Tập đoàn CEO đạt lợi nhuận vượt kế hoạch năm 2022

31/01/2023 11:28
CTCP Tập đoàn C.E.O (HNX: CEO) vừa công bố kết quả kinh doanh quý IV/2022 với tổng doanh thu quý đạt 1.522 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 199 tỷ đồng.

Theo Báo cáo kết quả kinh doanh vừa được công bố, tổng doanh thu năm 2022 của CEO Group đạt 2.626 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt hơn 310 tỷ đồng, vượt trên 10 tỷ đồng so với kế hoạch được Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022 thông qua.

Hoạt động SXKD của Tập đoàn CEO trong quý IV/2022 đã ghi nhận một số điểm sáng. Cụ thể, tính đến ngày 31/12/2022, nợ dài hạn giảm 407 tỷ đồng, trong khi tiền và các khoản tương đương tiền tăng hơn 88 tỷ đồng so với thời điểm ngày 1/1/2022. Ngoài ra, lưu chuyển tiền thuần từ hoạt động kinh doanh dương 482,8 tỷ đồng. Tổng tài sản của doanh nghiệp tính tới ngày cuối năm 2022 đạt 7.060 tỷ đồng.

Trong lĩnh vực chủ chốt là bất động sản, Tập đoàn CEO đã thúc đẩy hoạt động kinh doanh các sản phẩm ở thị trường quan trọng là Vân Đồn (Quảng Ninh).

Theo đó, tại dự án trọng điểm Sonasea Vân Đồn Harbor City thuộc Khu kinh tế Vân Đồn, doanh nghiệp đã tập trung hoàn thiện hệ thống hạ tầng, đường giao thông nội khu, cảnh quan, khu vực bãi biển cũng như khu phố thương mại Singapore Shoptel. Tháng 8/2022, Tập đoàn đã trao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất cho khách hàng mua sản phẩm Singapore Shoptel thuộc LK1, LK2, LK3.

Tập đoàn CEO đạt lợi nhuận vượt kế hoạch năm 2022 - Ảnh 1.

Khu nghỉ dưỡng 5 sao Wyndham Garden Sonasea Vân đang về đích.

Tháng 12/2022, Tập đoàn đã bàn giao các biệt thự thuộc Khu nghỉ dưỡng Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn. Khu nghỉ dưỡng có quy mô hơn 200 phòng khách sạn và 182 biệt thự mang thương hiệu Wyndham Garden thuộc quản lý của Wyndham Hotel Group (Mỹ).

Cũng tại dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City, Tập đoàn CEO đang triển khai phân khu Sonasea Silk Path, và dự kiến sẽ giới thiệu tới thị trường nhiều sản phẩm mới hấp dẫn như dòng biệt thự biển The Premier mang phong cách Địa Trung Hải trong năm 2023.

Tại các dự án trọng điểm khác như CEOHOMES Hana Garden tại Mê Linh (Hà Nội), Sonasea Residences (Phú Quốc), Sonasea Premier Nha Trang, doanh nghiệp đang thực hiện các thủ tục pháp lý để sớm triển khai và kinh doanh.

Trong lĩnh vực dịch vụ, Tập đoàn CEO tiếp tục đưa vào khai thác các khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort và Best Western Premier Sonasea Phu Quoc thường xuyên đạt mức tỷ lệ lấp tốt.

Năm 2022, lĩnh vực đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cũng đã chứng kiến sự phục hồi đáng kể với số lượng đào tạo nguồn nhân lực có tay nghề, nguồn nhân lực du lịch và đưa thực tập sinh sang làm việc tại thị trường Nhật Bản đạt mức ổn định sau khi quốc gia này đã mở cửa trở lại cho các thực tập sinh.

Tin mới

Tin vui cho fan Việt Nam: iPad Pro mới ra mắt, mẫu iPad này bỗng "thơm lây", giá giảm sốc chỉ còn 8 triệu
5 giờ trước
iPad Gen 10 đã được Apple chính thức giảm giá xuống chỉ còn khoảng 8 triệu đồng, ngang với mức giá của chiếc iPad rẻ nhất ở thị trường Việt Nam.
Samsung trình diễn loạt TV cao cấp thế hệ mới tại Việt Nam: AI là điểm nhấn, giá thấp nhất 38 triệu đồng
5 giờ trước
3 dòng TV cao cấp gồm Neo QLED 8K, Neo QLED 4K và TV OLED 2024 sẽ được mở bán tại thị trường Việt Nam từ ngày 1/6.
Nóng: VinFast công bố thông số chi tiết của VF 3 - nhiều thú vị về bộ tính năng an toàn
4 giờ trước
VinFast đã chính thức công bố thông tin chi tiết của VF 3, bao gồm các hạng mục từ thông số kỹ thuật đến trang bị an toàn.
Huawei Cloud tăng trưởng ấn tượng, tiếp tục xây dựng nền tảng hệ sinh thái
4 giờ trước
Tăng trưởng mạnh mẽ trong 4 năm qua tại khu vực châu Á là thành tích đáng nể để Huawei Cloud tiếp tục xây dựng nền tảng hệ sinh thái mạnh mẽ cho các đối tác để thúc đẩy tăng trưởng và khai thác các cơ hội mới trong số hóa ngành.
Điều hòa Panasonic tạo nên cơn sốt nhờ giảm một nửa chi phí tiền điện
4 giờ trước
Tiết kiệm điện là yếu tố quan trọng nhất được người mua điều hòa đặt ra, và điều hòa Panasonic với công nghệ tiết kiệm điện sử dụng Inverter kết hợp với trí tuệ nhân tạo đang rất được ưa chuộng.

Tin cùng chuyên mục

Bị VF 3 đè với giá sốc, Baojun Yep sắp về Việt Nam vẫn còn cửa cạnh tranh nếu tận dụng tốt các điểm mạnh này!
44 phút trước
VinFast VF 3 đã đi trước một bước khi công bố giá bán sớm khi Baojun Yep chưa kịp về nước. Tuy nhiên, mẫu xe điện cỡ nhỏ của Trung Quốc vẫn có những điểm mạnh để cạnh tranh.
Hãng xe xây nhà máy 2.500 tỷ tại Việt Nam giới thiệu siêu phẩm xe đạp điện: có thể gấp gọn, giá chưa tới 10 triệu đồng - VinFast cũng đang ấp ủ
2 giờ trước
Xe đạp điện gấp đang là một trong những sản phẩm được thương hiệu VinFast đặc biệt quan tâm.
Hàng loạt "tên tuổi lớn" bị Cục Thuế Đà Nẵng cưỡng chế tài khoản
11 giờ trước
Cục Thuế Đà Nẵng vừa công bố danh sách hàng loạt doanh nghiệp bị cưỡng chế tài khoản vì chậm nộp thuế, trong đó có rất nhiều tên tuổi lớn.
Thủ tướng yêu cầu 11 tỉnh, thành vùng Đồng bằng Sông Hồng có kế hoạch ưu tiên các khu "đất vàng", vị trí đắc địa
11 giờ trước
Cùng yêu cầu triển khai quy hoạch vùng Đồng bằng Sông Hồng phải "nói thật, làm thật, hiệu quả thật", Thủ tướng đề nghị các địa phương phải dành quỹ đất đẹp, vị trí đắc địa ưu tiên cho sản xuất, kinh doanh, tạo sinh kế người dân.