1 tuần đón 4 du thuyền hạng sang

02/03/2023 19:01
Từ ngày 1 - 8/3/2023, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist đón 4 tàu biển quốc tế đến Việt Nam, mang theo hơn 4.200 du khách đa quốc tịch, cập các cảng tại TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đà Nẵng, Hạ Long.

Cụ thể, Lữ hành Saigontourist đón 300 khách quốc tịch Anh, Mỹ, Đức, Australia… của tàu biển Azamara Quest cập cảng Sài Gòn vào trưa ngày 1/3 và cung cấp những hành trình tham quan TP.HCM, Bến Tre trong 3 ngày. Đến ngày 5/3 tàu sẽ cập cảng Tiên Sa để đoàn khách tham quan thành phố biển Đà Nẵng, phố cổ Hội An, cố đô Huế.

Tàu biển Europa 2 mang theo 400 khách quốc tịch Đức sẽ cập cảng SPCT (TP.HCM) vào trưa ngày 3/3 và rời cảng vào chiều ngày 4/3. Tiếp đó, tàu đến cảng Tiên Sa (Đà Nẵng) vào ngày 6/3 và cảng Hạ Long vào ngày 8/3. Trong suốt 6 ngày đoàn khách lưu lại Việt Nam, Lữ hành Saigontourist sẽ cung cấp những chương trình tour đặc sắc khám phá TP.HCM, Vĩnh Long - Cần Thơ, Đà Nẵng, Hội An, Huế, Hạ Long.

Tàu biển Resort World One với 1.500 du khách đa quốc tịch sẽ cập cảng Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu) vào sáng 5/3, tham gia các tour khám phá TP.HCM và Mỹ Tho trong ngày trước khi rời Việt Nam vào buổi tối cùng ngày.

Tàu biển Mein Schiff 5 sẽ có dịp quay lại Việt Nam sáng ngày 6/3, mang theo 2.000 khách quốc tịch Đức đến cảng Hạ Long và rời Việt Nam vào tối cùng ngày, sau khi tham quan vịnh Hạ Long, Hải Phòng và Hà Nội.

1 tuần đón 4 du thuyền hạng sang - Ảnh 1.

Tàu biển Azamara Quest tại TP.HCM. Nguồn: Chi Nguyễn

Với riêng Lữ hành Saigontourist, đây là kỷ lục từ đầu năm đến nay của đơn vị về mật độ phục vụ tàu biển cập cảng Việt Nam, đánh dấu sự phục hồi mạnh mẽ của mảng du lịch quốc tế nói chung và du lịch tàu biển nói riêng.

Đại diện công ty cho biết, du thuyền của các hãng Royal Caribbean Cruise Lines, TUI Cruises, Silversea Cruises, Azamara Cruises, Hapag-Lloyd Cruises, Resort World Cruises.... sẽ tiếp tục đến Việt Nam trong năm nay. Đơn vị này chuẩn bị sẵn nhiều lựa chọn, trải nghiệm lý thú về danh lam thắng cảnh, lịch sử, văn hoá, đời sống, ẩm thực Việt Nam cho du khách đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Tin mới

Nắng nóng kéo dài, giá dừa tươi tăng gần gấp 3 lần
22 phút trước
Do ảnh hưởng của hạn mặn, nắng nóng kéo dài nên giá dừa tươi (dừa xiêm xanh) uống nước trên địa bàn tỉnh Bến Tre đang hút hàng, sốt giá và được thương lái săn lùng thu mua.
Thị trường khan hàng, giá cả neo cao: Cơ hội "vàng" cho gạo Việt bứt phá
50 phút trước
Thị trường gạo thế giới thời gian qua nhiều biến động và đang mở ra nhiều cơ hội để xuất khẩu gạo Việt bứt phá.
Giá vải thiều xuất khẩu sẽ tăng
2 giờ trước
Cơ quan chức năng huyện Thanh Hà (Hải Dương) vừa thông tin, năm nay vải thiều mất mùa nhưng giá vải xuất khẩu dự báo sẽ tăng cao.
Gốc me tây giá 24 tỷ đồng, chủ nhân dành gần 2 năm tạo hình cửu long
2 giờ trước
Từ thời còn là thợ điêu khắc học việc, anh Tâm đã ấp ủ ý tưởng làm một tác phẩm để đời. 24 năm sau, có duyên với những gốc me tây, anh mới hoàn thành tâm nguyện.
1001 cách người nông dân bảo vệ những trái sầu riêng khỏi kẻ trộm, "hú hồn" nhất là cảnh rắn bò
2 giờ trước
Trong những cách mà người nông dân bảo vệ sầu riêng, cách nào cũng thấy thú vị nhưng không kém phần hài hước.

Tin cùng chuyên mục

Doanh số SUV đô thị cỡ B: ‘Tân binh’ vươn lên thần tốc, xe Hàn bất ngờ thất thế
3 giờ trước
Những cái tên như Kia Seltos, Hyundai Creta đang cho thấy sự đuối sức trong việc cạnh tranh với những cái tên đến từ Nhật Bản.
Giá từ 8.000 đồng/km, cước của taxi điện mini đầu tiên trên thị trường Việt đứng ở đâu so với GSM, Grab và taxi truyền thống?
4 giờ trước
Taxi điện mini sẽ sớm có mặt tại các thành phố du lịch như Tuy Hòa, Nha Trang, Quy Nhơn. Đà Nẵng...
Trung Quốc cấm xuất khẩu, một mặt hàng của Việt Nam liên tục lên cơn sốt: Philippines tăng nhập khẩu gấp 3 lần, Hàn Quốc mạnh tay gom hàng dù giá đắt đỏ
5 giờ trước
Tính đến hết tháng 4, mặt hàng này đã thu về hơn 250 triệu USD.
Giá vé máy bay sắp giảm mạnh, thậm chí 0 đồng
6 giờ trước
TPO - Theo khảo sát thị trường vé máy bay, trong tháng 9, các hãng hàng không mở bán nhiều vé máy bay giá rẻ, thậm chí có vé giá 0 đồng, áp dụng đối với các chặng bay du lịch.