Thêm Taseco Air tạm đóng cửa hàng ở sân bay và khách sạn

01/04/2020 09:04
Taseco Air đã tạm đóng một số cửa hàng tại các sân bay và khách sạn A La Carte.Tùy theo tình hình, công ty sẽ tiếp tục tạm đóng hoặc mở trở lại các cửa hàng trong hệ thống.

Công ty Dịch vụ Hàng không Taseco (Taseco Air, HoSE: AST ) thông báo đã tạm đóng cửa một số cửa hàng tại các sân bay và cả khách sạn A La Carte Đà Nẵng kể từ ngày 29-30/3. Tùy theo tình hình dịch bệnh Covid-19 và yêu cầu của chính quyền địa phương, Taseco Air sẽ tiếp tục tạm đóng hoặc mở trở lại các cửa hàng trong hệ thống.

Công ty nói rằng việc tạm đóng một số cửa hàng là nhằm đặt lợi ích khách hàng, lợi ích xã hội vào lợi ích doanh nghiệp, Taseco Air sẽ chấp hành nghiêm chỉnh các biện pháp phòng chống dịch bệnh và sớm mở lại các cửa hàng ngay khi được phép.

Theo giới thiệu, hệ thống Taseco Air có 1 khách sạn 4 sao A La Carte do công ty Taseco Oceanview Đà Nẵng quản lý. Mảng kinh doanh hàng miễn thuế có công ty Hàng miễn thuế Jalux Taseco (JDV). Về dịch vụ hàng không, công ty có các đơn vị kinh doanh bán hàng tại Đà Nẵng, Phú Bài (Huế), Tân Sơn Nhất (TP HCM), Phú Quốc (Kiên Giang), Cam Ranh (Khánh Hòa). Công ty còn kinh doanh các lĩnh vực khác như kinh doanh nhà hàng, đưa đón xe vip, quảng cáo thương mại…

Thêm Taseco Air tạm đóng cửa hàng ở sân bay và khách sạn - Ảnh 1.

Một cửa hàng miễn thuế thuộc hệ thống của Taseco Airs.

Taseco là công ty tiếp theo nối dài danh sách phải tạm đóng cửa một số cửa hàng kinh doanh tại các vùng có dịch bệnh. Một số công ty lớn trước đó cũng tạm dừng như Đầu tư Thế giới Di Động (MWG), Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ), Du lịch Thành Thành Công (VNG)…

Cổ phiếu AST cũng chịu áp lực điều chỉnh rất lớn theo diễn biến chung của thị trường. Từ mức đỉnh khoảng 90.000 đồng/cp cuối năm 2019, AST đến nay chỉ còn 41.000 đồng/cp.

Thêm Taseco Air tạm đóng cửa hàng ở sân bay và khách sạn - Ảnh 2.

Tin mới

Vì sao giá cà phê tăng điên cuồng, cao nhất lịch sử?
7 giờ trước
Trong vài tuần qua, giá cà phê liên tục tăng, vượt 120.000 đồng/kg - mức cao kỷ lục trong lịch sử.
Trái sầu riêng giá ổn định ở mức cao, nhà vườn phấn khởi
7 giờ trước
Dù giá trái sầu riêng ở tỉnh Tiền Giang có sụt giảm so với tháng trước nhưng vẫn ổn định ở mức cao nhà vườn thu lãi cao.
Chỉ vì muốn vượt mặt iPhone 16, các hãng điện thoại Android đang cố che đậy một "bí mật xấu xí"?
7 giờ trước
Để cạnh tranh với iPhone, các mẫu điện thoại Android sắp tới sẽ có dung lượng pin khủng lên đến 6.000 mAh. Thế nhưng pin lớn hóa ra lại không hề tốt. Đây là lý do.
Chỉ đạo 'nóng' về căng thẳng vé máy bay dịp 30/4-1/5
7 giờ trước
Nhận thấy tình trạng hết vé máy bay diễn ra ở một số chặng du lịch trong đợt cao điểm nghỉ lễ 30/4-1/5, Cục Hàng không Việt Nam (HKVN) tiếp tục yêu cầu các hãng hàng không khẩn trương tăng chuyến, căn cứ nguồn lực để tối ưu hoá đội tàu bay.
Doanh số bán iPhone giảm mức 'tồi tệ' tại Trung Quốc
6 giờ trước
Apple ghi nhận doanh số bán iPhone theo quý tồi tệ nhất tại Trung Quốc kể từ khi đại dịch COVID-19 xảy ra vào năm 2020.

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.