Sức hút bất động sản biển gần ngày càng mạnh mẽ

12/04/2024 08:00
Di chuyển dễ dàng, khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, dịch vụ chuẩn mực quốc tế…và nhiều hơn nữa những điểm khác biệt giúp các vùng biển gần như Bình Châu - Hồ Tràm trở thành điểm đến hàng đầu trong xu hướng du lịch ngắn ngày.

Du lịch biển gần tăng trưởng mạnh

Thay vì những chuyến du lịch dài ngày, những năm gần đây ghi nhận xu hướng du lịch ngắn ngày trở nên phổ biến. Đặc biệt ở đô thị lớn như TP. HCM, nhịp sống hiện đại và guồng quay công việc bận rộn khiến các chuyến du lịch ngắn ngày trở thành lựa chọn hàng đầu của người dân.

Theo ghi nhận thực tế, Bà Rịa - Vũng Tàu thời gian qua luôn là địa phương thu hút đông đảo du khách từ TP.HCM và các tỉnh thành lân cận. Theo báo cáo từ Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, năm 2023, tổng số khách tham quan, du lịch đến địa phương này khoảng 14.105.500 lượt khách, đạt 101% kế hoạch năm, tăng 15% so cùng kỳ. Tính riêng trong tháng 02 năm 2024, tổng lượt khách du lịch đến tham quan và nghỉ dưỡng tại tỉnh trong tháng 02 ước khoảng 1.531.688 lượt khách, đạt 9,85% kế hoạch năm, tăng 27,9% so tháng cùng kỳ. Theo giới chuyên gia nhận định, du lịch cả nước đang có bước phát triển mạnh mẽ gần tiến tới mức tương đương năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19. Cụ thể, 2 tháng đầu năm 2024, đã có hơn 3 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam, tăng 68,7% so với cùng kỳ năm trước và tăng 98,5% so với năm 2019.

Anh Minh Phúc (TP.HCM) cùng gia đình luôn lựa chọn đi du lịch bằng xe gia đình vào chiều thứ 6 và trở về thành phố vào chiều chủ nhật.

"Gia đình mình thường đi biển Bình Châu - Hồ Tràm, lái xe tầm 2 giờ rất thoải mái cộng với nơi đây biển đẹp, thiên nhiên còn hoang sơ, dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế nên hầu như tháng nào gia đình cũng đi nghỉ dưỡng", anh cho biết.

Tại Bà Rịa - Vũng Tàu trong những năm gần đây Bình Châu - Hồ Tràm nổi lên như một thủ phủ du lịch 5 sao khu vực phía nam. Nơi đây sở hữu cảnh quan thiên nhiên hoàn mỹ với thời tiết nắng ấm quanh năm cùng vị trí thuận tiện di chuyển từ TP.HCM. Điều này mở ra cơ hội phát triển mạnh cho các loại hình bất động sản nghỉ dưỡng tại khu vực, mang đến tiềm năng đầu tư bền vững cho các nhà đầu tư nhanh nhạy. Trong đó tiêu biểu là tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng Wyndham Grand Lagoona Bình Châu đến từ Chủ đầu tư Đạt Gia.

Ngôi nhà nghỉ dưỡng giữa đa tầng thiên nhiên

Wyndham Grand Lagoona Bình Châu được quy hoạch gồm 2 phân khu với quy mô gần 27,5 ha gồm khu A với 169 căn biệt thự biển sở hữu lâu dài và khu B Wyndham Grand Lagoona Binh Chau Integrated Resort. Hiện nay, chủ đầu tư đang giới thiệu đến thị trường các căn biệt thự biển khu A với nhiều ưu thế khác biệt xứng tầm một di sản trường tồn theo thời gian.

Đến với Wyndham Grand Lagoona Bình Châu, cư dân và du khách sẽ được hòa mình vào không gian thiên nhiên thuần khiết, nơi đất - rừng - biển hòa hợp. Trong đó tiêu biểu là các tiện ích chú trọng sức khỏe tinh thần nghỉ dưỡng, tái tạo năng lượng như công viên trung tâm phủ xanh hơn 10.000m2, đường bờ biển dài gần 1km, 15ha rừng đước nguyên sinh trăm tuổi, vườn cây ăn trái, lối đi bộ xuyên rừng, vườn vịnh đầm, hồ cá Koi…Trong đó điểm nhấn là Lagoona Center, nhà điều hành và khu phức hợp thể thao - ẩm thực - giải trí đẳng cấp gồm Lobby Bar, King’s Garden cafe, phòng gym, sảnh M.I.C.E, nhà hàng Oceania Fine Dining…Bên cạnh không gian nghỉ dưỡng thư thái, bức tranh trải nghiệm du khách còn tiếp nối với các tiện ích phân khu resort sôi động Beach Club, hồ bơi, nhà hàng, khu ẩm thực - mua sắm…

Sức hút bất động sản biển gần ngày càng mạnh mẽ - Ảnh 1

Wyndham Grand Lagoona Bình Châu có pháp lý minh bạch và đảm bảo tiến độ xây dựng đúng cam kết

Từ dự án, cư dân và du khách thuận tiện khám phá các tiện ích ngoại khu liền kề như suối nước nóng Bình Châu, sân golf và casino Hồ Tràm hay khu bảo tồn thiên nhiên Phước Bửu.

Điểm cộng đáng giá từ Wyndham Grand Lagoona Bình Châu là sở hữu đa dạng các dòng sản phẩm. Trong đó Shop Villa với thiết kế linh hoạt gồm Lagoona Villa, Oceania Villa và Gardenia Villa, hướng đến mô hình nghỉ dưỡng đẳng cấp kết hợp thương mại hấp dẫn. Còn loại hình Premier Villa và Park Villa được xem như một ngôi nhà nghỉ dưỡng dành cho gia chủ tôn quý. Dự án Wyndham Grand Lagoona Bình Châu có pháp lý sở hữu lâu dài biệt thự biển, các dòng sản phẩm từ Premier Villa và Shop Villa đã được giới thiệu trước đó hiện nay đã có sổ đỏ riêng biệt.

Sức hút bất động sản biển gần ngày càng mạnh mẽ - Ảnh 2

Các căn biệt thự biển tại Wyndham Grand Lagoona Bình Châu đang được giới thiệu với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Hiện nay, khách hàng lựa chọn sở hữu sản phẩm tại dự án Wyndham Grand Lagoona Bình Châu sẽ được nhận tất cả các ưu đãi hấp dẫn nếu thỏa điều kiện và được trừ vào giá bán. Khách hàng booking sớm trước ngày 25.4.2024 được tặng 200 triệu đồng/căn; Tặng voucher nội thất trị giá 1,5 tỉ đồng/căn cho các sản phẩm bàn giao theo tiêu chuẩn hoàn thiện thô (áp dụng cho 50 căn đầu tiên trong các đợt mở bán).

Đặc biệt, cam kết thuê lại 2 năm đầu tiên đối với các căn đơn lập dãy E, F theo tiêu chuẩn hoàn thiện Wyndham Grand trị giá 1,5 tỉ đồng/căn (áp dụng cho 10 căn đầu tiên đợt mở bán) và miễn phí quản lý lên đến 24 tháng

Dự án hiện đang được phân phối bởi 4 đại lý phân phối chiến lược gồm: Đông Tây Land, ERA Vietnam, Vietnam Groove, Liên minh Premium & Double Green Property

Chính sách bán hàng này được áp dụng tại thời điểm công bố theo thông tin của chủ đầu tư và ngân hàng.

Thời gian áp dụng chương trình: Từ ngày 22.3.2024 đến khi có thông báo mới.

Tin mới

Top 10 nước xem TikTok hằng ngày nhiều nhất thế giới: Việt Nam đứng hạng mấy?
4 giờ trước
HHT - Một thống kê mới đã đưa ra danh sách những nước xem nhiều video TikTok mỗi ngày nhất, trong đó Việt Nam đứng ở vị trí thứ nhất trong số các nước châu Á.
Tại sao iPhone vẫn chạy tốt sau khi rơi từ trên máy bay xuống nhưng hỏng ngay khi bạn chỉ lỡ tay làm rơi?
3 giờ trước
Bị rơi từ độ cao 5.000m xuống đất, chiếc iPhone 14 Pro Max không hề hấn gì. Nhưng nhiều người chỉ lỡ làm rơi điện thoại từ trên bàn xuống thôi mà máy đã hỏng luôn.
Hãng xe điện khổng lồ BYD dường như đang cố gắng sản xuất một mẫu siêu xe điện 'đến từ tương lai'
3 giờ trước
Hãng xe điện khổng lồ BYD của Trung Quốc vừa cho ra mắt một mẫu siêu xe concept thông qua thương hiệu cao cấp Fang Cheng Bao – Super 9 không có mui, chỉ có kính chắn gió và cửa cắt kéo quyến rũ – và dường như nó đang được đưa vào sản xuất.
Bộ Công Thương nói gì về điện mặt trời mái nhà giá 0 đồng khi bán lên lưới?
2 giờ trước
Điện mặt trời mái nhà 0 đồng và không được thanh toán là bởi nhà nước muốn khuyến khích cá nhân, tổ chức phát triển điện mặt trời mái nhà để đáp ứng nhu cầu tự dùng, góp phần làm giảm áp lực cho hệ thống điện quốc gia.
Thực hư thông tin nữ du khách nước ngoài bị "chặt chém" 3 quả dứa giá 500.000 đồng
2 giờ trước
UBND phường Hàng Đào (quận Hoàn Kiếm) đã giao Công an phường tiếp tục xác minh làm rõ người phụ nữ bán hàng rong để làm rõ vi phạm và xử lý theo đúng quy định của pháp luật

Tin cùng chuyên mục

Nắng nóng gay gắt, cảnh báo khẩn vì tiêu thụ điện tăng kỷ lục
4 giờ trước
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, thời tiết nắng nóng gay gắt diễn ra ở cả 3 miền đã làm tiêu thụ điện toàn quốc tăng cao kỷ lục, đạt xấp xỉ 1 tỷ kWh/ngày.
Cải tạo chung cư cũ vẫn "giậm chân tại chỗ", đâu là vướng mắc lớn nhất?
12 giờ trước
Việc cải tạo chung cư cũ tại Hà Nội được cho là rất cấp thiết nhưng đến nay vẫn tồn tại khó khăn chưa thể giải quyết. Trong đó, vướng mắc lớn nhất là chưa có sự đồng thuận giữa người dân và doanh nghiệp trong chi phí bồi thường, đền bù.
Toyota Land Cruiser Prado 2024 được đăng ký thêm loạt bộ phận tại Việt Nam, có thể sắp ra mắt với giá tạm tính khoảng 3 tỷ
18 giờ trước
Toyota Land Cruiser Prado thế hệ mới có thể coi là không liên quan chút nào tới đời cũ, với khung gầm và thiết kế khác biệt hoàn toàn.
Đường vành đai nghìn tỷ ở Cần Thơ "vướng đủ thứ" sau hơn 17 tháng khởi công
19 giờ trước
Sau hơn 17 tháng khởi công, dự án đường vành đai phía Tây TP.Cần Thơ gặp phải một số khó khăn. Có 3 gói thầu xây lắp chưa được triển khai, phải điều chỉnh tổng mức đầu tư, thiếu cát đắp nền, nền tái định cư cho các hộ dân chưa đủ điều kiện để bàn giao,...