Sở hữu vỉa hè rộng 11m, shophouse Sài Gòn Town thu hút giới đầu tư

06/08/2022 08:00
Vỉa hè rộng đến 11m - gấp đôi so với tiêu chuẩn - góp phần vào lợi thế kinh doanh của Sài Gòn Town khi dễ dàng thu hút khách hàng, nới rộng diện tích trưng bày sản phẩm.

Shophouse có vỉa hè rộng đến 11m

Tất đất tấc vàng, đặc biệt là những vị trí đắt giá như trung tâm, hay mặt tiền – nơi kinh tế đang phát triển mạnh mẽ. Mặt tiền lớn, vỉa hè rộng là nơi được các nhà kinh doanh tận dụng tối đa để buôn bán, nới rộng diện tích trưng bày sản phẩm. Kinh doanh trên vỉa hè trở thành văn hóa đặc trưng của nhiều thành phố, chẳng hạn như TP.HCM hay Hà Nội.

Tới phố cổ, chắc hẳn những gánh hàng ốc, hàng bún chả, bánh khúc được bày bán trên vỉa hè của những con phố không còn quá xa lạ. Hoặc những góc đường có quán cafe nhỏ cũng đủ làm du khách có thể trải nghiệm hết văn hóa phố phường Hà Nội. Tại Sài Gòn, chỉ cần đến Phố Bùi Viện, bạn sẽ thấy hết đặc trưng giao thương với những hàng quán tấp nập. Hào sảng, năng động cùng những món ăn đậm chất vùng miền, dấu ấn phong hóa thu hút được cả du khách Tây – Ta. Nhà đất ở đây, không chỉ là nơi kinh doanh, còn là văn hoá, là giá trị và niềm tự hào về một Sài Gòn phát triển, hội nhập.

Nhận thấy được giá trị lớn của mặt tiền, vỉa hè trong kinh doanh, buôn bán – do đó, khi triển khai dự án Phố thương mại Sài Gòn Town, Thắng Lợi Land đã thực hiện cuộc cách mạng: mở rộng vỉa hè gấp đôi so với tiêu chuẩn, từ 5m chiều sâu vỉa hè được tăng lên thành 11m. Điều này có nghĩa doanh nghiệp phải cắt đất để nhường cho giá trị thương mại, lợi thế cho người mua. 100% sản phẩm shophouse đường Nguyễn Trung Trực ngoài sở hữu mặt tiền dự án rộng 36 m, còn thêm vỉa hè rộng 11m. Đây là một trong những dự án đầu tiên Thắng Lợi Land xây dựng vỉa hè rộng và lớn (Trước đó có dự án Tân Trụ Riverside Market và West Market Lạc Tấn cũng vừa được triển khai vỉa hè rộng 11m và rất được người mua ủng hộ). Vỉa hè được lót bằng gạch block (bê-tông) kích thước 100mm x 200mm x 60mm. Đây là loại gạch mới, có nhiều ưu điểm hơn so với gạch terrazzo đang sử dụng phổ biến trên thị trường là độ bền cao và màu sắc đa dạng. Kích thước nhỏ mang lại nhiều cách phối màu, đa phong cách nên vỉa hè cũng trở thành một điểm trang trí và thẩm mỹ cao cho dự án.

Sài Gòn Town - Chỉ khoảng 5 tỷ sở hữu shophouse 2 mặt kinh doanh

Sài Gòn Town có vị trí chiến lược – mặt tiền 3 tuyến huyết mạch ngay trung tâm hành chính Thị trấn Tân Trụ: Nguyễn Trung Trực – Cao Thị Mai - Nguyễn Văn Tiến. Dự án cách TP.HCM khoảng 1 tiếng di chuyển, cách TP.Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) khoảng 35 phút, tuy nhiên, khi QL50B dự kiến hoàn thiện vào năm 2030, khoảng cách về 2 thành phố rút ngắn chỉ còn 15 – 30 phút. Đây được đánh giá là trục động lực phát triển quan trọng kết nối vùng kinh tế TP.HCM và các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Khởi nguồn từ Sài Gòn không ngủ, đêm hoa lệ và những dãy nhà kinh doanh thịnh vượng ở Phố Bùi Viện, dự án kiến tạo nên một Sài Gòn thu nhỏ trong lòng Thị trấn Tân Trụ. Sài Gòn Town – Phố thương mại không ngủ tiên phong và sầm uất bậc nhất trong khu vực sẽ là nơi kinh doanh, buôn bán kết hợp các loại hình dịch vụ, giải trí phục vụ cho hơn 80.000 người dân thuộc huyện Tân Trụ và các khu vực lân cận.

Sở hữu vỉa hè rộng 11m, shophouse Sài Gòn Town thu hút giới đầu tư - Ảnh 1.

Sài Gòn Town được thiết kế phong cách Địa Trung Hải kết hợp Tân Cổ Điển – mang dáng dấp sang trọng của những tòa biệt thự kiểu Pháp. Ảnh 3D dự án. Nguồn Thắng Lợi Land

Dự án chỉ có 75 sản phẩm Nhà phố thương mại (Shophouse), trong đó 25 sản phẩm được triển khai theo mô hình "shop to shop" - với 2 mặt nhà đều có thể tiếp cận đường và kinh doanh. Tất cả shophouse đều có mặt shop 1 - đường Nguyễn Trung Trực 1, mặt shop 2 - đường Nguyễn Văn Tiến. Giá dự kiến khoảng 5 tỷ đồng và ngân hàng TPBank hỗ trợ vay vốn đến 60%/ giá trị hợp đồng, thời gian vay lên đến 25 năm, ân hạn nợ gốc 12 tháng. Hiện dự án đang khởi công xây dựng, dự kiến hoàn thiện vào quý 2/2023.

Sở hữu vỉa hè rộng 11m, shophouse Sài Gòn Town thu hút giới đầu tư - Ảnh 2.

Sài Gòn Town có vị trí ngay mặt tiền đường Nguyễn Trung Trực và đang triển khai thi công xây dựng. Giá dự kiến 5 tỷ/ sản phẩm. Ngân hàng tài trợ vốn đến 60%. Ảnh Thắng Lợi Land.

Theo kế hoạch, ngày 7/8 sẽ diễn ra sự kiện kick-off (ra quân) dự án tại Tân Trụ, Long An với chủ đề "Đại nhạc hội Chất Chơi Sài Thành" với các hoạt động mô phỏng lại Phố thương mại buôn bán, kinh doanh sầm uất trong tương lai tại Sài Gòn Town. Hiện, Sài Gòn Town đang trong quá trình giữ chỗ, khách hàng sẽ nhận được chiết khấu 2%/giá trị sản phẩm, khi booking chuyển cọc thành công và 10%/số tiền vượt tiến độ khi chọn phương thức thanh toán nhanh. Khách hàng có thể tự tin khi thanh toán theo tiến độ xây dựng và hoàn toàn an tâm về pháp lý dự án.

Sài Gòn Town – Phố thương mại không ngủ

Vị trí: Mặt tiền Nguyễn Trung Trực - Cao Thị Mai - Nguyễn Văn Tiến, Thị trấn Tân Trụ, Long An.

Website: www.saigontown.vn

https://cafef.vn/so-huu-via-he-rong-11m-shophouse-sai-gon-town-thu-hut-gioi-dau-tu-20220804110612729.chn

Tin mới

Việt Nam đang nắm giữ 1/10 kho báu này của thế giới: Trung Quốc giá nào cũng mua, thu hơn nửa tỷ USD kể từ đầu năm
10 giờ trước
Riêng trong tháng 3, Việt Nam đã thu về hơn 180 triệu USD từ mặt hàng này.
Phó Thống đốc nói về sai phạm ngân hàng trong vụ Vạn Thịnh Phát
42 phút trước
Tại buổi họp báo của Ngân hàng Nhà nước thông tin về kết quả hoạt động ngân hàng quý I/2024, Phó Thống đốc Đào Minh Tú cho biết, quan điểm của Ngân hàng Nhà nước là tất cả các sai phạm do cá nhân gây ra.
Starbucks vừa thực hiện thay đổi lớn chưa từng có
43 phút trước
Trong lần tới ghé thăm một quán Starbucks, món cà phê đá có thể không khác lắm nhưng trên thực tế, chuỗi đồ uống này vừa thực hiện một sự thay đổi lớn chưa từng có.
Doanh nghiệp bất động sản đang dần quay lại thị trường, còn vướng mắc nào cần gỡ?
2 giờ trước
Số lượng doanh nghiệp bất động sản quay trở lại trong quý I/2024 đã tăng 25,8% so với cùng kỳ năm 2023. Điều này cho thấy, niềm tin vào thị trường ngày càng lớn. Tuy nhiên, các chuyên gia nhận định vẫn còn một số khó khăn về áp lực đáo hạn trái phiếu, nguồn vốn tín dụng,... mà các doanh nghiệp phải đối mặt.
Haval H6 2024 lộ hoàn toàn nội, ngoại thất qua bộ ảnh, clip chi tiết: Nhiều điểm giống Mercedes, màn hình khủng, về Việt Nam dễ hot
3 giờ trước
Là bản nâng cấp facelift, Haval H6 2024 có nhiều thay đổi rõ rệt trong thiết kế từ trong ra ngoài.

Tin cùng chuyên mục

GELEX phát huy sức mạnh từ nguồn nhân lực đa thế hệ
3 giờ trước
Bằng nhiều giải pháp đa dạng và hiệu quả, GELEX đang từng bước hiện thực hóa chiến lược phát triển nguồn nhân lực để phù hợp với mục tiêu và định hướng phát triển của doanh nghiệp trong hành trình trở thành Tập đoàn đầu tư hàng đầu Việt Nam.
Cục Đường bộ Việt Nam yêu cầu báo cáo dự á ở Quảng Nam liên quan đến Tập đoàn Thuận An
3 giờ trước
Phó Cục trưởng Cục Đường bộ Việt Nam nhấn mạnh, liên quan đến công trình QL14E ở Quảng Nam, nếu đơn vị thi công là Tập đoàn Thuận An không ảnh hưởng, sẽ theo hợp đồng đã ký kết thực hiện. Nếu ảnh hưởng, không đảm bảo sẽ thay nhà thầu.
Ra biển tìm "kho báu" ở đâu? Chẳng đâu xa, ngay gần bờ 2 tỉnh phía Bắc đã có "kho báu" hơn 100 tỷ tấn
6 giờ trước
Thậm chí, Quảng Ninh còn có một báu vật khác ở đáy biển gần 9 tỷ tấn.
Mitsubishi Triton 2024 lộ diện tại Việt Nam với 3 phiên bản: Khác biệt lớn ở bộ mâm, có bản thể thao đấu Ranger Wildtrak
7 giờ trước
Việc xuất hiện cả 3 phiên bản của Mitsubishi Triton thế hệ mới tại trạm kiểm định khí thải cho thấy mẫu xe này đã cận kề ngày ra mắt.