VinaPhone miễn phí đổi sim 4G, tặng thêm 5GB data

21/02/2020 08:00
(Dân Việt) Kể từ ngày 20/2/2020, VinaPhone triển khai chương trình ưu đãi đổi sim miễn phí và tặng 5GB data cho tất cả các khách hàng đổi sim 4G trên toàn quốc.

Theo đó, để được nhận 5GB data tất cả thuê bao VinaPhone chưa sử dụng sim 4G (đang dùng phôi sim 2G/3G) chỉ cần đến các điểm giao dịch VinaPhone đổi sim, ngoài ra khách hàng có thể đăng ký qua website https://vnpt.com.vn/4G, ứng dụng My VNPT và tổng đài 18001091 để được phục vụ tại nhà. Sau khi tiếp nhận đăng ký, nhà mạng sẽ liên hệ khách hàng qua thông tin cung cấp và giao SIM tận nhà.

vinaphone mien phi doi sim 4g, tang them 5gb data hinh anh 1

Quà tặng trên được VinaPhone dành cho tất cả thuê bao VinaPhone đang sử dụng sim cũ (phôi sim 2G/3G). Để kiểm tra số thuê bao của bản thân có thuộc ưu đãi của chương trình, khách hàng hãy soạn tin DS4G gửi 888.

Tiên phong công nghệ 4G tại Việt Nam, hiện VinaPhone 4G đã phủ sóng trên toàn quốc với tốc độ kết nối ổn định, vào tháng 2/2019 VinaPhone cũng được Speedtest (công cụ đánh giá tốc độ Internet phổ biến nhất trên thế giới) công bố là nhà mạng số 1 Việt Nam về tốc độ 3G/4G, do vậy sử dụng 4G của VinaPhone khách hàng sẽ online lướt web nhanh chóng, mượt mà, tận hưởng chất lượng tốt nhất khi chơi game trực tuyến hay livestream, video call, xem phim độ phân giải cao.

Bên cạnh các ưu đãi đổi SIM, VinaPhone cũng cung cấp các gói cước 4G có dung lượng cao, sử dụng linh động theo ngày/tuần/tháng, giá cước đặc biệt cạnh tranh trên thị trường. Gần đây nhất, nhà mạng gây chú ý mạnh với gói ĐỈNH 60G, mang đến cho người dùng 60GB (2GB/ngày), 50 phút ngoại mạng và gọi nội mạng miễn phí chỉ với 120.000đ/tháng. Cú pháp đăng ký gói cước là D60G gửi 888.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình đổi SIM 4G cũng như nhận tư vấn, tham khảo các gói cước VinaPhone 4G, khách hàng có thể liên hệ tổng đài 18001091 hoặc truy cập website https://vnpt.com.vn/4G.

Tin mới

Nắng nóng kéo dài, giá dừa tươi tăng gần gấp 3 lần
25 phút trước
Do ảnh hưởng của hạn mặn, nắng nóng kéo dài nên giá dừa tươi (dừa xiêm xanh) uống nước trên địa bàn tỉnh Bến Tre đang hút hàng, sốt giá và được thương lái săn lùng thu mua.
Thị trường khan hàng, giá cả neo cao: Cơ hội "vàng" cho gạo Việt bứt phá
2 phút trước
Thị trường gạo thế giới thời gian qua nhiều biến động và đang mở ra nhiều cơ hội để xuất khẩu gạo Việt bứt phá.
1001 cách người nông dân bảo vệ những trái sầu riêng khỏi kẻ trộm, "hú hồn" nhất là cảnh rắn bò
4 phút trước
Trong những cách mà người nông dân bảo vệ sầu riêng, cách nào cũng thấy thú vị nhưng không kém phần hài hước.
Người dùng Việt rủ nhau “dậy sớm để đặt cọc VF 3 thành công”
19 phút trước
Chỉ ít phút sau khi VinFast VF 3 chính thức mở cọc sớm, những hình ảnh chụp màn hình đơn hàng đặt cọc VF 3 thành công đã tràn ngập trên mạng xã hội. Rất nhiều khách hàng hào hứng chờ tới lúc được biết số thứ tự chiếc xe “độc bản” của mình.
Doanh số SUV đô thị cỡ B: ‘Tân binh’ vươn lên thần tốc, xe Hàn bất ngờ thất thế
47 phút trước
Những cái tên như Kia Seltos, Hyundai Creta đang cho thấy sự đuối sức trong việc cạnh tranh với những cái tên đến từ Nhật Bản.

Tin cùng chuyên mục

Giá từ 8.000 đồng/km, cước của taxi điện mini đầu tiên trên thị trường Việt đứng ở đâu so với GSM, Grab và taxi truyền thống?
2 giờ trước
Taxi điện mini sẽ sớm có mặt tại các thành phố du lịch như Tuy Hòa, Nha Trang, Quy Nhơn. Đà Nẵng...
Trung Quốc cấm xuất khẩu, một mặt hàng của Việt Nam liên tục lên cơn sốt: Philippines tăng nhập khẩu gấp 3 lần, Hàn Quốc mạnh tay gom hàng dù giá đắt đỏ
3 giờ trước
Tính đến hết tháng 4, mặt hàng này đã thu về hơn 250 triệu USD.
Giá vé máy bay sắp giảm mạnh, thậm chí 0 đồng
4 giờ trước
TPO - Theo khảo sát thị trường vé máy bay, trong tháng 9, các hãng hàng không mở bán nhiều vé máy bay giá rẻ, thậm chí có vé giá 0 đồng, áp dụng đối với các chặng bay du lịch.
Yêu cầu tùy chọn sơn chưa từng có cho siêu xe, một triệu phú bị Aston Martin từ chối nhưng có một hãng sẵn sàng đáp ứng
7 giờ trước
Triệu phú Kris Singh thà đổi thương hiệu chế tạo siêu xe cho mình chứ không bỏ tùy chọn độc nhất vô nhị trong lịch sử: Sơn bụi mặt trăng.