Tập đoàn Mirae Asset dành tặng học bổng trị giá hơn 4 tỷ đồng cho sinh viên

07/01/2024 21:30
Năm 2023, Quỹ Tài Trợ Khát Vọng Tương Lai của Tập đoàn Mirae Asset đã chọn ra 164 sinh viên ưu tú và xuất sắc nhất trong hơn 1000 đơn đăng ký để trao học bổng. Trong đó, giá trị cao nhất đạt 115.000.000 VND/ suất.

Ngày 5/01/2024, Tập đoàn Mirae Asset tổ chức buổi lễ tổng kết và trao tặng học bổng "Quỹ Tài trợ Khát vọng tương lai 2023” cho các bạn sinh viên tại TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ.

Trong năm 2023 vừa qua, “Quỹ Tài Trợ Khát Vọng Tương Lai ” trực thuộc Tập đoàn Mirae Asset đã tài trợ học bổng cho sinh viên các trường đại học tại Việt Nam với tổng giá trị hơn 4 tỷ đồng.

Là một trong những định chế tài chính lớn nhất Châu Á, bên cạnh việc kinh doanh, Tập đoàn Mirae Asset luôn hướng đến cộng đồng thông qua các hoạt động ý nghĩa, góp phần xây dựng và phát triển thế hệ trẻ. Tại Việt Nam, Tập đoàn đã cho ra mắt “Quỹ Tài Trợ Khát Vọng Tương Lai ” vào năm 2022 với sứ mệnh vun đắp và chắp cánh cho những ước mơ của các bạn sinh viên toàn quốc.

Chương trình học bổng năm 2023 đã mang đến sự hỗ trợ về tài chính cho các bạn sinh viên tại 12 điểm trường trên toàn quốc, với tổng giá trị hơn 4 tỷ đồng. Trong đó, giá trị cao nhất đạt 115.000.000 VND/ suất. Trải qua quá trình xét chọn cẩn thận, Quỹ đã chọn ra 164 sinh viên ưu tú và xuất sắc nhất trong hơn 1000 đơn đăng ký để trao học bổng trong năm 2023.

Tiếp nối hành trình trao tặng học bổng 2022, Quỹ Mirae Asset tiếp tục triển khai chương trình học bổng “Tài trợ khát vọng tương lai 2023” nhằm mục đích giúp đỡ các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, có ý chí vươn lên trong cuộc sống và đạt thành tích cao trong học tập. Không những thế, trong năm 2023, Quỹ đã triển khai học bổng trao đổi sinh viên du học tại các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Ba Lan và Đức.

Cũng trong buổi lễ, Công ty Chứng khoán Mirae Asset (Việt Nam) đã ký thỏa thuận hợp tác, đồng hành trên nhiều phương diện cùng Đại học Kinh tế TP.HCM và trường Đại học Kinh tế - Luật ĐHQG-HCM. Với thế mạnh về chất lượng sinh viên trẻ trung, năng động và sáng tạo, đây hứa hẹn sẽ là nguồn bổ sung nhân sự chất lượng cao cho Chứng khoán Mirae Asset. Ngược lại, phía Chứng khoán Mirae Asset sẽ là nơi đào tạo, thực tập và hướng dẫn chuyên môn chuyên nghiệp cho các bạn sinh viên có nhu cầu trải nghiệm công việc thực tế trong lĩnh vực chứng khoán trong tương lai.

Xem thêm

Tin mới

Cho một bát nước vào tủ lạnh và để qua đêm: Hành động nhỏ nhưng cực hữu ích, EVN cũng khuyên thực hiện
55 phút trước
Hành động tưởng như vô nghĩa song thực tế lại có công dụng trong việc tiết kiệm ví tiền cho chính người dùng, đặc biệt vào mùa hè.
Không trụ nổi ở quê nhà, một hãng xe Trung Quốc chọn châu Âu để làm lại từ đầu
25 phút trước
Câu chuyện kỳ lạ có một không hai xoay quanh Aiways có lẽ là lần đầu tiên một hãng xe không thể tìm được chỗ đứng và buộc phải tháo chạy khỏi chính sân nhà của mình.
Hải quan Việt Nam - Mỹ ký Hiệp định về chống gian lận xuất xứ, kết nối cảng biển với nhau
2 giờ trước
Tổng cục Hải quan (Việt Nam) và Hải quan Hoa Kỳ vừa ký hiệp định hợp tác tương trợ trong lĩnh vực hải quan, trong đó có biện pháp hỗ trợ trong lĩnh vực hải quan, chống gian lận xuất xứ và thí điểm kết nối cảng biển hai nước.
Giá vàng hôm nay 18/5: Vàng thế giới lại lập đỉnh lịch sử
2 giờ trước
Giá vàng hôm nay trên thế giới tiếp tục tăng mạnh. Kết tuần, giá vàng tăng lên 2.414 USD/ounce, phá đỉnh 2.400 USD/ounce đã thiết lập 1 tháng trước.
Giá rau củ, thực phẩm ở Hà Nội rục rịch tăng
2 giờ trước
Nhiều loại thực phẩm, rau xanh ở Hà Nội đắt hơn trước khiến bà nội trợ lo ngại một "làn sóng" tăng giá mới có thể xảy ra.

Tin cùng chuyên mục

Chứng khoán SHS “tự tin” tăng vốn thành công, đặt mục tiêu trở lại Top 10 thị phần môi giới
2 ngày trước
Phát biểu tại Đại hội, ông Đỗ Quang Vinh - Chủ tịch HĐQT SHS chia sẻ, SHS sẽ tiến tới hiện thực hóa mục tiêu trở thành đơn vị trung tâm trong hệ sinh thái Tập đoàn tài chính đầu tư, sớm lấy lại Top 10 thị phần môi giới trên cả hai sàn HoSE và HNX, thậm chí là vị trí cao hơn nữa.
Vì sao FPT là doanh nghiệp thành lập đầu tiên, ông Trương Gia Bình vẫn chưa thành tỷ phú?
3 ngày trước
Tập đoàn FPT, một trong những doanh nghiệp đầu tiên được thành lập khi Luật Công ty và Luật doanh nghiệp tư nhân ra đời vào năm 1990, kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ nhưng người sáng lập ra nó là ông Trương Gia Bình, Bùi Quang Ngọc vẫn là chưa thể lọt vào danh sách tỷ phú USD thế giới.
Cổ phiếu hàng không “bay cao”, VN-Index tăng một mạch hơn 20 điểm
06/05/2024 15:22
Hai cổ phiếu hàng không của Vietnam Airlines và Vietjet Air đều tăng trần "tím lịm" sau những thông tin về kết quả kinh doanh.
Một công ty xe điện vừa âm thầm gửi mail 'dọa' nhân viên có thể sắp bị sa thải ngay trong tháng sau, ngầm cảnh báo tương lai tăm tối phía trước
03/05/2024 04:45
Công ty xe điện này hiện đang rất khó khăn.