WinMart+ bắt đầu xuất hiện thay thế VinMart+: tích hợp thêm nhà thuốc Phano, có cả dịch vụ Techcombank lẫn trà sữa Phúc Long

18/10/2021 11:00
Bên cạnh các kiosk Phúc Long, Masan đã tích hợp dịch vụ tài chính của Techcombank vào VinMart+ và gọi đó là mô hình CVLife (Convenient Life). Theo kế hoạch, Masan sẽ tiếp tục mở cửa hàng CVLife tại MPlaza vào ngày 20/10 tới đây, bao gồm Winmart, Techcombank, Phúc Long và Phano VMart.

Trong bối cảnh bình thường mới hậu đại dịch Covid-19, Phano Pharmacy vừa ra mắt hệ thống gian hàng với hình thức mới: VM - Phano Vmart, mục đích nhằm tiếp cận thế hệ khách hàng trẻ trung với nhịp sống năng động.

Được biết, gian hàng VM đầu tiên được mở tại ở khu vực nội thành Tp.HCM ở địa điểm: Tầng 1, chung cư CH3, KDC City Land, quận Gò Vấp, Tp.HCM vào ngày 16/10/2021. Tại đây, cửa hàng Phano Vmart tích hợp với hệ sinh thái hiện hữu của Masan gồm WinMart+, Phúc Long, Techcombank, đem đến điểm mua sắm tiện lợi cho khách hàng.

Hiện tại, Masan cũng đang đổi dần thương hiệu chuỗi Vinmart+ sang Winmart+. Trong đó, với cửa hàng CVLife tại Gò Vấp và MPlaza sắp tới, thương hiệu mới Winmart+ sẽ được sử dụng.

Cần nhấn mạnh, sau khi mua lại chuỗi Vinmart/Vinmart+ từ Vingroup vào năm 20219, Masan đang hướng đến đẩy mạnh chiến lược Point of Life. Trong đó, bên cạnh các kiosk Phúc Long, Masan đã tích hợp dịch vụ tài chính của Techcombank vào VinMart+ và gọi đó là mô hình CVLife (Convenient Life).

Thông tin chúng tôi có được, Masan đang hợp tác chiến lược với Phano Pharmacy. Theo kế hoạch, Masan sẽ tiếp tục mở cửa hàng CVLife tại MPlaza (Lê Duẩn, Quận 1, Tp HCM) vào ngày 20/10 tới đây, bao gồm Winmart, Techcombank, Phúc Long và Phano Vmart.

Mới đây, Masan tiếp tục công bố bước đi mới để mở rộng hệ sinh thái tiêu dùng của mình. Cụ thể, The Sherpa Company Ltd, công ty con của Masan, đã mua lại 70% cổ phần của Mobicast JSC, đơn vị sở hữu thương hiệu Reddi, một công ty khởi nghiệp đang vận hành đầy đủ dịch vụ Mạng ảo di động (MVNO).

Như vậy, bằng cách (1) hoàn thiện danh mục sản phẩm F&B (Masan Consumer, MEATDeli, 3F, VinEco, Phúc Long), (2) thiết lập sự hiện diện trong phân khúc đời sống tài chính với Techcombank, (3) hợp nhất Vincommerce để sở hữu nền tảng bán lẻ thực phẩm lớn nhất Việt Nam, (4) hoàn thành hợp tác chiến lược với Alibaba để thúc đẩy kênh tiêu dùng trực tuyến, Masan theo đó đã thiết lập sự hiện diện ban đầu trong lĩnh vực bán lẻ thực phẩm và tài chính, hai trụ cột đầu tiên của hệ sinh thái tiêu dùng, quan điểm giới phân tích cho hay.

Năm 2021, Masan đặt kế hoạch đưa số lượng cửa hàng Vinmart+ lên 3.001 điểm bán. Song song, Vincommerce (đơn vị vận hành Vinmart+) đang hợp tác với Phúc Long để nhân rộng mô hình này, dự kiến đạt hơn 1.000 kiosk Phúc Long tại Vinmart+ trong năm nay.

Mặt khác, sau thỏa thuận với nhóm nhà đầu tư Alibaba và Baring, Masan đang tăng tốc đẩy mạnh kênh Vinmart online qua hợp tác với Lazada. Ghi nhận, doanh số của kênh online đã tăng gấp 3 lần vào tháng 6/2021.

Tin mới

Không trụ nổi ở quê nhà, một hãng xe Trung Quốc chọn châu Âu để làm lại từ đầu
8 giờ trước
Câu chuyện kỳ lạ có một không hai xoay quanh Aiways có lẽ là lần đầu tiên một hãng xe không thể tìm được chỗ đứng và buộc phải tháo chạy khỏi chính sân nhà của mình.
Hơn 2,8 triệu doanh nghiệp đang kinh doanh sáng tạo và bền vững trên TikTok
7 giờ trước
Sau một năm 2023 ghi nhận sự khởi sắc vượt bậc của cộng đồng các doanh nghiệp vừa và nhỏ (sau đây gọi là SMB) trên nền tảng, TikTok Shop tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ SMB. Sự kiện có quy mô lớn nhất là TikTok Shop Summit 2024 với chủ đề “Giải pháp toàn diện thúc đẩy tăng trưởng bền vững” đã diễn ra thành công.
Haval H6 tiếp tục ưu đãi mạnh tay: Giảm 100 triệu và trả 50% trước bạ không phân biệt tỉnh thành
7 giờ trước
Haval H6 không nằm ngoài xu hướng giảm giá và ưu đãi của toàn thị trường ô tô Việt Nam khi liên tục đưa ra các chính sách mạnh tay.
Các ông lớn Trung Quốc đổ xô vào Việt Nam: Vinfast ra ngay "lời thách đố gai góc", Âu-Mỹ cũng chào thua
7 giờ trước
Xe điện từ Trung Quốc được đánh giá là số 1 thế giới nhưng chúng đã gặp phải kỳ phùng địch thủ Vinfast khi định lấn sân nhà của thương hiệu Việt Nam.
Malaysia vượt Thái Lan trở thành thị trường ô tô lớn thứ hai Đông Nam Á
6 giờ trước
Doanh số tăng vượt mong đợi trong quý đầu của năm 2024 đã giúp Malaysia vượt qua Thái Lan để trở thành thị trường ô tô lớn thứ hai tại Đông Nam Á.

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.