với tính năng mới trên App CafeF - Ảnh 2.

Tương quan đồ thị giữa các mã cổ phiếu và chỉ số

Thêm một ưu điểm nổi bật của của tính năng Biểu đồ kỹ thuật trên App CafeF là cho phép người dùng xem được độ sâu thị trường (khối lượng đặt mua/bán tại các bước giá) và sổ lệnh (lịch sử khớp lệnh theo thời gian thực). Soi được lệnh khớp ngay tức thì tạo điều kiện để nhà đầu tư đưa ra phản ứng nhanh hơn với các biến động mạnh của cổ phiếu khi có khối lượng lớn được giao dịch. Điều này giúp nhà đầu tư không bỏ lỡ cơ hội "theo chân" dòng tiền lớn và ngược lại cũng phần nào hạn chế việc "kẹp hàng".

Đi kèm với tính năng trên, Biểu đồ kỹ thuật còn cung cấp lịch sự kiện của cổ phiếu. Với kho dữ liệu thông tin phong phú và đầy đủ bậc nhất hiện nay của CafeF, công cụ này hứa hẹn sẽ giúp nhà đầu tư không bỏ lỡ bất kỳ đợt chốt quyền nhận cổ tức, chia thưởng cổ phiếu hay chào bán tăng vốn nào.

Phân tích chuyên sâu, đầu tư chuyên nghiệp chưa bao giờ dễ dàng đến thế với tính năng mới trên App CafeF - Ảnh 3.

Sổ lệnh giúp nhà đầu tư "soi" dấu nhà đầu tư

Biểu đồ kỹ thuật được xây dựng trên App CafeF hướng đến tính tương tác cao với người dùng thông qua giao diện thân thiện hoàn toàn bằng tiếng Việt và các công cụ hỗ trợ thông minh. Tính năng được kỳ vọng sẽ mang đến trải nghiệm phân tích chuyên sâu một cách dễ dàng và hiệu quả ngay cả với các nhà đầu tư không chuyên.

https://cafef.vn/phan-tich-chuyen-sau-dau-tu-chuyen-nghiep-chua-bao-gio-de-dang-den-the-voi-tinh-nang-moi-tren-app-cafef-20220626232215309.chn

Tin mới

Giá thực phẩm sắp chạm đáy
8 giờ trước
Theo công ty dự báo phân tích kinh tế Oxford Economics (Mỹ), giá thực phẩm toàn cầu có thể chạm đáy trong năm 2024, qua đó giảm bớt áp lực lên người tiêu dùng.
Nóng: NHNN tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng vào ngày 25/4
3 giờ trước
Ngày 25/4, Ngân hàng Nhà nước sẽ tiếp tục tổ chức phiên đấu thầu vàng miếng với tổng khối lượng vàng miếng dự kiến đấu thầu là 16.800 lượng.
Thị trường vàng khát nguồn cung, đấu thầu vẫn ế, bao giờ mới "hạ nhiệt"?
4 giờ trước
Trên thực tế, ở thời điểm này, rất ít doanh nghiệp dám "ôm" 1.400 - 2.000 lượng vàng, bởi việc trữ một khối lượng vàng giá cao trong bối cảnh giá vàng thế giới biến động mạnh là rất rủi ro.
Phó Thủ tướng Lê Minh Khái: Rà soát tình hình gia tăng nhập khẩu thép cán nóng
4 giờ trước
Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các cơ quan liên quan rà soát tình hình gia tăng nhập khẩu thép cán nóng (HRC) để chủ động thực hiện các biện pháp phù hợp.
Cập nhật giá vàng hôm nay 24/4: Vàng SJC bất ngờ bật tăng mạnh, vượt mốc 84 triệu đồng/lượng
5 giờ trước
Giá vàng hôm nay mở phiên bất ngờ bật tăng mạnh, chính thức vượt mốc 84 triệu đồng/lượng, tăng 1 triệu đồng/lượng, có nơi tăng 2,1 triệu đồng/lượng so với giá mở cửa sáng nay.

Tin cùng chuyên mục

Thị trường “lật mặt”, VN-Index suýt bay mất 20 điểm
1 ngày trước
Cầm cự quanh tham chiếu chỉ được chưa đầy 1 tiếng giao dịch phiên sáng, VN-Index lại quay đầu giảm và sức ép càng gia tăng mạnh cuối phiên chiều.
Công ty chứng khoán đua nhau báo lợi nhuận “bùng nổ”
1 ngày trước
Quý 1/2024 đánh dấu giai đoạn tích cực sau khi chỉ số vượt qua được vùng giá cũ và chinh phục mốc 1.200 điểm. Nhờ sự sôi động của thị trường, nhiều công ty chứng khoán không chỉ có lợi nhuận tăng trưởng tốt mà thậm chí, mức tăng còn gấp nhiều lần kết quả của cùng kỳ năm ngoái.
Trợ lý Chủ tịch Quốc hội bị bắt: Thị trường chuyển biến tích cực, nhiều cổ phiếu "tím lim"
2 ngày trước
Phiên ngày 22/04 hôm nay đã cắt đứt chuỗi giảm giá mạnh của thị trường chứng khoán trong những phiên vừa qua. Vn-Index chốt phiên tăng 1,31% lên 1.190 điểm.
Nhà đầu tư nên làm ngay những điều này khi VN-Index biến động mạnh
18/04/2024 05:30
Cú giảm sâu trong phiên giao dịch đầu tuần thổi bùng nỗi lo lắng của thị trường. Chuyên gia nhấn mạnh, ngay lúc này nhà đầu tư cần bình tĩnh và nên thực hiện những điều sau để bảo vệ tài sản.