PNJNext đầu tiên ở phía Bắc chính thức ra mắt tại Hà Nội

15/12/2019 10:05
PNJNext ra mắt cửa hàng với quy mô lớn nhất của PNJ tại Hà Nội, diện mạo mới lạ, không gian mở và có bày bán đủ các mặt hàng, từ đồng hồ, mắt kính, kim cương cho đến vàng bạc, đá quý.

Ngày 14/12 tại Hà Nội, Công ty cổ phần VBĐQ Phú Nhuận (PNJ) đã chính thức khai trương cửa hàng PNJNext đầu tiên ở khu vực phía Bắc. Đây là trung tâm thứ 4 trên toàn quốc của PNJ và địa điểm lần này đặt tại Hà Nội.

PNJNext đầu tiên ở phía Bắc chính thức ra mắt tại Hà Nội - Ảnh 1.

PNJNext đầu tiên ở phía Bắc đặt tại Hà Nội

Vượt lên trên một thương hiệu trang sức đơn thuần, PNJ không chỉ mang lại những giá trị tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ, khơi gợi cảm xúc, tạo cảm hứng bộc lộ cá tính, khẳng định cái tôi thẩm mỹ mà còn tạo ra những không gian trải nghiệm độc đáo, trực quan.

Chia sẻ tại buổi lễ ra mắt, ông Lê Trí Thông, Tổng giám đốc PNJ cho biết ở PNJNext có không gian tương tác mở, nghĩa là nhân viên khách hàng sẽ đứng cùng phía khách hàng thay vì đứng sau quầy như các cửa hàng truyền thống khác, tạo ra sự thân mật, thân thiết, gần gũi. Có không gian mở, khách hàng được trải nghiệm sản phẩm trực tiếp, lại có thêm không gian công nghệ để khách hàng có thể tự ngắm nghía, selfie...

PNJNext đầu tiên ở phía Bắc chính thức ra mắt tại Hà Nội - Ảnh 2.

Không gian tại PNJ Next được thiết kế hiện đại và hài hòa, bắt nhịp xu hướng flagship store của thế giới nhưng lại gần gũi và thân thiện với người Việt. Theo nhận xét của giới thiết kế, đây là nơi các bạn trẻ có thể ướm thử những món trang sức được chế tác tinh xảo.

PNJNext đầu tiên ở phía Bắc chính thức ra mắt tại Hà Nội - Ảnh 3.

PNJ Next có đầy đủ các mặt hàng mà PNJ đang kinh doanh, từ trang sức các loại

Tại PNJNext, hàng ngàn tuyệt tác trang sức đỉnh cao, độc quyền và ấn tượng của PNJ giúp khách hàng thoả sức mua sắm phù hợp với ngân sách của từng phân khúc khách hàng.

PNJNext đầu tiên ở phía Bắc chính thức ra mắt tại Hà Nội - Ảnh 4.

đến vàng ta

PNJNext đầu tiên ở phía Bắc chính thức ra mắt tại Hà Nội - Ảnh 5.

đồng hồ các thương hiệu như Citizen, Michael Kors...

PNJNext đầu tiên ở phía Bắc chính thức ra mắt tại Hà Nội - Ảnh 6.

Đồng hồ Longines là một trong những mặt hàng cao cấp nhưng lại hút khách ở PNJ

PNJNext đầu tiên ở phía Bắc chính thức ra mắt tại Hà Nội - Ảnh 7.

Kính mắt hàng hiệu cũng có ở PNJNext

PNJNext đầu tiên ở phía Bắc chính thức ra mắt tại Hà Nội - Ảnh 8.

Khách hàng chọn sản phẩm

Dịch vụ tư vấn của các nhân viên ở PNJNext được đánh giá là chuyên nghiệp, sản phẩm lại được bảo hành miễn phí trọn đời, chính sách thu đổi minh bạch, cạnh tranh giúp khách hàng thêm yên tâm và thoải mái lựa chọn sản phẩm.

PNJNext đầu tiên ở phía Bắc chính thức ra mắt tại Hà Nội - Ảnh 9.

Và xếp hàng thanh toán trong ngày đầu tiên. Ai đến tham dự cũng mua một vài món trang sức vì PNJNext giảm giá đến 30% trang sức vàng, lại có thêm quà tặng và cơ hội trúng thưởng

Trước sự kiện ngày 14/12, PNJ còn ký kết hợp tác thương mại với ông lớn ngành giải trí toàn cầu là Walt Diesney. Tính đến nay, PNJ đã có gần 400 cửa hàng trên khắp cả nước. Việc mở những chuỗi kinh doanh không chỉ giúp PNJ tăng mạnh vị thế trên thị trường đá quý vàng bạc mà còn giúp hoạt động tăng trưởng mạnh hơn.

Và đặc biệt sự kiện mở PNJNext tại phía Bắc cho thấy khu vực này luôn là ưu tiên hàng đầu của PNJ trong định hướng phát triển, tiếp tục khẳng định vị thế của nhà bán lẻ trang sức chuyên nghiệp số 1 châu Á của PNJ.

Tin mới

Người giàu mua xe sang thường đứng tên công ty để bớt tiền thuế nhưng quốc gia này có cách chặn đứng điều đó
9 giờ trước
Việc chính phủ Hàn Quốc đổi luật nhằm hạn chế tình trạng lách luật mua xe siêu sang, siêu xe của giới đại gia nước này đã có tác dụng.
Mẫu Android người Mỹ đang háo hức có thể rẻ hơn, cấu hình cao hơn nếu mua ở Việt Nam?
9 giờ trước
Lý do là vì nhà sản xuất nổi tiếng này có quyền đặt mức giá bán lẻ cũng như các cấu hình khác nhau tùy thuộc từng khu vực.
Nhật Bản trầy trật với xe điện: Nhiều công ty không đủ năng lực, tương lai phải dựa vào trợ cấp, yếu tố kìm hãm nằm ở văn hóa kinh doanh
8 giờ trước
Một số thương hiệu đang phải vật lộn bắt kịp cầu xe điện bùng nổ và điều này rủi ro tạo ra những nút thắt trong ngành công nghiệp xe điện.
Miễn thuế 9 loại gạo Việt xuất châu Âu, không có ST25
7 giờ trước
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) cho biết, hiện Việt Nam có 9 giống gạo thơm được hưởng ưu đãi thuế trong hạn ngạch khi xuất khẩu sang châu Âu (EU), song chưa có giống gạo ST24 và ST25.
Sang Indonesia, Tim Cook được đón bằng Mercedes-Benz S-Class nhưng lại là xe nợ thuế
6 giờ trước
Chiếc Mercedes-Benz S-Class chở CEO của Apple, Tim Cook, đến gặp Tổng thống Indonesia đã bị truyền thông nước này phát hiện là chưa nộp thuế.

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Giá đặt cọc đấu thầu vàng miếng 81,80 triệu đồng/ lượng, dự kiến 16.800 lượng
4 giờ trước
Tổng khối lượng vàng miếng dự kiến đấu thầu lần này là 16.800 lượng. Khối lượng vàng miếng của một lô giao dịch là 100 lượng. Giá tham chiếu đặt cọc là 81,80 triệu đồng/ lượng.
ĐHĐCĐ MBBank: Lợi nhuận quý I/2024 ước đạt 5.800 tỷ đồng, tiết lộ hàng loạt vấn đề "nóng"
6 giờ trước
MBBank cho biết: "Báo cáo tài chính quý I/2024 sẽ được công bố vào cuối tuần này hoặc đầu tuần sau. Dự kiến doanh thu hợp nhất khoảng 12.000 tỷ, lợi nhuận gần 5.800 tỷ đồng. Doanh thu Ngân hàng mẹ đạt hơn 9.700 tỷ đồng, lợi nhuận đạt hơn 5.200 tỷ đồng".
Giá USD tăng "nóng", Ngân hàng Nhà nước "tung" biện pháp can thiệp mạnh tay ngay hôm nay
7 giờ trước
Thống kê của Ngân hàng Nhà nước cho thấy, tỷ giá USD từ đầu năm đến nay đã tăng tới 4,9%. Đây là một mức tăng rất đáng quan tâm, theo Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú.
iPhone tụt doanh số mạnh vì sự hồi sinh của các hãng Trung Quốc, thị trường Việt Nam gây bất ngờ
8 giờ trước
Doanh thu iPhone toàn thị trường quý đầu năm 2024 giảm mạnh, trong đó thị trường Việt Nam có bức tranh "lạ".