Tin được không: Elon Musk ‘bổ nhiệm’ chó Shiba Inu làm CEO Twitter, hàng loạt memecoin ‘xanh rực rỡ’

15/02/2023 15:34
Dòng tweet mới của tỷ phú Elon Musk đã khiến cộng đồng những người yêu thích tiền số, đặc biệt memecoin chủ đề về chó, vô cùng hào hứng.

Tỷ phú người Mỹ Elon Musk vừa mới "bổ nhiệm" một chú chó Shiba Inu vào vị trí CEO mới của Twitter. Chính Musk đã thông báo điều này trên trang Twitter cá nhân của ông. Shiba Inu là một giống chó có nguồn gốc từ Nhật Bản.

"CEO mới của Twitter thật tuyệt vời. Tốt hơn nhiều so với người trước!", Musk viết chú thích dưới một bức ảnh chú chó đeo kính ngồi trên ghế CEO của công ty.

Tin được không: Elon Musk ‘bổ nhiệm’ chó Shiba Inu làm CEO Twitter, hàng loạt memecoin ‘xanh rực rỡ’ - Ảnh 1.

Nguồn: Twitter

“Người trước” mà Elon Musk nhắc đến trong chú thích có thể là Parag Agrawal, cựu CEO của Twitter. Musk đã sa thải Agarwal ngay sau khi ông hoàn tất thỏa thuận mua lại trị giá 44 tỷ USD và tiếp quản công ty. Cùng với Agrawal, người đứng đầu pháp lý của Twitter Vijaya Gadde và Giám đốc tài chính Nel Segal cũng bị sa thải.

Elon Musk còn cho biết thêm rằng chú chó tên Floki rất giỏi tính toán và có phong cách làm việc khác biệt. Musk bày tỏ sự tự tin rằng chú cún cưng "rất phù hợp với công việc này".

Thực tế, Elon Musk vẫn chưa chính thức “bổ nhiệm” chú chó của mình làm CEO của nền tảng truyền thông xã hội lớn thứ hai thế giới. Ông chỉ đang tận hưởng chút niềm vui từ Twitter như mọi người.

Tin được không: Elon Musk ‘bổ nhiệm’ chó Shiba Inu làm CEO Twitter, hàng loạt memecoin ‘xanh rực rỡ’ - Ảnh 2.

Nguồn: Twitter

Tuy nhiên, dòng tweet mới nhất của ông đã tạo ra sự phấn khích trong cộng đồng tiền số, đặc biệt là với những người yêu thích đồng meme có chủ đề về chó. Elon Musk cũng được biết đến là người ủng hộ đồng DOGE.

Tất cả các đồng meme này đang tăng tại thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, không rõ điều này có phải là kết quả từ các dòng tweet của vị tỷ phú hay không. FLOKI là mã tăng cao nhất trong 24 giờ qua, với 41,65%. Trong khi đó, DOGE và SHIB tăng lần lượt là 5,61% và 3,52%.

Tổng hợp

Tin mới

iPhone 15 sẽ có thêm màu đỏ mới
3 giờ trước
iPhone 15 chuẩn bị có thêm màu mới siêu đẹp, ra mắt ngay trong tuần tới
Cư dân mạng than trời vì tiền điện tăng gấp đôi gấp ba tháng trước, có người lên đến cả chục triệu đồng
4 giờ trước
Nắng nóng vào đợt đỉnh điểm kéo theo hóa đơn tiền điện cũng liên tục tăng cao khiến nhiều người choáng váng.
Trà sữa phân vịt đang hot rần rần vì cái tên độc lạ: Nghe đã thấy "nghẹn họng", uống thử thì cảm giác thế nào?
4 giờ trước
Nghe tên món trà sữa phân vịt, rất nhiều người cảm thấy tò mò nhưng không phải ai cũng dám uống thử.
Cà phê 'ngóng trông' tín hiệu mùa vụ
4 giờ trước
Giá cà phê trong nước cũng như giao dịch trên sàn quốc tế liên tục phá đỉnh lịch sử. Điều này khiến cho không chỉ thị trường trong nước mà ngay cả thị trường thế giới đều đang ngóng trông vào các tín hiệu mùa vụ từ các nước có nguồn cung lớn. Mối lo ngại về vụ cà phê không thuận lợi ở Brazil và Việt Nam đang tích cực hỗ trợ giá cà phê lên cao.
Tình trạng khan hiếm đẩy giá dầu oliu lên mức cao kỷ lục
4 giờ trước
Tình trạng thiếu hụt dầu oliu, đôi khi được gọi là

Tin cùng chuyên mục

Giá USD hôm nay 3/5: Thị trường tự do tăng "sốc", thế giới tiếp tục chuỗi giảm
4 giờ trước
Giá USD hôm nay 3/5: Tỷ giá trung tâm được Ngân hàng Nhà nước niêm yết ngày 3/5 hiện đang ở mức 24.241 đồng, giảm 1 đồng so với ngày hôm qua. Với biên độ +/-5%, tỷ giá sàn và tỷ giá trần áp dụng cho các ngân hàng thương mại là 23.030-25.454 đồng.
Vượt mặt Thái Lan, quốc gia này trở thành nhà cung cấp ô tô lớn nhất của Việt Nam trong quý 1, láng giềng tăng xuất khẩu đến 144%
5 giờ trước
Không phải Thái Lan hay Trung Quốc, đây mới là nhà cung cấp ô tô lớn nhất của Việt Nam trong quý 1/2024.
Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an vào cuộc xử lý sở hữu chéo, thao túng ngân hàng
5 giờ trước
Chỉ thị của người đứng đầu Chính phủ yêu cầu Bộ Công an phối hợp với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam khẩn trương có các giải pháp ngăn chặn, xử lý tình trạng sở hữu chéo, thao túng tại các tổ chức tín dụng.
Loạt xe Mazda nhập tăng giá: CX-3 'phá' mức giá thấp kỷ lục từng xác lập, Mazda2 vẫn rẻ nhất phân khúc
6 giờ trước
Trong khi nhiều hãng xe vẫn đi theo xu hướng giảm giá thì Mazda đã tiến hành tăng giá một số mẫu xe.