Quản lý thị trường TP.HCM tạm giữ nhiều sản phẩm tại 2 cửa hàng Khaisilk

01/11/2017 11:26
Sau khi tiến hành kiểm tra hai cửa hàng Khaisilk tại khu vực Quận 1, TP.HCM, lực lượng quản lý thị trường đã niêm phong, tạm giữ nhiều sản phẩm để làm rõ.

Ngày 1/11, ông Phan Hoàn Kiếm, Chi cục trưởng Quản lý Thị trường TP.HCM cho biết, chiều 31/10, Đội Quản lý Thị trường Quận 1 đã phối hợp cùng cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra hai cửa hàng Khaisilk đóng trên địa bàn.

Sau vài giờ kiểm tra, cơ quan chức năng đã tạm giữ khoảng 1.000 sản phẩm là áo, khăn choàng, cravat… được niêm phong trong 10 thùng giấy carton. Ngoài ra, đội kiểm tra cũng làm việc với đại diện hai cửa hàng về giấy tờ, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của các sản phẩm bán tại cửa hàng.

 Một cửa hàng Khaisilk trên đường Đồng Khởi đã đóng cửa sau vụ lùm xùm một khăn hai mác xuất xứ.

Một cửa hàng Khaisilk trên đường Đồng Khởi đã đóng cửa sau vụ lùm xùm một khăn hai mác xuất xứ.

Theo đại diện Chi cục Quản lý Thị trường TP.HCM, cuộc kiểm tra này được thực hiện theo chỉ đạo của Chủ tịch UBND Thành phố. Cơ quan quản lý thị trường sẽ tiếp tục làm rõ việc có hay không những vi phạm về nguồn gốc hàng hoá của các cửa hàng Khaisilk tại TP.HCM?

Trước đó, liên quan đến vụ việc một khách mua khăn lụa tại một cửa hàng Khaisilk tại Hà Nội phản ánh một chiếc khăn nhưng lại được gắn hai mác xuất xứ là “Made in Việt Nam” và “Made in China”, tại cuộc họp về tình hình kinh tế - xã hội tháng 10, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong đã yêu cầu giám đốc Sở Công thương báo cáo về tình hình hoạt động của các cửa hàng lụa Khaisilk tại TP.HCM.

Sau vụ việc này, nhiều cửa hàng lụa thuộc hệ thống Khaisilk tại Hà Nội lẫn TP.HCM đồng loạt đóng cửa, thông báo dừng kinh doanh để kiểm tra hàng hoá. Tại TP.HCM, có 3 cửa hàng Khaisilk, trong đó hai cửa hàng nằm trên đường Đồng Khởi và một nằm trên đường Tôn Đức Thắng.

Tin mới

150 quốc gia đua nhau 'chốt đơn' một mặt hàng của Việt Nam: Thu gần 5 tỷ USD từ đầu năm, Trung Quốc ra sức mua hàng dù ‘của nhà trồng được’ nhiều bạt ngàn
8 giờ trước
Hiện Việt Nam cũng là á quân của thế giới ở ngành hàng này và thu về 4,79 tỷ USD trong quý 1.
Hàng bánh canh 350k/tô sau bao năm vẫn gây tranh cãi về giá và thái độ: "Kêu 30k không có cái gì hết, ủa vậy nó muốn có cái gì"?
3 giờ trước
Nổi tiếng khắp nơi bởi bán với mức giá 350k/tô bánh canh cua, sau nhiều năm, hàng bánh canh này ở TP.HCM vẫn liên tục gây ra những tranh cãi.
Chân dung nhà thầu cây xanh bị Bộ Công an "sờ gáy"
3 giờ trước
"Ẵm" hàng trăm gói thầu duy tu, chăm sóc cây xanh tại nhiều tỉnh, thành phố giúp tổng giá trị trúng thầu của Cây xanh Công Minh đạt trên 1.991 tỷ đồng.
Hành khách đã phải mua vé máy bay giá cao bất thường nên làm điều này
3 giờ trước
Cục Hàng không Việt Nam đề nghị các cá nhân, tổ chức, khách hàng mua vé máy bay các hãng hàng không Việt Nam thời gian qua (nhất là từ đầu năm 2024 đến nay) phản ánh thông tin, tài liệu xác thực về việc đã phải mua vé máy bay giá cao so với quy định
Áp lực đáo hạn trái phiếu doanh nghiệp đến gần, chuyên gia hiến kế "lạ"
4 giờ trước
Bộ Xây dựng cho biết có khoảng 279.219 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn trong đó phần lớn là trái phiếu bất động sản với 115.663 tỷ đồng, tương đương 41,4%. Chuyên gia khuyến cáo để tránh nguy cơ vỡ nợ, doanh nghiệp cần nhanh chóng tái cơ cấu lại các khoản nợ, thậm chí cân nhắc phương án bán lỗ vốn tài sản.

Tin cùng chuyên mục

Những chiếc VinFast VF 8 mui trần đặc biệt dẫn đoàn tại Lễ diễu binh Chào mừng 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ
5 giờ trước
Phiên bản mui trần của mẫu xe điện VinFast VF8 trong lễ diễu binh Chào mừng 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ nhận được sự quan tâm lớn của người dùng.
Giá vé máy bay tăng cao: Người dân, doanh nghiệp kêu trời
7 giờ trước
Giá vé máy bay tăng cao khiến chi phí cho việc di chuyển trở thành gánh nặng với nhiều người thường xuyên phải đi lại bằng máy bay.
Giá vé máy bay tăng cao: Người dân, doanh nghiệp kêu trời
7 giờ trước
Giá vé máy bay tăng cao khiến chi phí cho việc di chuyển trở thành gánh nặng với nhiều người thường xuyên phải đi lại bằng máy bay.
Suất bánh tráng cuốn 80k lèo tèo vài miếng thịt mỡ khiến dân mạng Hải Phòng nóng mắt: "Làm ăn kiểu này khác gì tự đá bát cơm của mình"
11 giờ trước
Suất bánh tráng cuốn thịt heo chỉ lèo tèo vài miếng đầy mỡ khiến khổ chủ "khóc thét" khi nhận hàng.