Vụ dòi bò lúc nhúc trong pate: Đình chỉ vĩnh viễn hoạt động quán

10/05/2024 06:32
Ban quản trị chuỗi Bánh mì chảo Cột Điện Quán cho biết đã quyết định đình chỉ vĩnh viễn hoạt động của cơ sở Cột Điện Quán Thái Bình vì đã không tuân thủ các nội quy và yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm của chuỗi.

Liên quan đến sự việc dòi bò lúc nhúc trên miếng pate thu hút sự chú ý của dư luận trong ngày qua, đến tối 9/5, Ban quản trị chuỗi Bánh mì chảo Cột Điện Quán cho biết, ngay sau khi phát hiện sự việc xảy ra tại cơ sở Thái Bình, ban quản trị đã ngay lập tức cử cán bộ giám sát tới kiểm tra trực tiếp tại cơ sở, từ nguyên liệu tới quy trình bảo quản, chế biến.

Cùng với đó, ban quản trị chuỗi cũng ra quyết định đình chỉ vĩnh viễn hoạt động của cơ sở Cột Điện Quán Thái Bình vì đã không tuân thủ các nội quy và yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm của chuỗi. Đồng thời chưa quản lý được sát sao nhân viên trong quá trình bảo quản nguyên liệu, gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Theo ban quản trị chuỗi bánh mì chảo Cột Điện Quán, loại pate cơ sở Thái Bình sử dụng nhập từ trên tổng hệ thống bánh mì chảo , được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt và kiểm định; là loại đóng khuôn được cấp đông, chỉ khi sử dụng mới lấy từ tủ cấp đông ra cắt và rán. Tuy nhiên, quá trình bảo quản pate tại cơ sở Thái Bình chưa đảm bảo quy định nên khiến pate bị hỏng.

Vụ dòi bò lúc nhúc trong pate: Đình chỉ vĩnh viễn hoạt động quán - Ảnh 1

Với khách hàng gặp sự cố ngày 7/5, đại diện thương hiệu đã gọi điện trực tiếp để xin lỗi. Cùng với đó, nếu bất cứ khách hàng nào đã từng dùng món ăn tại cơ sở Thái Bình gặp vấn đề sức khỏe có thể liên hệ đến ban quản trị của chuỗi để có biện pháp xử lý tốt nhất.

"Ban quản trị chuỗi đã đặc biệt thông báo tới tất cả các cơ sở trong hệ thống, yêu cầu tất cả các cơ sở rà soát lại hoạt động vệ sinh và công tác quản lý nhân sự tại cơ sở mình, cử cán bộ giám sát tới kiểm tra một lần nữa toàn bộ cơ sở trong hệ thống. Chúng tôi sẽ quyết liệt để đảm bảo sự việc tương tự không tái diễn.

Chúng tôi xin nhận mọi trách nhiệm và xin được lắng nghe ý kiến đóng góp từ tất cả mọi người để tiếp tục được đồng hành, phục vụ Quý khách trên chặng đường phía trước." - Ban quản trị chuỗi Bánh mì chảo Cột Điện Quán cho hay.

Trước đó, trên MXH không ngừng lan truyền đoạn video ghi lại hình ảnh những thực khách khi đến thưởng thức món bánh mì chảo tại Bánh mì chảo Cột Điện Quán cơ sở Thái Bình đã thấy những con dòi bò lúc nhúc trong miếng pate .

Ngay khi phát hiện điều này, thực khách lập tức thông báo cho nhân viên. Dù nhân viên đề nghị đổi chảo mới, nhưng nhóm khách vẫn từ chối việc tiếp tục dùng bữa và rời đi.

Tin mới

'Thiên đường' của dầu Nga chính thức lộ diện: Tái xuất hơn 5 triệu tấn nhiên liệu hợp pháp sang châu Âu, trở thành khách hàng lớn nhất của Moscow
8 giờ trước
Không phải Trung Quốc hay Ấn Độ, quốc gia này đã 'phù phép' thành công nhiên liệu Nga vào châu Âu.
Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là chiếc iPhone xuất sắc nhất từng được làm ra
7 giờ trước
Có thể iPhone 15 Pro Max là chiếc điện thoại đắng cấp cao nhất, nhưng chiếc iPhone ra mắt cách đây 10 năm này mới thực sự vĩ đại.
Hơn 60 tấn tôm hùm bị chết ở Phú Yên, người nuôi cay đắng bán giá 50.000 đồng/kg
7 giờ trước
Chỉ trong 3 ngày, hơn 60 tấn tôm hùm xanh tại thị xã Sông Cầu (Phú Yên) bị chết, người nuôi phải thu gom đem bán với giá bèo bọt, có loại chỉ 30.000-50.000 đồng/kg.
Hyundai Accent 2024 lộ diện không che chắn trên đường phố Việt Nam: Dự kiến ra mắt tháng này, dễ lấy lại ngôi vương của Vios
7 giờ trước
Một chiếc Hyundai Accent thế hệ mới bắt gặp khi đang chạy thử tại Việt Nam không có điểm khác so với thị trường Ấn Độ.
Sau dịch vụ taxi điện mini đầu tiên, lại có thêm khách sộp "chốt đơn" 20 chiếc Wuling Mini EV để phục vụ kinh doanh
6 giờ trước
Lô 20 chiếc xe điện Wuling Mini EV đã chính thức được bàn giao cho một thương hiệu sâm.

Bảng giá cập nhật trực tuyến

Thịt bò

BEEF

932.025.792 VNĐ / tấn

225.60 BRL / kg

-0.13 %

- -0.30

Thịt gà

CHICKEN

30.365.202 VNĐ / tấn

7.35 BRL / kg

-0.14 %

- -0.01

» Xem tất cả giá Thực phẩm

Tin cùng chuyên mục

Sữa Tươi Tươi Sạch NutiMilk dinh dưỡng chuẩn cao chào sân với diện mạo bắt mắt
5 giờ trước
Sở hữu bao bì mới ấn tượng, đồng cỏ xanh ngút ngàn, Sữa Tươi Tươi Sạch NutiMilk đã chính thức được phân phối rộng khắp trên thị trường Việt Nam.
Bất ngờ tạm dừng đấu giá 6 lô đất của UBND TP.Quy Nhơn vì lý do rất "khó tin"
7 giờ trước
Có 6 lô đất thuộc quỹ đất do UBND TP.Quy Nhơn (Bình Định) quản lý, buộc phải tạm dừng đấu giá, do nhân viên công ty đấu giá nhầm lẫn, dẫn tới sai sót.
Nỗ lực kìm giữ giá
10 giờ trước
Doanh nghiệp sản xuất, cung ứng, phân phối hàng hóa đang xoay xở cắt giảm các chi phí liên quan để kìm giữ giá trong bối cảnh người tiêu dùng tiếp tục chi tiêu thận trọng.
Một mặt hàng của Việt Nam được người Nga mạnh tay săn lùng: Ưu đãi thuế xuất khẩu 0%, 80 quốc gia khác cũng đua nhau 'chốt đơn'
14 giờ trước
Từ đầu năm đến nay, Nga đã chi hơn 10 triệu USD để mua mặt hàng này từ Việt Nam.