VietinBank Securities ra mắt gói ưu đãi lãi suất chỉ từ 11,5%/năm

23/03/2023 15:30
Từ ngày 20/03/2023, Công ty Cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Công thương Việt Nam – VietinBank Securities (CTS) chính thức triển khai chương trình ưu đãi lãi suất cho vay Margin với mức phí chỉ từ 11,5%/năm.

Ưu đãi áp dụng cho cả khách hàng đang giao dịch và khách hàng mở mới.

Thông tin chi tiết như sau:

 Đối với khách hàng đang giao dịch tại công ty

VietinBank Securities ra mắt gói ưu đãi lãi suất chỉ từ 11,5%/năm - Ảnh 1.

(Không áp dụng chính sách trên đồng thời với các ưu đãi khác và đối với khách hàng riêng biệt)

Đối với khách hàng mở mới tài khoản: Lãi suất trong hạn 0.0343%/ngày, tương đương 12.5195%/năm. Đăng ký ngay - Giật liền tay ưu đãi từ VietinBank Securities.

Mọi thông tin chi tiết và giải đáp thắc mắc, nhà đầu tư liên hệ qua Hotline 1900 588 866; website:www.cts.vn hoặc Nhân viên chăm sóc tài khoản để được hỗ trợ.

  • Từ khóa:

Tin mới

Người giàu mua xe sang thường đứng tên công ty để bớt tiền thuế nhưng quốc gia này có cách chặn đứng điều đó
9 giờ trước
Việc chính phủ Hàn Quốc đổi luật nhằm hạn chế tình trạng lách luật mua xe siêu sang, siêu xe của giới đại gia nước này đã có tác dụng.
Mẫu Android người Mỹ đang háo hức có thể rẻ hơn, cấu hình cao hơn nếu mua ở Việt Nam?
8 giờ trước
Lý do là vì nhà sản xuất nổi tiếng này có quyền đặt mức giá bán lẻ cũng như các cấu hình khác nhau tùy thuộc từng khu vực.
Nhật Bản trầy trật với xe điện: Nhiều công ty không đủ năng lực, tương lai phải dựa vào trợ cấp, yếu tố kìm hãm nằm ở văn hóa kinh doanh
7 giờ trước
Một số thương hiệu đang phải vật lộn bắt kịp cầu xe điện bùng nổ và điều này rủi ro tạo ra những nút thắt trong ngành công nghiệp xe điện.
Miễn thuế 9 loại gạo Việt xuất châu Âu, không có ST25
7 giờ trước
Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) cho biết, hiện Việt Nam có 9 giống gạo thơm được hưởng ưu đãi thuế trong hạn ngạch khi xuất khẩu sang châu Âu (EU), song chưa có giống gạo ST24 và ST25.
Sang Indonesia, Tim Cook được đón bằng Mercedes-Benz S-Class nhưng lại là xe nợ thuế
6 giờ trước
Chiếc Mercedes-Benz S-Class chở CEO của Apple, Tim Cook, đến gặp Tổng thống Indonesia đã bị truyền thông nước này phát hiện là chưa nộp thuế.

Tin cùng chuyên mục

Nhà đầu tư nên làm ngay những điều này khi VN-Index biến động mạnh
1 ngày trước
Cú giảm sâu trong phiên giao dịch đầu tuần thổi bùng nỗi lo lắng của thị trường. Chuyên gia nhấn mạnh, ngay lúc này nhà đầu tư cần bình tĩnh và nên thực hiện những điều sau để bảo vệ tài sản.
Vốn hóa mất gần 10 tỷ USD trong một phiên, liệu VN-Index có hồi lại trong ngắn hạn?
3 ngày trước
Các nhà phân tích cho rằng rủi ro giảm điểm vẫn còn đang lấn át thị trường chứng khoán, tâm lý tiêu cực còn đang bao trùm.
"Sốc": Chứng khoán chứng kiến "cú rơi mạnh" gần 60 điểm, dòng tiền tháo chạy
15/04/2024 15:53
Áp lực bán đã xuất hiện từ phiên sáng nhưng đến gần cuối phiên giao dịch chiều nay, tâm lý nhà đầu tư trên thị trường chứng khoán trở nên tồi tệ hơn. Nhà đầu tư đua nhau bán tháo, kéo chỉ số lao dốc.
Từ vụ "sập" VNDIRECT và PV Oil: Tin tặc đã "nằm vùng" chờ thời cơ
09/04/2024 06:00
Theo đại diện Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT), các tin tặc hiện dùng thủ đoạn "nằm vùng", chờ đợi thời cơ để tấn công, đòi tiền chuộc.