Bán tải VinFast để lộ chi tiết mới trước giờ ra mắt: Lốp đa địa hình, mâm ngang cỡ bản lớn nhất của F-150

10/01/2024 09:00
Theo hình ảnh rò rỉ, mẫu bán tải VinFast hiện đã được đưa lên sân khấu và trùm bạt chờ ra mắt vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam.

Một hình ảnh mới nhiều khả năng là chi tiết của mẫu bán tải VinFast vừa bị rò rỉ trên mạng xã hội. Hình ảnh này chụp được bộ mâm và lốp của chiếc xe với logo VinFast. Dựa vào hình ảnh úp mở kín đáo mà VinFast từng công bố trước đây, có thể thấy đây chính là bộ mâm của mẫu bán tải mới sẽ ra mắt tại triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2024 tại Mỹ.

Bán tải VinFast để lộ chi tiết mới trước giờ ra mắt: Lốp đa địa hình, mâm ngang cỡ bản lớn nhất của F-150 - Ảnh 1
Bán tải VinFast để lộ chi tiết mới trước giờ ra mắt: Lốp đa địa hình, mâm ngang cỡ bản lớn nhất của F-150 - Ảnh 2

Hình ảnh mới rò rỉ về bánh xe mới của VinFast và hình ảnh từng được hãng xe Việt hé lộ trước đó (đã được thay đổi độ sáng để quan sát chi tiết) cho thấy sự tương đồng về thiết kế mâm.

Hình ảnh rò rỉ cho thấy bộ mâm có kích thước lên tới 22 inch, tức ngang tùy chọn lớn nhất của mẫu bán tải Ford F-150, đàn anh của Ranger. Bộ mâm này có thiết kế cách điệu khá cầu kỳ với với nhiều khe nhỏ, có thể là chi tiết tăng tính khí động học.

Lốp xe là loại Radar Renegade A/T5 đa địa hình có kích thước 305/45R22. Đây là loại lốp có bề rộng lớn nhất cho xe điện VinFast. Mẫu VF 9 hiện tại dùng lốp 275/45R20.

Sáng nay (9/1), VinFast cũng nhá hàng mẫu bán tải của mình thông qua một đoạn clip ngắn. Clip chỉ 6 giây cho thấy thiết kế tương đối rõ nét phần đầu của mẫu xe này. Theo đó, xe có dải LED định vị ban ngày dạng cánh chim tương tự các mẫu VF 8, VF 9 cùng logo V phát sáng. Nắp ca-pô có thiết kế góc cạnh. Phần đầu xe trông khá hầm hố.

Bán tải VinFast để lộ chi tiết mới trước giờ ra mắt: Lốp đa địa hình, mâm ngang cỡ bản lớn nhất của F-150 - Ảnh 3

Hình ảnh phần đầu mẫu bán tải VinFast được hé lộ qua clip ngắn.

Hiện chưa có nhiều thông tin về mẫu bán tải mới của VinFast. Trước đây, hãng xe Việt từng công bố những bản phác họa xe trong tương lai, trong đó có một mẫu bán tải hạng D. Thiết kế bản phác họa đó lại không giống chút nào so với mẫu xe đang được VinFast úp mở. Do đó, chưa rõ mẫu bán tải này sẽ cạnh tranh ở phân khúc nào.

Bán tải VinFast để lộ chi tiết mới trước giờ ra mắt: Lốp đa địa hình, mâm ngang cỡ bản lớn nhất của F-150 - Ảnh 4

Bản phác họa bán tải trước đây từng được VinFast công bố.

Tuy nhiên, nếu VinFast tính bán xe bán tải không chỉ tại Mỹ mà còn ở Việt Nam, mẫu xe mới này sẽ cần nằm chung hạng với Ranger hay Hilux. Đây vẫn là phân khúc xe bán tải đắt khách nhất trong nước.

Dựa vào thiết kế được hé lộ, có thể thấy bán tải VinFast sẽ dùng động cơ điện do không có lưới tản nhiệt trước. VinFast cũng hướng tới chỉ sản xuất xe thuần điện và đã dừng bán các dòng xe động cơ đốt trong.

Theo dự kiến, VinFast sẽ vén màn mẫu bán tải mới vào rạng sáng ngày mai (10/1) theo giờ Việt Nam. Ngoài mẫu xe này, hãng xe Việt còn mang tới CES mẫu VF 3 cùng một số mẫu xe điện đã quen thuộc như VF 8, VF 9...

Tin mới

Quyền Leo Daily tự phá kỷ lục livestream của chính mình, 11 tiếng đã đạt 75 tỷ đồng, chỉ còn hơn 2 tiếng để đạt 100 tỷ!
5 giờ trước
Phiên live kéo dài 14 tiếng với mục đích đạt doanh thu 100 tỷ của TikToker Quyền Leo Daily đang nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.
Mua Galaxy S24 Ultra hay đợi iPhone 16 Pro Max: Siêu phẩm đối đầu siêu phẩm, kết quả ra sao?
3 giờ trước
Đặt lên bàn cân so sánh 2 chiếc điện thoại cao cấp nhất iPhone 16 Pro Max và Galaxy S24 Ultra - đại diện cho 2 gã khổng lồ Apple và Samsung. Ai sẽ là người chiến thắng?
Kia Seltos 2024 ‘full option’ chốt giá 799 triệu tại Việt Nam: Mạnh nhất phân khúc, đủ ADAS đấu Xforce, HR-V
2 giờ trước
Sau hơn 1 tháng ra mắt thị trường, Kia Seltos GT-Line đã được chốt giá ngang ngửa với bản giữa của "đàn anh" Sportage.
Giá gạo xuất khẩu tăng trở lại
21 phút trước
Giá lúa ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tuần qua tiếp tục duy trì ở mức cao trong bối cảnh nguồn cung hạn chế do vụ Đông Xuân ở khu vực này đã cơ bản thu hoạch xong. Giá gạo xuất khẩu đã ghi nhận sự tăng giá nhẹ trở lại.
Hyundai Palisade đời mới lộ diện: Dáng khối hộp như Santa Fe, thiết kế lột xác từ ngoài vào trong, sẽ làm khó Teramont, Explorer
21 phút trước
Hyundai Palisade thế hệ mới hứa hẹn sẽ có rất nhiều thay đổi cùng thiết kế bám sát "đàn em" Santa Fe.

Tin cùng chuyên mục

THACO bất ngờ tăng giá Kia Sonet, Carnival và Carens
48 phút trước
THACO vừa bất ngờ cập nhật giá bán của một số mẫu xe Kia bao gồm Sonet, Carnival và Carens với mức điều chỉnh từ 5-20 triệu đồng từ ngày 1/5/2024.
Ngoài nắng nóng, đâu là nguyên do khiến tiêu thụ máy lạnh tăng đột biến?
38 phút trước
Nắng nóng gay gắt trên khắp cả nước khiến lượng tiêu thụ máy lạnh tăng đột biến, trở thành mặt hàng chủ đạo "gánh" doanh số cho các siêu thị, trung tâm điện máy, trong khi tiêu thụ các mặt hàng khác vẫn khá chậm
Đối tác của Shopee từ tỷ phú nay phải đối mặt nguy cơ lao lý
15 giờ trước
Cộng tác theo mô hình Tiếp thị liên kết của Shopee, nhiều đối tác hiện đang hoang mang vì rơi vào vòng xoáy nợ nần và có nguy cơ đối diện với pháp luật.
Yamaha ra mắt “vua xe ga” cạnh tranh Honda Air Blade: Sở hữu thiết kế cá tính, động cơ cực mạnh cùng giá bán chỉ 34 triệu đồng rẻ như Vision
16 giờ trước
Ở phiên bản 2024, ngoài việc bổ sung màu áo mới, Yamaha FreeGo 125 còn được hãng trang bị hiệu suất động cơ mạnh mẽ và những tính năng hiện đại hơn.