VinFast VF3 lần đầu xuất hiện tại Mỹ, hé lộ điểm khác biệt

10/01/2024 06:17
VinFast VF3 là một trong những điểm nhấn mà VinFast mang đến Triển lãm Điện tử Tiêu dùng Mỹ CES 2024.

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe điện VinFast VF3 đã được hé lộ. Theo đó chiếc xe điện mini được trưng bày có màu sơn ngoại thất 2 tông màu vàng - đen, tương tự như chiếc xe từng được trưng bài tại Việt Nam.

VinFast VF3 lần đầu xuất hiện tại Mỹ, hé lộ điểm khác biệt - Ảnh 1

Điểm khác biệt đáng chú ý của VF3 tại CES 2024 là mặt ca-lăng của xe có các nan đen nhỏ đan vào nhau kiểu lưới thay vì nhựa đặc như mô hình. Trong khi đó, các chi tiết còn lại vẫn giữ nguyên, xe sử dụng mâm hợp kim 16 inch sơn đen, phần đầu xe là dải chữ V mạ bạc.

VinFast VF3 lần đầu xuất hiện tại Mỹ, hé lộ điểm khác biệt - Ảnh 2
VinFast VF3 lần đầu xuất hiện tại Mỹ, hé lộ điểm khác biệt - Ảnh 3

Mặc dù những hình ảnh về nội thất của VF3 chưa được chia sẻ nhưng trong một tấm hình, màn hình quảng bá phía sau mẫu xe điện mini này lại trình chiếu hình ảnh nội thất của 1 mẫu xe lạ. Nhiều khả năng đây là ảnh chụp nội thất của VF3 bởi các chi tiết khá cơ bản.

VinFast VF3 lần đầu xuất hiện tại Mỹ, hé lộ điểm khác biệt - Ảnh 4

Nếu đúng như vậy thì nội thất của VF3 sẽ sử hữu màn hình trung tâm khá lớn đi kèm với đó là núm xoay điều chỉnh điều hòa.

Được biết, theo kế hoạch, VinFast VF3 sẽ bắt đầu giao hàng tới khách hàng đặt cọc trong quý III/2024. Xe sẽ có 2 phiên bản và giá bán đến thời điểm này chưa được tiết lộ.

Cùng với VF3, nhiều khả năng VinFast sẽ giới thiệu mẫu xe bán tải thuần điện đầu tiên của hãng tại khuôn khổ triển lãm CES 2024. Bên cạnh đó là mẫu eSUV cỡ lớn VF 9 và dàn xe đạp điện DrgnFly.

Tin mới

Quyền Leo Daily tự phá kỷ lục livestream của chính mình, 11 tiếng đã đạt 75 tỷ đồng, chỉ còn hơn 2 tiếng để đạt 100 tỷ!
5 giờ trước
Phiên live kéo dài 14 tiếng với mục đích đạt doanh thu 100 tỷ của TikToker Quyền Leo Daily đang nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.
Mua Galaxy S24 Ultra hay đợi iPhone 16 Pro Max: Siêu phẩm đối đầu siêu phẩm, kết quả ra sao?
3 giờ trước
Đặt lên bàn cân so sánh 2 chiếc điện thoại cao cấp nhất iPhone 16 Pro Max và Galaxy S24 Ultra - đại diện cho 2 gã khổng lồ Apple và Samsung. Ai sẽ là người chiến thắng?
Kia Seltos 2024 ‘full option’ chốt giá 799 triệu tại Việt Nam: Mạnh nhất phân khúc, đủ ADAS đấu Xforce, HR-V
2 giờ trước
Sau hơn 1 tháng ra mắt thị trường, Kia Seltos GT-Line đã được chốt giá ngang ngửa với bản giữa của "đàn anh" Sportage.
Giá gạo xuất khẩu tăng trở lại
38 phút trước
Giá lúa ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tuần qua tiếp tục duy trì ở mức cao trong bối cảnh nguồn cung hạn chế do vụ Đông Xuân ở khu vực này đã cơ bản thu hoạch xong. Giá gạo xuất khẩu đã ghi nhận sự tăng giá nhẹ trở lại.
Hyundai Palisade đời mới lộ diện: Dáng khối hộp như Santa Fe, thiết kế lột xác từ ngoài vào trong, sẽ làm khó Teramont, Explorer
38 phút trước
Hyundai Palisade thế hệ mới hứa hẹn sẽ có rất nhiều thay đổi cùng thiết kế bám sát "đàn em" Santa Fe.

Tin cùng chuyên mục

"Kẻ thách thức" Hyundai Tucson chính thức trình làng, giá bán chỉ ngang ngửa Wuling Mini EV
2 giờ trước
Mẫu SUV cỡ C có giá bán chỉ từ 163 triệu đồng, đe dọa Mazda CX-5, Hyundai Tucson.
Bình Định: Giảm nghèo không chỉ "trao cần câu hay trao con cá" mà phải "dạy cách câu, tạo con cá"
9 giờ trước
Nói về giải pháp giảm nghèo, ông Phạm Anh Tuấn – Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định yêu cầu, không chỉ “trao cần câu hay trao con cá” mà phải “dạy cách câu, tạo con cá”. Như vậy, mới giúp cho các hộ nghèo, cận nghèo thoát nghèo bền vững, đạt mục tiêu giảm tỷ lệ hộ nghèo thấp hơn mức bình quân chung của cả nước.
Công bố Quy hoạch tỉnh Tây Ninh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050
13 giờ trước
Quy hoạch tỉnh Tây Ninh xác định 7 đột phá, 3 vùng phát triển, 4 trục động lực, 1 vành đai an sinh xã hội để trở thành địa phương phát triển năng động, văn minh, là nơi đáng đến và đáng sống.
Luật Đất đai 2024: Gấp rút chuẩn bị để sớm có hiệu lực từ 1/7/2024
13 giờ trước
Sau khi Luật Đất đai 2024 được Quốc hội thông qua, Thủ tướng Chính phủ đã chỉ đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường, các bộ, ngành có liên quan khẩn trương, gấp rút chuẩn bị các điều kiện cần thiết để trình Quốc hội cho phép Luật Đất đai có hiệu lực sớm vào ngày 1/7/2024.