Phát hiện ‘vàng lạ’ quanh khu nhà giàu, một cô gái bỗng chốc nảy ra ý tưởng kinh doanh 'kiểu mới' và thu về lợi nhuận gấp 8 lần ban đầu

04/03/2023 20:48
Một hot TikToker đã tiết lộ về cách cô ấy kiếm tiền “nhanh gọn” thông qua các gia đình nhà giàu.

Trên nền tảng mạng xã hội TikTok, nhiều người xem đã quen mặt với một cô gái có sức ảnh hưởng tên là “typsyflypsy” đến từ Texas, Mỹ. Cô là một người rất thích làm đồ DIY (tự thiết kế, sửa chữa hoặc tạo ra những đồ vật mới mẻ ngay tại nhà, thay vì thuê người khác làm).

Typsy Flypsy có tài khoản TikTok lên tới 43,9 nghìn người theo dõi. Nội dung kênh của cô xoay quanh việc chia sẻ cách tái chế những món đồ nội thất sang trọng.

Tuy nhiên cách để cô có được những món đồ này và thậm chí là kiếm được lợi nhuận lớn từ nó mà không phải bỏ tiền ra mua mới thật sự hấp dẫn người xem.

Typsy chia sẻ, bên cạnh việc đi làm hàng ngày, cô đã phát hiện ra một cách kiếm tiền mới. Đó là kiếm “vàng lạ” xung quanh khu nhà giàu. Cô cho biết, đôi khi nhiều gia đình, đặc biệt là những người có điều kiện sẽ vứt bỏ đồ nội thất ở bên ngoài nhưng một số cái vẫn còn rất mới và có thể tái sử dụng. Chúng đều có thể kiếm ra tiền.

“Tôi sẽ tái chế các đồ nội thất đó và bán lại trực tuyến”. Thậm chí là “cũ người mới ta” khi các đồ vật của người nhà giàu có thể đem về sử dụng luôn và cô có thể đặt chúng ngay trong nhà. “Tôi sẽ tiết kiệm được kha khá nếu không phải mua mới những thứ này”.

Khi mới bắt đầu hành trình “đi tìm kho báu”, Typsy đã thấy hai chiếc ghế tựa màu vàng còn rất đẹp. Sau đó là những chiếc ghế gỗ dài đắt đỏ. Thậm chí, ở khu nhà giàu, cô cũng có thể kiếm được những chiếc thùng rác “hàng chất lượng cao” với thiết kế tiên tiến và đem về tái sử dụng. Cô cũng tìm được chuồng mới cho các chú chó. “Chúng quả thật rất đắt và tôi không hề mất thêm chi phí nào, thậm chí là có thêm nhiều tiền”, Typsy nói.

Phát hiện ‘vàng lạ’ quanh khu nhà giàu, một cô gái bỗng chốc nảy ra ý tưởng kinh doanh kiểu mới và thu về lợi nhuận gấp 8 lần ban đầu - Ảnh 1.
Phát hiện ‘vàng lạ’ quanh khu nhà giàu, một cô gái bỗng chốc nảy ra ý tưởng kinh doanh kiểu mới và thu về lợi nhuận gấp 8 lần ban đầu - Ảnh 2.

Trong clip, người dùng TikTok có thể thấy hình ảnh Typsy lái xe trên nhiều tuyến đường khác nhau. Khi cô ấy phát hiện ra những món đồ bị bỏ lại bên ngoài, cô sẽ lấy chúng về và bắt đầu kinh doanh. Đây là hoạt động hợp pháp vì các món đồ đã được chủ sở hữu đem bỏ. Thậm chí hành động này có thể phần nào giúp bảo vệ môi trường và làm đẹp cảnh quan đường phố khi không còn “ngổn ngang” đồ vật nữa.

Video của Typsy đã gây sự ngạc nhiên lớn cho nhiều người dùng. Nó đã nhanh chóng đạt được 921,7 nghìn lượt xem - một con số rất cao. Bên cạnh đó, video cũng thu về 81,5 nghìn lượt thích, 248 bình luận và 437 lượt chia sẻ.

Người dùng TikTok háo hức muốn biết thêm về công việc tìm “vàng lạ” này của Typsy và rất ấn tượng với những gì cô ấy tìm thấy.

Một người đã hỏi Typsy rằng: “Bạn có gặp vấn đề gì khi lấy đi đồ vật hoặc có ai bảo bạn không được làm điều này hay không? Cô trả lời rằng “không hề”, đôi khi có nhiều chủ nhà nhìn thấy Typsy nhưng thậm chí họ còn giúp cô và tặng cô thêm rất nhiều đồ đạc cũ.

Người bình luận khác cũng cho rằng: “Hành động biến đồ cũ, tái chế chúng và đem bán lại là một công việc phụ thú vị”.

Typsy nói thêm chủ nhật và thứ hai là những ngày “hợp lý” để đi tìm đỗ cũ. Trong một đoạn clip khác , Typsy đăng tải về những món đồ nội thất được cô DIY lại. “Tôi tìm thấy chiếc kệ nhiều ngăn này ở khu đồ nội thất bị bỏ. Tất cả những gì tôi làm là đóng thêm 2 chân mặt đáy, sơn sửa để làm cho nó có giá trị hơn.

Phát hiện ‘vàng lạ’ quanh khu nhà giàu, một cô gái bỗng chốc nảy ra ý tưởng kinh doanh kiểu mới và thu về lợi nhuận gấp 8 lần ban đầu - Ảnh 3.
Phát hiện ‘vàng lạ’ quanh khu nhà giàu, một cô gái bỗng chốc nảy ra ý tưởng kinh doanh kiểu mới và thu về lợi nhuận gấp 8 lần ban đầu - Ảnh 4.

Với việc gia cố như vậy, cô chỉ mất khoảng 12 USD (xấp xỉ 280 nghìn đồng). Tuy nhiên nó có thể bán ra với giá khoảng 108 USD, lợi nhuận thu về gấp 8 lần.

Theo Thesun

Tin mới

Lựa chọn mua ô tô cũ nào giá 300 triệu đồng?
33 phút trước
Nhiều người thường lo lắng với ngân sách 300 triệu đồng mua ô tô cũ sẽ chỉ chọn được những xe quá cũ với tuổi đời hơn 10 năm.
Giá USD hôm nay 18/4: Thế giới giảm, trong nước tiếp tục "đu đỉnh"
38 phút trước
Giá USD hôm nay 18/4: Tỷ giá trung tâm được Ngân hàng Nhà nước niêm yết ngày 18/4 ở mức 24.231 VND/USD. Với biên độ +/-5%, tỷ giá sàn và tỷ giá trần áp dụng cho các ngân hàng thương mại là 22.920-25.442 đồng.
Thị trường ngày 18/04:  Dầu lao dốc 3%, quặng sắt cao nhất hơn 5 tuần, cà phê robusta cao kỷ lục
45 phút trước
Chốt phiên giao dịch ngày 17/04/2024, giá dầu giảm 3% do lo ngại về nhu cầu lớn hơn rủi ro nguồn cung Trung Đông. Vàng  giảm nhẹ nhưng vẫn quanh mức cao kỷ lục. Quặng sắt cao nhất hơn 5 tuần nhờ thị trường thép cải thiện, tái bổ sung dự trữ trước kỳ nghỉ lễ.
Vớt "vàng trắng" trên biển, ngư dân Thanh Hóa kiếm tiền triệu mỗi ngày
2 giờ trước
Những ngày này, ngư dân các xã ven biển Thanh Hóa tấp nập ra biển vớt "vàng trắng", mỗi ngày vươn khơi người dân có thể thu về từ 3-10 triệu đồng
Vừa rời Việt Nam tức thì, CEO Apple Tim Cook đã tính chuyện mở nhà máy ở Indonesia: Nguyên nhân là sao?
2 giờ trước
Ngoài Việt Nam, dường như Apple đang muốn tìm thêm các đối tác khác ở Đông Nam Á để bổ sung hoạt động sản xuất và lắp ráp.

Tin cùng chuyên mục

ĐHĐCĐ LPBank: Tăng vốn điều lệ lên hơn 33.576 tỷ đồng, đổi tên thành Ngân hàng Lộc Phát
17 giờ trước
Chiều nay 17/4, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LPBank) tổ chức đại hội đồng cổ đông thông qua kế hoạch lợi nhuận năm, tăng vốn điều lệ lên hơn 33.576 tỷ đồng và đổi tên thành Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam.
Tín dụng hồi phục, ngân hàng rộn ràng báo lãi
18 giờ trước
Kết thúc Quý I, một số ngân hàng rục rịch công bố kết quả kinh doanh 3 tháng đầu năm 2024. Theo số liệu được LPBank công bố, lợi nhuận trước thuế của ngân hàng này đạt 2.886 tỷ đồng, tăng tới 84,36% so với cùng kỳ.
Tuân thủ quy định về đấu thầu, Bộ GTVT nghiêm cấm dàn xếp, thông thầu
20 giờ trước
Bộ GTVT cho biết, các chủ đầu tư đã tổ chức thực hiện tuân thủ quy định pháp luật về đấu thầu và pháp luật có liên quan, không phát sinh kiến nghị, khiếu nại phức tạp về đấu thầu.
Những sai lầm chết người khi mua ô tô và giải pháp giúp ra quyết định tài chính sáng suốt, không phải hối hận
21 giờ trước
Việc sở hữu ô tô mang lại nhiều tiện ích cho cuộc sống, tuy nhiên, quá trình mua xe tiềm ẩn nhiều sai lầm, dẫn đến hậu quả nghiêm trọng về tài chính và tinh thần. Bài viết này nhằm phân tích những sai lầm phổ biến, đề xuất giải pháp tối ưu để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt, tránh biến chiếc xe mới mua thành “xe lướt” chỉ sau vài tháng.