Tập đoàn Hàn Quốc Lotte Finance "tiến quân" vào mảng cho vay tiêu dùng

18/12/2018 17:48
Dự kiến, từ nay tới nửa đầu năm 2019, Lotte Finance sẽ tiếp tục triển khai các hình thức vay tiêu dùng khác như vay trả góp, thẻ tín dụng …tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước.

Theo tin từ Công ty tài chính TNHH MTV LOTTE Việt Nam (Lotte Finance), công ty sẽ bước chân vào lĩnh vực cho vay tiêu dùng kể từ hôm nay, 18/12/2018.

Bàn đạp cho hoạt động này là thương vụ mua lại TechcomFinance vào tháng 3/2018. Sau khi mua lại thành công và được Ngân hàng Nhà nước cấp phép hoạt động vào tháng 9 vừa qua, Công ty tài chính TNHH MTV LOTTE Việt Nam (Lotte Finance) đã từng bước hoàn thiện bộ máy tổ chức, triển khai hệ thống công nghệ thông tin, chuẩn hóa quy trình vận hành cũng như đóng gói sản phẩm, và sẵn sàng đi vào hoạt động kinh doanh từ ngày 18/12/2018.

Sản phẩm Vay tiêu dùng tín chấp là dòng sản phẩm đầu tiên được đưa vào hoạt động kinh doanh. Cùng với sản phẩm Thẻ tín dụng , dự kiến được ra mắt trong nửa đầu năm 2019, Vay tiêu dùng tín chấp là một trong hai mảng kinh doanh chính của công ty tại thị trường Việt Nam.

Dự kiến, từ nay tới nửa đầu năm 2019, Lotte Finance sẽ tiếp tục triển khai các hình thức vay tiêu dùng khác như vay trả góp, thẻ tín dụng …tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước.

Trước Lotte, khá nhiều tập đoàn tài chính của Hàn Quốc đã đầu tư mạnh vào Việt Nam. Mới tháng 2 năm nay, Tập đoàn Tài chính Shinhan đã mua lại công ty tài chính của Prudential ở Việt nam với giá 151 triệu USD để bước vào thị trường tín dụng tiêu dùng đang bùng nổ.


Tin mới

Toyota Land Cruiser Prado 2024 bị 'bán kèm lạc' tới 380 triệu đồng: Kính chắn gió đắt gấp 5 lần Lexus, bộ lốp giá bằng một nửa VinFast VF 3
7 giờ trước
Với gói phụ kiện đắt đỏ, giá của chiếc Toyota Land Cruiser Prado lên tới hơn 92.000 USD (tương đương 2,34 tỷ đồng).
14 năm chỉ chuyên điện thoại, đồ gia dụng, tập đoàn Trung Quốc vừa làm xe điện đã khiến cả nước trầm trồ: Chỉ mất 3 năm phát triển nhờ bắt chước Tesla, biến ô tô thành ‘cỗ máy di động’ thông minh nhất thế giới
7 giờ trước
Tại triển lãm ô tô thường niên lớn nhất Trung Quốc, giám đốc điều hành các thương hiệu ô tô lớn nhất thế giới đã phải trầm trồ trước gian hàng của thương hiệu này!
Chiếc điện thoại gập ba đầu tiên trên thế giới
6 giờ trước
Điện thoại gập ba của TCL có thể gập theo hình chữ "G" và "Z", khi mở hoàn toàn tương đương với một chiếc máy tính bảng.
KingSport đón sinh nhật thứ 14 và ngàn ưu đãi tri ân khách hàng
5 giờ trước
Thương hiệu KingSport chào đón cột mốc 14 năm trong hành trình chăm sóc sức khỏe Việt cùng hàng ngàn món quà tri ân thiết thực đến người tiêu dùng.
Du lịch Thái Lan bằng đường bộ Việt Nam – Lào – Campuchia – Thái Lan có gì?
5 giờ trước
Thái Lan vốn quen thuộc với các địa điểm như Bangkok, Phuket, Pattaya… Nhưng ít ai biết rằng, vùng Đông Bắc Thái Lan - ISAN và vùng Đông Thái Lan còn đem đến cho du khách những trải nghiệm mới mẻ khi di chuyển bằng đường bộ.

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.