PV Power ước đạt tổng doanh thu hơn 20,7 nghìn tỷ đồng trong 9 tháng đầu năm

15/10/2021 18:10
Tổng sản lượng điện trong tháng 9 của PV Power đạt 403 triệu kWh, lũy kế 9 tháng đạt 12,2 tỷ kWh. Doanh thu ước tính trong tháng 9 đạt 869 tỷ đồng, lũy kế 9 tháng ước đạt 20,71 nghìn tỷ đồng.

Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power, mã CK: POW) vừa có thông báo tình hình sản xuất kinh doanh trong tháng 9/2021 và kế hoạch tháng 10/2021.

Theo đó, tổng sản lượng điện trong tháng 9 của PV Power đạt 403 triệu kWh, lũy kế 9 tháng đạt 12,2 tỷ kWh. Doanh thu ước tính trong tháng 9 đạt 869 tỷ đồng, lũy kế 9 tháng ước đạt 20,71 nghìn tỷ đồng.

Trong tháng 9, nhu cầu phụ tải trên hệ thống tiếp tục thấp do tình hình dịch bệnh Covid-19 tiếp tục bùng phát trên khắp cả nước. Nhiều tỉnh, thành phố đã tiến hành cách ly xã hội và các nhà máy điện năng lượng mặt trời vẫn đang được huy động tối đa công suất dẫn đến giá thị trường giảm mạnh. Các nhà máy điện chỉ phát điện khi có giá thị trường cao, đủ bù đắp chi phí và đảm bảo hiệu quả tối ưu. Trong đó, Nhà máy điện (NMĐ) Cà Mau 1&2 và Nhà máy Thủy điện Đắkđrinh trong tháng 9 đã vượt kế hoạch sản lượng và doanh thu tháng.

Đối với dự án đầu tư NMĐ Nhơn Trạch 3&4, trong tháng 8, gói thầu EPC của dự án đã được mở thầu, Ban Quản lý dự án hiện đang đánh giá hồ sơ dự thầu. Đồng thời, tiếp tục thực hiện công tác thu xếp vốn, đàm phán hợp đồng mua bán khí và hợp đồng mua bán điện cho dự án theo đúng tiến độ. Ngày 4/10 vừa qua, PV Power đã ký thư chỉ định tổ hợp hỗ trợ thu xếp, điều phối việc huy động vốn cho dự án NMĐ Nhơn Trạch 3&4 với các ngân hàng Techcombank và MB.

Trong tháng 10, PV Power sẽ tiếp tục vận hành an toàn, ổn định và hiệu quả các nhà máy điện, phấn đấu mục tiêu sản lượng điện đạt 1.442 triệu kWh và doanh thu dự kiến ước đạt 2.031 tỷ đồng. Bên cạnh đó, tiếp tục tổ chức thực hiện đại tu Tổ máy 2 NMNĐ Vũng Áng 1 đảm bảo tiến độ, làm việc với EVN/EPTC để đàm phán các PPA, Hợp đồng sửa đổi bổ sung PPA cho các NMĐ Nhơn Trạch 1, Cà Mau, Nhơn Trạch 3&4...

Tin mới

Xe bị xịt bóng hơi phải gọi cứu hộ, chủ xe VinFast Lux SA2.0 cho hay: 'Sửa trong vòng 1 ngày, còn được nhận thêm tiền'
9 giờ trước
Trước khi sở hữu Lux SA2.0, anh Nguyễn Văn Thắng đã từng có thời gian sử dụng 2 mẫu xe khác là MG ZS và VinFast Lux A2.0.
Giảm giá sâu có giúp ô tô Trung Quốc cạnh tranh được ở Việt Nam?
8 giờ trước
Những tín hiệu thực tế thị trường cho thấy sẽ phải có một diễn biến đặc biệt nào đó mới có thể giúp ô tô Trung Quốc tăng mức độ phổ cập tại Việt Nam.
Chuyện 'mua xe giữ giá hay giữ mạng' và 2 lần thoát chết khó tin trên cao tốc của chủ xe VinFast VF 5
7 giờ trước
Dính 2 vụ tông xe liên tiếp trên cao tốc, những hành khách trên xe VinFast VF 5 may mắn đều an toàn.
Giá cà phê trong nước tiếp tục giảm sốc
6 giờ trước
Giá cà phê biến động quá mạnh trong thời gian ngắn khiến các bên rơi vào trạng thái phòng thủ, ngưng giao dịch nhằm hạn chế rủi ro
Vụ Quốc Cường Gia Lai bị yêu cầu trả 2.800 tỷ: Phán quyết của VIAC không thể đào xới lại?
2 giờ trước
Theo Luật sư Đào Liên, vụ kiện giữa Quốc Cường Gia Lai với Sunny Island (thành viên của Vạn Thịnh Phát) đã được Trung Tâm Trọng Tài VIAC giải quyết. Theo đó, Quốc Cường Gia Lai được Hội đồng trọng tài phán quyết có nghĩa vụ trả lại cho Sunny Island khoảng 1.444 tỷ đồng.

Tin cùng chuyên mục

Cổ phiếu hàng không “bay cao”, VN-Index tăng một mạch hơn 20 điểm
2 ngày trước
Hai cổ phiếu hàng không của Vietnam Airlines và Vietjet Air đều tăng trần "tím lịm" sau những thông tin về kết quả kinh doanh.
Một công ty xe điện vừa âm thầm gửi mail 'dọa' nhân viên có thể sắp bị sa thải ngay trong tháng sau, ngầm cảnh báo tương lai tăm tối phía trước
03/05/2024 04:45
Công ty xe điện này hiện đang rất khó khăn.
Không chỉ bán xe, VinFast sắp bán 1 thứ được nhiều “ông lớn” theo đuổi, có thể thu về hàng tỷ USD
26/04/2024 09:07
Theo chia sẻ của tỷ phú Phạm Nhật Vượng, VinFast sẽ bán thứ này không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các nước khác.
Bội thu từ cho vay margin, lộ diện Top 5 công ty chứng khoán cho vay ký quỹ nhiều nhất?
24/04/2024 13:30
Quý 1/2024 tiếp tục chứng kiến sự gia tăng về giá trị cho vay ký quỹ (margin) của các công ty chứng khoán.