Bảo hiểm Hùng Vương được vinh danh TOP 10 Thương hiệu uy tín năm 2020

12/10/2020 13:30
Sáng ngày 10/10/2020, Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hùng Vương được vinh danh TOP 10 “Thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng” năm 2020 do Viện Khảo sát Đánh giá Chỉ số cạnh tranh phối hợp cùng Liên Hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam bình chọn.

Trải qua hơn 12 năm hoạt động với 01 trụ sở chính và 10 chi nhánh tại các địa bàn kinh tế trọng điểm trên cả nước, Bảo hiểm Hùng Vương đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào, việc được vinh danh TOP 10 Thương hiệu uy tín là cột mốc quan trọng, tiếp tục khẳng định vị thế của Bảo hiểm Hùng Vương trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ. Trong quá trình xét chọn, Bảo hiểm Hùng Vương được đánh giá cao trong việc đẩy mạnh chuyển đổi số, ra mắt nhiều tiện ích công nghệ và nâng cao chất lượng giám định – bồi thường nhằm mang đến khách hàng trải nghiệm chuyên nghiệp và hiện đại nhất.

Năm 2020 với nhiều thách thức cho nền kinh tế nói chung và ngành tài chính – bảo hiểm nói riêng, Bảo hiểm Hùng Vương đã bứt phá thực hiện việc chuyển đổi số và nâng cao chất lượng dịch vụ. Luôn định hướng bám sát 03 chiến lược xây dựng doanh nghiệp trọng tâm: Hiệu quả - Minh bạch – Chuyên nghiệp, Bảo hiểm Hùng Vương chú trọng vào con người và cốt lõi văn hóa doanh nghiệp, đa dạng hóa kênh phân phối và cải tiến sản phẩm với những quyền lợi ưu việt.

Ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng Giám đốc chia sẻ: "Bảo hiểm Hùng Vương rất tự hào khi được vinh danh Top 10 Thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng năm 2020. Đây chính là kết quả tuyệt vời của việc thực hiện chiến lược phát triển bền vững một cách nhất quán, xuyên suốt và sự tin tưởng của khách hàng cũng như sự nỗ lực của tập thể Bảo hiểm Hùng Vương trong suốt hơn 12 năm qua."

Với phương châm "Vì cuộc sống hưng vượng", Bảo hiểm Hùng Vương sẽ nỗ lực, phát triển, đổi mới không ngừng để vươn tới những tầm cao mới, được tin yêu bởi đông đảo khách hàng và có những đóng góp quan trọng cho chặng đường phát triển của ngành bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam.

Tin mới

Nóng: Tài khoản TikTok 4 triệu followers của "chiến thần review" Võ Hà Linh bất ngờ "bay màu"
3 giờ trước
Hiện tại, tài khoản TikTok nổi tiếng của "chiến thần review", "chiến thần livestream" Võ Hà Linh đang không thể tìm thấy.
Bị chê "ngáo giá", nhưng mẫu xe này vẫn bán đắt như tôm tươi: Doanh số tăng hơn 300% là do đâu?
3 giờ trước
Dù giá bán không hề rẻ nhưng gần đây mẫu xe này lại nhận được sự đón nhận khá nhiệt tình từ người tiêu dùng.
Nắng nóng gay gắt, nhiều vườn sầu riêng nguy cơ thất thu
2 giờ trước
Trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thời tiết nắng nóng gay gắt kéo dài, lại rơi đúng vào thời điểm cây sầu riêng ra hoa, đậu trái, nên nhiều diện tích sầu riêng ra hoa không đều, khi cây hình thành trái non cây bị sốc nhiệt lại bị rụng khá nhiều.
'Vỡ mộng' với cua lột giá 25.000 đồng/con
57 phút trước
Cua lột đang được rao bán với giá hấp dẫn chỉ 25.000 đồng/con khiến nhiều người đua nhau mua về ăn nhưng sau đó thất vọng tràn trề.
Vì sao giá sầu riêng giảm sâu?
33 phút trước
Tính đến 18/4, các loại sầu riêng của Việt Nam đều rớt giá 50% so với đầu tháng 4, nguyên nhân vì sao?

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.