81 công ty được cấp phép môi giới chứng khoán; cảnh báo giao dịch với DN không được cấp phép

24/11/2022 16:13
Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa công bố danh sách 81 công ty chứng khoán được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp phép hoạt động môi giới chứng khoán, tư vấn đầu tư chứng khoán (tính đến 15/11/2022).
81 công ty được cấp phép môi giới chứng khoán; cảnh báo giao dịch với DN không được cấp phép - Ảnh 1.
81 công ty được cấp phép môi giới chứng khoán; cảnh báo giao dịch với DN không được cấp phép - Ảnh 2.
81 công ty được cấp phép môi giới chứng khoán; cảnh báo giao dịch với DN không được cấp phép - Ảnh 3.

Khuyến cáo nhà đầu tư về hoạt động cung cấp dịch vụ chứng khoán trên không gian mạng khi chưa được cấp phép

Theo Thông báo của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, trong thời gian gần đây, một số doanh nghiệp đã thiết lập các website, app giao dịch (Tititada, Anfin, Infina,…) sử dụng công cụ truyền thông, báo chí quảng bá cho sản phẩm, dịch vụ của mình để huy động vốn của các nhà đầu tư dưới hình thức hỗ trợ nhà đầu tư đặt lệnh giao dịch chứng khoán, có dấu hiệu hoạt động kinh doanh chứng khoán mà không được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp phép, quản lý, giám sát theo quy định của pháp luật về chứng khoán.

Nhà đầu tư có thể gặp rủi ro khi có tranh chấp xảy ra mà không được pháp luật về chứng khoán bảo vệ quyền và lợi ích của mình.

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước khuyến cáo nhà đầu tư thận trọng khi thực hiện các giao dịch đầu tư chứng khoán trên các app giao dịch này, nhà đầu tư chịu trách nhiệm đối với các rủi ro có thể phát sinh.

Tin mới

iPhone 16 Pro Max có nâng cấp mới mà người dùng Việt cực kỳ quan tâm
39 phút trước
Thời lượng pin trên iPhone 16 Pro Max có thể sẽ được nâng cấp mạnh. Đây vốn là một yếu tố được người dùng Việt quan tâm ở bất kỳ thế hệ iPhone mới nào.
Giá USD hôm nay 20/5: Đồng bạc xanh "chôn chân" ở mốc 104
2 giờ trước
Giá USD hôm nay 20/5: Trên thế giới, chỉ số USD trụ vững mốc 104 kể từ giữa tuần trước tới nay vì đang gặp ngưỡng kháng cự quan trọng tại mốc 105. Trong nước, tỷ giá USD trên thị trường tự do bất ngờ tụt dốc không phanh.
Trong khi xe điện ồ ạt về thì đây là loạt xe xăng mới dễ ra mắt khách Việt tới đây: Nhiều phân khúc, từ giá rẻ đến hạng sang
2 giờ trước
Ở mảng xe xăng, các mẫu xe có thể sắp ra mắt hầu hết là gương mặt quen thuộc, ví dụ như Hyundai i10, Accent, Kia Sonet hay Nissan Almera.
Giá vàng hôm nay 20/5: Vàng thế giới tăng không ngừng
2 giờ trước
Giá vàng hôm nay trên thế giới đầu tuần tiếp tục tăng không ngừng, vượt mốc 2.420 USD/ounce, tiến sát mốc kỷ lục thiết lập hồi tháng 4.
Chuyên gia khuyến nghị: Người dùng iPhone nên làm điều này để máy chạy mượt hơn!
2 giờ trước
Đây là một trong những nguyên khiến iPhone hao phí công suất, hoạt động không mượt mà.

Tin cùng chuyên mục

Chứng khoán SHS “tự tin” tăng vốn thành công, đặt mục tiêu trở lại Top 10 thị phần môi giới
16/05/2024 06:21
Phát biểu tại Đại hội, ông Đỗ Quang Vinh - Chủ tịch HĐQT SHS chia sẻ, SHS sẽ tiến tới hiện thực hóa mục tiêu trở thành đơn vị trung tâm trong hệ sinh thái Tập đoàn tài chính đầu tư, sớm lấy lại Top 10 thị phần môi giới trên cả hai sàn HoSE và HNX, thậm chí là vị trí cao hơn nữa.
Vì sao FPT là doanh nghiệp thành lập đầu tiên, ông Trương Gia Bình vẫn chưa thành tỷ phú?
14/05/2024 13:36
Tập đoàn FPT, một trong những doanh nghiệp đầu tiên được thành lập khi Luật Công ty và Luật doanh nghiệp tư nhân ra đời vào năm 1990, kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ nhưng người sáng lập ra nó là ông Trương Gia Bình, Bùi Quang Ngọc vẫn là chưa thể lọt vào danh sách tỷ phú USD thế giới.
Cổ phiếu hàng không “bay cao”, VN-Index tăng một mạch hơn 20 điểm
06/05/2024 15:22
Hai cổ phiếu hàng không của Vietnam Airlines và Vietjet Air đều tăng trần "tím lịm" sau những thông tin về kết quả kinh doanh.
Một công ty xe điện vừa âm thầm gửi mail 'dọa' nhân viên có thể sắp bị sa thải ngay trong tháng sau, ngầm cảnh báo tương lai tăm tối phía trước
03/05/2024 04:45
Công ty xe điện này hiện đang rất khó khăn.