YouTuber triệu view Quang Linh Vlogs và Lôi Con "vượt khó" sau sự cố, fan chờ đón về Việt Nam

20/04/2024 10:04
Dù buộc phải hủy chuyến bay theo lịch đã dự kiến vì giấy tờ của Lôi Con có vấn đề, không được xuất cảnh nhưng Quang Linh Vlogs vẫn kịp xử lý, mua vé máy bay khác để về Việt Nam.

Sáng ngày 19/4, Youtuber Quang Linh Vlogs (tên thật là Phạm Quang Linh, sinh năm 1997, quê tại Nghệ An) bất ngờ thông báo anh buộc phải hủy chuyến bay theo lịch đã dự kiến. Lí do là bởi giấy tờ của Lôi Con có vấn đề, không được xuất cảnh. 

Thông tin này khiến Lôi Con và người hâm mộ rất buồn. Trong bức ảnh được đăng tải trên trang Quang Linh Vlogs, Lôi Con tỏ ra buồn bã, ngồi bệt tại sảnh sân bay. Trong khi, người hâm mộ đều bình luận mong Quang Linh sẽ "vượt khó", sớm giải quyết tình hình để "giữ lời hứa với Lôi Con".

Ít giờ sau đó, chàng trai xứ Nghệ thông báo tin vui trên trang Quang Linh Vlogs rằng anh vẫn kịp mua vé chuyến bay khác. Trong bài cập nhật mới đây, Quang Linh đăng bức ảnh với dòng trạng thái: Chặng đầu đã an toàn. Như vậy, Quang Linh và Lôi con sẽ còn 2 chặng bay nữa để về Việt Nam.

Ở phần dưới bình luận, người hâm mộ rất háo hức. "Nụ cười tỏa nắng của Quang Linh, nụ cười thương hiệu của Mativado (tên thật của Lôi Con) + nụ cười điềm đạm của Matiloi (bố ruột của Lôi Con) đã làm cho khán giả rất vui. Chúc 3 chú cháu suôn sẻ, bình an về Việt Nam", một người hâm mộ gửi lời chúc.

"Dù có chút vất vả nhưng nhìn nụ cười của 3 chú cháu thấy rất tuyệt vời, luôn tràn đầy năng lượng", một người hâm mộ khác bình luận.

Trước đó, trong đoạn video đăng tải trên kênh YouTube ngày 20/3, Quang Linh cho biết đầu tháng 4, anh sẽ về Việt Nam cùng Lôi Con - "cục cưng" của cả team châu Phi.

Cậu bé đã gắn bó với Quang Linh cũng như những anh em Việt Nam ở châu Phi được hơn 3 năm. Lôi Con được Quang Linh coi như con nuôi, chăm sóc từng li từng tí, bảo ban học hành và dạy cả tiếng Việt.

Được biết chuyến du lịch Việt Nam của hai bố con Lôi sẽ kéo dài khoảng 3 tháng. Trước khi về, Quang Linh đã mua một số bộ quần áo cho hai bố con, sau đó về Việt Nam sắm sửa tiếp.

Trước đó, cuối năm 2022, Quang Linh từng tiết lộ sẽ đưa Lôi Con về Việt Nam đón Tết. Rất nhiều người hâm mộ tò mò về thời gian chính xác nam YouTuber sẽ đưa em bé đáng yêu này về Nghệ An chơi.

Tuy nhiên sau đó anh lại buồn bã thông báo rằng quá trình hoàn thiện thủ tục gặp phải một số trục trặc khiến tiến độ bị chậm lại. Bị "lỡ hẹn", từ đó tới nay, Quang Linh vẫn luôn ấp ủ dự định sẽ đưa Lôi Con về Việt Nam chơi một lần cho biết.

Quang Linh Vlogs tên thật là Phạm Quang Linh, sinh năm 1997, quê tại Nghệ An. Sau khi tốt nghiệp phổ thông vào năm 2016, Quang Linh quyết định đi xuất khẩu lao động. Nơi anh chàng đến là Luanda - thủ đô Angola, một quốc gia châu Phi đầy nắng và gió. Tại đây anh chàng làm công việc thợ xây. Sau đó, Quang Linh chuyển qua hoạt động phát triển xưởng làm nước đá.

Cuối năm 2018, sau một thời gian tích lũy được vốn, chàng trai xứ Nghệ chuyển sang kinh doanh thêm các sản phẩm giày dép, quần áo và bắt đầu quay những video đầu tiên. Điểm khác biệt của Quang Linh Vlogs là những nội dung, hình ảnh mà anh ghi lại đều vô cùng chân thực, phản ánh chính cuộc sống hằng ngày của anh và những người bạn tại Angola, từ làm việc đến vui chơi.

Khác với các YouTuber ở nước ngoài khác, nội dung Quang Linh Vlogs chọn làm video đều vô cùng mộc mạc, giản dị.

Đáng trân trọng hơn nữa là sau khi kênh YouTube của mình nhận được nhiều sự yêu mến, bản thân thì dần trở nên nổi tiếng, nguồn thu nhập tăng lên, Quang Linh không hề giữ cho riêng mình. Anh sử dụng chính số tiền ấy để tổ chức các hoạt động từ thiện từ nhỏ nhặt như mua thức ăn, quần áo, thực phẩm tặng cho người dân bản địa đến những việc to lớn hơn như khoan giếng, xây nhà tình thương, sửa trường, giúp người dân châu Phi ở nơi anh sống có công ăn việc làm, phát triển cộng đồng.

Hồi đầu tháng 4 vừa qua, Quang Linh bất ngờ thông báo chuyện anh bị hack mất kênh YouTube "Quang Linh Vlog - Cuộc sống Châu Phi" với hơn 3,83 triệu người theo dõi. Đáng nói, không chỉ Linh mà 2 thành viên trong team Châu Phi gồm Đông Paulo và Thế Nhân Vlogs cũng bị chiếm quyền sở hữu kênh.

Rất may mắn, ngay trong ngày, đội ngũ từ YouTube đã liên lạc với Quang Linh và hỗ trợ anh lấy lại kênh. Kênh YouTube của Quang Linh và Thế Nhân phục hồi nhanh nhất, còn kênh của thành viên Đông Paulo dù khôi phục chậm hơn nhưng cũng đã có thể kiểm soát an toàn.

Tin mới

iPhone 15 sẽ có thêm màu đỏ mới
2 giờ trước
iPhone 15 chuẩn bị có thêm màu mới siêu đẹp, ra mắt ngay trong tuần tới
Cư dân mạng than trời vì tiền điện tăng gấp đôi gấp ba tháng trước, có người lên đến cả chục triệu đồng
2 giờ trước
Nắng nóng vào đợt đỉnh điểm kéo theo hóa đơn tiền điện cũng liên tục tăng cao khiến nhiều người choáng váng.
Trà sữa phân vịt đang hot rần rần vì cái tên độc lạ: Nghe đã thấy "nghẹn họng", uống thử thì cảm giác thế nào?
2 giờ trước
Nghe tên món trà sữa phân vịt, rất nhiều người cảm thấy tò mò nhưng không phải ai cũng dám uống thử.
Cà phê 'ngóng trông' tín hiệu mùa vụ
2 giờ trước
Giá cà phê trong nước cũng như giao dịch trên sàn quốc tế liên tục phá đỉnh lịch sử. Điều này khiến cho không chỉ thị trường trong nước mà ngay cả thị trường thế giới đều đang ngóng trông vào các tín hiệu mùa vụ từ các nước có nguồn cung lớn. Mối lo ngại về vụ cà phê không thuận lợi ở Brazil và Việt Nam đang tích cực hỗ trợ giá cà phê lên cao.
Tình trạng khan hiếm đẩy giá dầu oliu lên mức cao kỷ lục
2 giờ trước
Tình trạng thiếu hụt dầu oliu, đôi khi được gọi là

Bảng giá cập nhật trực tuyến

Dầu thô Brent

BRENT CRUDE

2.120.630 VNĐ / thùng

83.67 USD / bbl

0.28 %

+ 0.23

Dầu thô WTI

WTI CRUDE OIL

2.007.844 VNĐ / thùng

79.22 USD / bbl

0.34 %

+ 0.27

Khí tự nhiên US

NATURAL GAS US

1.397.542 VNĐ / m3

2.04 USD / mmbtu

5.33 %

+ 0.10

Than đá

COAL

3.744.749 VNĐ / tấn

147.75 USD / mt

0.51 %

+ 0.75

» Xem tất cả giá Năng lượng

Tin cùng chuyên mục

Giá xăng dầu hôm nay 3/5: Đảo chiều tăng trở lại sau 4 phiên "suy yếu"
4 giờ trước
Giá xăng dầu hôm nay 3/5, trên thế giới "đảo chiều" tăng giá sau 4 phiên giao dịch giảm liên tiếp từ đầu tuần.
Giá rẻ bất ngờ, một mặt hàng quan trọng không kém dầu thô đang từ Qatar đổ bộ vào Việt Nam, nhập khẩu tăng hơn 200% trong 3 tháng đầu năm
7 giờ trước
Giá nhập khẩu mặt hàng này sang Việt Nam đã giảm gần 14% so với cùng kỳ năm trước.
Giá xăng tăng, RON 95 áp sát 25.000 đồng/lít
8 giờ trước
Từ 15h ngày 2/5, giá xăng E5 RON 92 giữ nguyên ở mức 23.910 đồng/lít, trong khi xăng RON 95 tăng 40 đồng/lít.
Giá xăng dầu biến động trái chiều sau kỳ nghỉ lễ dài: Xăng tăng, dầu giảm nhẹ
21 giờ trước
Liên Bộ Tài chính - Bộ Công Thương vừa quyết định điều chỉnh giá bán lẻ xăng dầu từ 15 giờ ngày 2/5, theo đó giá xăng RON 95 nhích tăng, trong đó giá dầu giảm nhẹ.