Topica đầu tư thêm 3,5 triệu USD phát triển nền tảng học tiếng Anh trực tuyến Kidtopi

12/12/2019 11:27
Đầu tư vào Kidtopi và nâng cao trải nghiệm học tập trực tuyến là một phần trong kế hoạch sử dụng vốn đầu tư mà Tổ hợp giáo dục Topica vừa huy động được.

Ngày 12/12, Tổ hợp giáo dục Topica đã công bố đầu tư thêm 3,5 triệu USD để phát triển nền tảng học tiếng Anh trực tuyến dành cho trẻ em Kidtopi. Đây là một trong những kế hoạch sử dụng nguồn vốn đầu tư mà Topica vừa nhận được từ các nhà đầu tư đến từ Mỹ và khu vực Đông Nam Á.

Kidtopi là nền tảng online giúp cho trẻ em học tập Tiếng Anh 1-1 chất lượng cao với giáo viên tiểu học hàng đầu tại Mỹ, Canada; có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh; được đào tạo bài bản về phương pháp sư phạm và có kinh nghiệm giảng dạy trên 5 năm.

Ông Phạm Minh Tuấn, Nhà Sáng lập kiêm Chủ tịch Tổ hợp giáo dục Topica cho biết: "Nâng cao trải nghiệm đào tạo và học tập trực tuyến cho người dùng Việt Nam là tầm nhìn và sứ mệnh của Tổ hợp giáo dục Topica ngay từ những ngày đầu phát triển. Kidtopi sẽ là một trong những sản phẩm công nghệ chủ lực dựa trên nền tảng học online của Topica bên cạnh các sản phẩm Edumall, Native,… nhằm đa dạng hóa sản phẩm đáp ứng nhu cầu học tập của các độ tuổi người dùng khác nhau."

Mô hình lớp học trực tuyến 1-1 của Kidtopi cho phép trẻ thẩm thấu tiếng Anh một cách tự nhiên như tiếng mẹ đẻ. 25 phút tương tác liên tục cùng giáo viên giúp tối ưu hoá thời lượng giao tiếp với giáo viên gấp 4 lần so với mô hình học truyền thống, đem lại hiệu quả học tập cao.

Tin mới

Một mặt hàng mới nổi nhưng đắt đỏ đang “cháy hàng” ở Hàn Quốc, Việt Nam cũng ồ ạt mua
10 giờ trước
Mặt hàng đang tạo nên “cơn sốt” trên toàn thế giới lại được bán “đắt như tôm tươi” tại các cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Xử phạt 12 doanh nghiệp kinh doanh vàng, trang sức, mỹ nghệ có sai phạm
8 giờ trước
Thông tin từ Cục quản lý thị trường tỉnh Tiền Giang cho biết, qua kiểm tra đột xuất đã phát hiện 12/12 doanh nghiệp kinh doanh vàng, trang sức, mỹ nghệ trên địa bàn tỉnh có vi phạm phải xử phạt hành chính.
Toyota Hilux 2024 ra mắt Việt Nam: Giá từ 668 triệu, thêm trang bị đấu Ranger, nhưng có điểm chưa bằng
7 giờ trước
Toyota Hilux đã chính thức trở lại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản và giá từ 668 triệu đến 999 triệu đồng (riêng tùy chọn màu trắng ngọc trai cộng thêm 8 triệu so với các bản tương ứng).
Cụ bà 80 tuổi xếp hàng 2 tiếng chưa đến lượt mua vàng, 'cò mồi' xuất hiện
7 giờ trước
Sáng 14/5, người dân vẫn chờ đợi xếp hàng vài tiếng mới mua được vàng và hạn chế số lượng mua trong ngày. Bên ngoài cửa hàng phát sinh hiện tượng tự mua bán giữa người dân với nhau và cửa hàng phải phát thông báo rủi ro khi mua vàng bên ngoài cửa hàng để tránh bị lừa mua phải vàng giả.
Những ai nói 'doanh số Xforce bị thổi phồng, Stargazer giảm giá sẽ đe doạ Xpander' thì cần nhìn kết quả này!
6 giờ trước
Xpander và Xforce đóng góp 82,4% doanh số cho Mitsubishi trong tháng 4, đồng thời giúp hãng xe Nhật Bản có tháng thứ 2 liên tiếp có 2 mẫu xe góp mặt trong top 10 xe bán chạy nhất thị trường.

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.