An Phát Holdings bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới

27/01/2023 15:30
Công ty Cổ phần Tập đoàn An Phát Holdings (Mã chứng khoán: APH) vừa thông báo thay đổi nhân sự cấp cao.

Cụ thể, Hội đồng Quản trị Tập đoàn An Phát Holdings đã chính thức công bố quyết định miễn nhiệm ông Đinh Xuân Cường thôi giữ chức vụ Tổng Giám đốc An Phát Holdings từ ngày 27/1/2023 căn cứ vào đơn xin từ nhiệm của ông Đinh Xuân Cường gửi trước đó. Đồng thời, Hội đồng Quản trị An Phát Holdings quyết định bổ nhiệm ông Phạm Đỗ Huy Cường đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc Tập đoàn kể từ ngày 27/1/2023.

Ông Phạm Đỗ Huy Cường có 17 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính tại các tập đoàn và công ty lớn trong và ngoài nước. Trước khi được bổ nhiệm giữ chức Tổng Giám đốc APH, ông Phạm Đỗ Huy Cường là thành viên Hội đồng Quản trị, Phó Tổng Giám đốc Thường trực, Giám đốc Tài chính An Phát Holdings từ năm 2019.

Chủ tịch HĐQT An Phát Holdings Phạm Ánh Dương cho biết, với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính và quản trị, ông tin tưởng, tân Tổng Giám đốc APH sẽ dẫn dắt Tập đoàn hoàn thành mục tiêu chiến lược, từ đó mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng và cổ đông.

Phát biểu sau khi đảm nhận cương vị mới, ông Phạm Đỗ Huy Cường nhấn mạnh, sẽ nỗ lực hết mình để đưa An Phát Holdings phát triển mạnh mẽ hơn nữa, "khẳng định vững chắc vị thế là Tập đoàn nhựa công nghệ cao và thân thiện với môi trường hàng đầu Đông Nam Á", đồng thời đưa các sản phẩm "xanh" của APH đến với khách hàng toàn cầu.

Chủ tịch HĐQT An Phát Holdings cũng gửi lời tri ân đến ông Đinh Xuân Cường, người kết thúc nhiệm kỳ 5 năm đồng hành cùng APH, vì những đóng góp và dấu ấn quan trọng của ông trên hành trình phát triển của Tập đoàn.

Sau khi thôi giữ chức Tổng Giám đốc, ông Đinh Xuân Cường sẽ phụ trách mảng kinh doanh của APH tại Hoa Kỳ - một trong những thị trường lớn và trọng điểm của An Phát Holdings.

Năm 2022, mặc dù gặp những khó khăn chung do tác động của tình hình kinh tế trong và ngoài nước, An Phát Holdings vẫn ghi nhận kết quả kinh doanh khả quan. Trong năm 2023, mảng bất động sản công nghiệp và nhựa sinh học tiếp tục là ưu tiên phát triển của APH.

Với hơn 20 năm xây dựng và phát triển, An Phát Holdings đã đạt được những thành tựu lớn về mở rộng thị trường xuất khẩu bao bì, nguyên liệu và sản phẩm xanh, là một trong các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực công nghiệp nhựa hỗ trợ và phát triển bất động sản khu công nghiệp.

  • Từ khóa:

Tin mới

Vé tàu từ Hà Nội đi các tỉnh, thành dịp 30/4-1/5 tăng cao nhất 6%
10 giờ trước
Chiều 24/4, đại diện Công ty Vận tải đường sắt Hà Nội dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 Cty có kế hoạch bán hơn 100 nghìn vé tàu từ Hà Nội đi các tỉnh, thành. Đến nay, số lượng vé đã bán được hơn 50% và giá tăng trung bình từ 2- 6%.
Mercedes-Benz G-Class thuần điện chính thức ra mắt: Thiết kế gần như bê nguyên bản thường, mạnh tới 579 mã lực, nhưng đây mới là con số ấn tượng nhất
9 giờ trước
Mẫu SUV biểu tượng của Mercedes-Benz là G-Class đã chính thức có phiên bản thuần điện với tên gọi khá lạ tai: Mercedes-Benz G580 EQ Technology.
Chuyện chưa từng có: Quốc gia láng giềng của Việt Nam chế tạo ra thứ đắt hơn vàng từ… hoa
8 giờ trước
Quốc gia này tạo ra thứ đắt hơn vàng, chỉ 3 carat nhưng có giá hơn 1 tỷ đồng.
BYD Seal sắp về Việt Nam, bộ ảnh thực tế này cho thấy mẫu sedan ngang cỡ Camry này có gì 'hot' để chờ đợi
7 giờ trước
Việc đưa một mẫu sedan chạy điện như BYD Seal về Việt Nam là điều hiếm thấy, khi các hãng xe điện khác đang dồn lực vào phân khúc SUV.
iPhone 16 có những nâng cấp camera tuyệt đỉnh, sẽ là chiếc iPhone chụp ảnh đẹp nhất từ trước đến nay?
7 giờ trước
iPhone 16 Pro được ra mắt vào cuối năm nay sẽ mang đến nhiều cải tiến về khả năng camera. Thậm chí, chiếc điện thoại mới này còn được dự kiến sẽ là mẫu iPhone chụp ảnh đẹp nhất của Apple.

Tin cùng chuyên mục

Bội thu từ cho vay margin, lộ diện Top 5 công ty chứng khoán cho vay ký quỹ nhiều nhất?
9 giờ trước
Quý 1/2024 tiếp tục chứng kiến sự gia tăng về giá trị cho vay ký quỹ (margin) của các công ty chứng khoán.
Thị trường “lật mặt”, VN-Index suýt bay mất 20 điểm
1 ngày trước
Cầm cự quanh tham chiếu chỉ được chưa đầy 1 tiếng giao dịch phiên sáng, VN-Index lại quay đầu giảm và sức ép càng gia tăng mạnh cuối phiên chiều.
Công ty chứng khoán đua nhau báo lợi nhuận “bùng nổ”
1 ngày trước
Quý 1/2024 đánh dấu giai đoạn tích cực sau khi chỉ số vượt qua được vùng giá cũ và chinh phục mốc 1.200 điểm. Nhờ sự sôi động của thị trường, nhiều công ty chứng khoán không chỉ có lợi nhuận tăng trưởng tốt mà thậm chí, mức tăng còn gấp nhiều lần kết quả của cùng kỳ năm ngoái.
Trợ lý Chủ tịch Quốc hội bị bắt: Thị trường chuyển biến tích cực, nhiều cổ phiếu "tím lim"
2 ngày trước
Phiên ngày 22/04 hôm nay đã cắt đứt chuỗi giảm giá mạnh của thị trường chứng khoán trong những phiên vừa qua. Vn-Index chốt phiên tăng 1,31% lên 1.190 điểm.