5 mẫu xe ô tô hạng sang giá rẻ hot nhất 2018

20/03/2018 08:37
Tờ U.S. News & World Report vừa công bố danh sách những chiếc xe "đáng đồng tiền bát gạo" nhất năm 2018. Những chiếc xe này không chỉ đáp ứng các tiêu chí về động cơ, tiện nghi mà còn cả về giá cả cũng như tuổi thọ xe.

Tờ U.S. News & World Report vừa công bố danh sách những chiếc xe "đáng đồng tiền bát gạo" nhất năm 2018. Những chiếc xe này không chỉ đáp ứng các tiêu chí về động cơ, tiện nghi mà còn cả về giá cả cũng như tuổi thọ xe.

Kia Soul

Đây là mẫu xe gia đình cỡ nhỏ với mức giá rẻ chỉ từ 750 triệu VND tại Việt Nam. Chiếc xe nhỏ gọn này cũng là một trong những chiếc xe có giá thấp nhất trong các dòng xe của hãng Kia. Một trong những tiêu chí để lựa chọn Kia Soul phiên bản 2018 là người sử dụng cũng sẽ không phải tốn quá nhiều chi phí để vận hành xe. Ngoài ra, sự trở lại của Kia Soul trong năm 2018 cũng có thêm nhiều cải tiến về ngoại thất với dáng vẻ thể thao mạnh mẽ, phong cách kèm theo các tính năng tiện nghi tân tiến nhất hiện nay.

ô tô Huyndai,Honda Civic,ô tô giá rẻ,xe sang

Hyundai Elantra

Hyundai Elantra chính là chiếc xe có mức giá rẻ thứ 2 trong dòng xe gia đình cỡ nhỏ được lọt vào bảng xếp hạng của US News & World. Được làm mới lại gần như hoàn toàn tại Mỹ vào năm 2017, Huyndai Elantra quay lại với phiên bản Huyndai Elantra Sport với việc bổ sung thêm động cơ tăng áp mạnh mẽ, hệ thống khung gầm chắc chắn và tinh tế hơn. Ngoài ra, Huyndai Elantra Sport cũng có những cải tiến đáng kể về thiết kế ngoại thất và nội thất so với phiên bản cổ điển. Dòng xe được tung ra thị trường với tất cả 7 màu tùy chọn. Một chiếc Huyndai Elantra Sport có giá bán từ 549 triệu VND tới 659 triệu VND.

ô tô Huyndai,Honda Civic,ô tô giá rẻ,xe sang

Honda Civic 1.8 AT

Theo sau chiếc Huyndai Elantra trong dòng xe gia đình cỡ nhỏ siêu tiết kiệm chính là Honda Civic 2018. Đây thực sự là một mẫu sedan đẹp, thể thao và mạnh mẽ. Trở lại với sự sang trọng hơn so với phiên bản cũ, những sự cải tiến về động cơ chắc chắn sẽ làm cho người dùng xe cảm thấy hài lòng. Có lẽ đây là một mẫu ô tô phù hợp với những bạn trẻ thích sự cá tính, trẻ trung.

ô tô Huyndai,Honda Civic,ô tô giá rẻ,xe sang

Audi A3 Sportback

A3 Sportback sở hữu thiết kế trẻ trung, sang trọng đặc trưng của thương hiệu Audi. Với mức giá chỉ từ 1,55 tỷ đồng, khá cạnh tranh so với các dòng xe cùng phân khúc, Audi A3 Sportback hứa hẹn sẽ trở thành một trong những lựa chọn đáng lưu tâm dành cho những ai muốn sở hữu một chiếc xe hạng sang nhưng "hầu bao" lại không quá rủng rỉnh.

ô tô Huyndai,Honda Civic,ô tô giá rẻ,xe sang

2018 Audi A4

Chỉ với 1,65 tỷ VND, hãng Audi cho ra mắt phiên bản Audi A4 với vẻ ngoài toát lên sự tinh tế, tao nhã nhưng cũng không kém phần phong cách thể thao. Thiết kế gia tăng chiều dài và chiều rộng của xe cũng giúp nới rộng khoang nội thất hơn. Ngoài ra những sự cải biên về nội thất như thêm các thiết bị giải trí, mở rộng khoang hành lý cũng là những lý do thuyết phục khiến khách hàng chi hầu bao.

ô tô Huyndai,Honda Civic,ô tô giá rẻ,xe sang

(Theo SHTT)

Tin mới

4 mặt hàng nông lâm, thủy sản xuất khẩu trên 1 tỷ USD trong Quý I
57 phút trước
Các nhóm hàng xuất khẩu đều tăng so với cùng kỳ năm ngoái, với 4 mặt hàng có giá trị xuất khẩu trên 1 tỷ USD, gồm gỗ; rau quả; gạo và cà phê.
Trong khi các hãng xe ráo riết tìm nơi xây tổ, Trung Quốc lại nắm trong tay một 'thiên đường' xe cực hấp dẫn: Sẵn có nhiều nhà máy với giá cực rẻ, thu lợi nhuận cao chót vót trong năm 2023
16 phút trước
Thậm chí Trung Quốc được coi là vị cứu tinh đối với ngành ô tô quốc gia này.
Vụ kho hàng "hot girl" Mailystyle: Giá trị hàng hóa vi phạm hơn 20 tỷ đồng, chuyển hồ sơ sang Công an điều tra
6 phút trước
Cục QLTT Hà Nội cho biết, vụ việc vi phạm ở kho hàng Mailystyle có tính chất phức tạp, số lượng hàng hóa vi phạm giá trị lớn.
Hóa đơn tiền điện trong tháng 3 của người dân TPHCM sẽ tăng mạnh
29 phút trước
Lượng sử dụng điện tăng sẽ dẫn đến hóa đơn tiền điện của người dân TPHCM trong tháng 3 cao hơn các tháng trước. Dự báo, sản lượng điện tiêu thụ sẽ tiếp tục tăng cao và lập kỷ lục mới trong tháng 4 và 5.
Cận cảnh tiệc cưới Quang Hải: Thực khách ấn tượng với món quả cầu vàng chiên thơm
32 phút trước
Những hình ảnh của bữa cỗ chính trong đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền tại nhà trai hôm nay (28/3) đã lộ diện.

Tin cùng chuyên mục

T&T Group hợp tác vận hành "chuẩn Nhật" tại dự án T&T City Millennia
4 giờ trước
Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.
LG đưa bộ sưu tập Objet House ra miền Bắc: Đẹp, thông minh, chuẩn smarthome cho người có tiền
5 giờ trước
Điểm đặc biệt của bộ sưu tập gồm đầy đủ các thiết bị điện tử tiêu dùng thông minh trong gia đình này là thiết kế hài hòa với không gian các căn phòng, xóa đi khoảng cách giữa thiết bị gia dụng và đồ dùng nội thất.
Đồng Nai: Muốn vào khu, cụm công nghiệp nhưng thiếu mặt bằng sạch để di dời
11 giờ trước
Năng lực tài chính của doanh nghiệp đang gặp khó trong khi Đồng Nai đang thiếu mặt bằng sạch. Nhiều doanh nghiệp mong muốn kéo dài lộ trình và có thêm chính sách hỗ trợ để di dời vào các khu, cụm công nghiệp.
Thủ tướng chỉ đạo khẩn về mở rộng cao tốc 2 làn xe, các tuyến thiếu trạm dừng nghỉ
13 giờ trước
Thủ tướng chỉ đạo Bộ Giao thông và Vận tải (GTVT) khẩn trương báo cáo kết quả nghiên cứu đầu tư, nâng cấp các tuyến đường bộ cao tốc quy mô 2 làn xe, các cao tốc thiếu làn dừng khẩn cấp, thiếu trạm dừng nghỉ...