Trung Quốc: Biệt thự rộng 380m2, trị giá hàng tỷ đồng chỉ dùng để... nuôi gà vịt

26/03/2018 04:55
(Dân Việt) Được biết, vị đại gia này làm vậy chỉ để… giết thời gian cho đỡ buồn.

Là một đất nước có nền kinh tế phát triển thần tốc, Trung Quốc ngày càng sản sinh ra nhiều đại gia với lối sống hưởng thụ ít ai bằng. Chẳng hạn như chàng công tử ăn chơi khét tiếng Vương Tư Thông từng gây sốc khi mua tận 4 chiếc Apple Watch cho chó cưng, hay như vị đại gia ở Vu Hồ, tỉnh An Huy, Trung Quốc dành nguyên biệt thự trị giá hàng tỷ đồng chỉ để làm chỗ ở cho… gà vịt.

trung quoc: biet thu rong 380m2, tri gia hang ty dong chi dung de... nuoi ga vit hinh anh 1

Chú cún cưng của Vương Tư Thông và 4 chiếc Apple Watch trên bốn chân

Căn biệt thự rộng hơn 380 m², được mua với giá 960.000 NDT (3,4 tỷ đồng) và thuộc sở hữu của một đại gia 67 tuổi. Căn hộ vốn cô quạnh nay đã có phần náo nhiệt hơn nhờ sự xuất hơn của đàn gà hơn 20 con kèm theo ngan, vịt. Theo tiết lộ, vị đại gia này nuôi gia cầm chỉ để… giết thời gian bởi ông không thích cuộc sống trong thành phố.

trung quoc: biet thu rong 380m2, tri gia hang ty dong chi dung de... nuoi ga vit hinh anh 2

Vị đại gia ở tỉnh An Huy, Trung Quốc đã dùng căn biệt thự rộng hơn 380 m², trị giá 3,4 tỷ đồng để làm chỗ trồng rau, nuôi gà

Ngoài nuôi gà, vịt, biệt thự sang trọng này còn được khai thác để… trồng rau. Toàn cảnh biệt thự không khác nào một nông trại thu nhỏ.

trung quoc: biet thu rong 380m2, tri gia hang ty dong chi dung de... nuoi ga vit hinh anh 3

Theo tiết lộ, vị đại gia này nuôi gia cầm chỉ để… giết thời gian bởi ông không thích cuộc sống trong thành phố

Trước hành động của vị đại gia này, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng cảm thán, cho rằng cuộc sống của họ còn không so được với gà vịt. Có người còn ngưỡng mộ ông chủ trại gà khi vừa sở hữu biệt thự rộng lớn, vừa có gà sạch để ăn mỗi ngày.

Kỳ thực, cuộc sống điền viên giữa lòng đô thị là mong muốn của rất nhiều người trong chúng ta. Ở tuổi lục tuần, vị đại gia kia cũng có thể thoải mái hưởng thụ cuộc sống theo ý muốn mà không cần để ý tới ánh mắt người đời vì hành động bị cho là kỳ quặc của mình.

Tin mới

Cho một bát nước vào tủ lạnh và để qua đêm: Hành động nhỏ nhưng cực hữu ích, EVN cũng khuyên thực hiện
3 giờ trước
Hành động tưởng như vô nghĩa song thực tế lại có công dụng trong việc tiết kiệm ví tiền cho chính người dùng, đặc biệt vào mùa hè.
Không trụ nổi ở quê nhà, một hãng xe Trung Quốc chọn châu Âu để làm lại từ đầu
3 giờ trước
Câu chuyện kỳ lạ có một không hai xoay quanh Aiways có lẽ là lần đầu tiên một hãng xe không thể tìm được chỗ đứng và buộc phải tháo chạy khỏi chính sân nhà của mình.
Hải quan Việt Nam - Mỹ ký Hiệp định về chống gian lận xuất xứ, kết nối cảng biển với nhau
4 giờ trước
Tổng cục Hải quan (Việt Nam) và Hải quan Hoa Kỳ vừa ký hiệp định hợp tác tương trợ trong lĩnh vực hải quan, trong đó có biện pháp hỗ trợ trong lĩnh vực hải quan, chống gian lận xuất xứ và thí điểm kết nối cảng biển hai nước.
Giá vàng hôm nay 18/5: Vàng thế giới lại lập đỉnh lịch sử
4 giờ trước
Giá vàng hôm nay trên thế giới tiếp tục tăng mạnh. Kết tuần, giá vàng tăng lên 2.414 USD/ounce, phá đỉnh 2.400 USD/ounce đã thiết lập 1 tháng trước.
Giá rau củ, thực phẩm ở Hà Nội rục rịch tăng
4 giờ trước
Nhiều loại thực phẩm, rau xanh ở Hà Nội đắt hơn trước khiến bà nội trợ lo ngại một "làn sóng" tăng giá mới có thể xảy ra.

Tin cùng chuyên mục

Malaysia vượt Thái Lan trở thành thị trường ô tô lớn thứ hai Đông Nam Á
5 giờ trước
Doanh số tăng vượt mong đợi trong quý đầu của năm 2024 đã giúp Malaysia vượt qua Thái Lan để trở thành thị trường ô tô lớn thứ hai tại Đông Nam Á.
Lần nào đi qua cửa hàng vé số cũng cầu may, người phụ nữ bất ngờ trúng cùng lúc 2 giải Vietlott trị giá hơn 70 tỷ đồng
8 giờ trước
Đây là lần đầu tiên trong lịch sử có một người trúng cùng lúc giải Jackpot 1 và 2 của Vietlott trên 1 tấm vé.
Đây là điều hội 'cuồng' Tesla nói về VinFast VF 3
8 giờ trước
VinFast VF 3 đã xuất hiện trên một chuyên trang về Tesla. Họ đã nói gì?
iPhone 16 Pro Max sẽ có giá bao nhiêu?
1 ngày trước
Dù chưa ra mắt nhưng iPhone 16 Pro Max dự kiến sẽ tăng giá bán khi Apple tích hợp nhiều nâng cấp ấn tượng cho chiếc iPhone này.