Chưa từng có trong lịch sử, Cường Đô la trở thành người Việt đầu tiên tham gia hành trình siêu xe lớn nhất thế giới: Phí đăng ký đã 2,5 tỷ đồng, "con cưng" Ferrari SF90 Spider mang đi "khai chiến" hơn 50 tỷ

31/03/2024 03:13
Để có thể tham gia Gumball 3000, Cường Đô la đã phải đóng phí lên tới 2,5 tỷ đồng. Số tiền này đủ để thấy sự chịu chơi và niềm đam mê của nam doanh nhân.

Một tháng trước, Gumball 3000, hành trình siêu xe lớn nhất thế giới, đã thông báo về việc sẽ kỷ niệm 25 năm thành lập bằng cách tổ chức một chuyến đi qua 4 quốc gia ASEAN bắt đầu từ Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Thông tin này đã thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng yêu xe trong nước. 

Đến những ngày gần đây, cộng đồng mạng nhanh chóng phát hiện trên trang Facebook chính thức của Gumball 3000 đăng tải hình ảnh và video clip 2 mẫu siêu xe Ferrari SF90 Spider và 296 GTB lăn bánh trên đường phố TP.HCM. Trong đó chiếc SF90 Spider thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (thường gọi là Cường Đô la).

Chưa từng có trong lịch sử, Cường Đô la trở thành người Việt đầu tiên tham gia hành trình siêu xe lớn nhất thế giới: Phí đăng ký đã 2,5 tỷ đồng, "con cưng" Ferrari SF90 Spider mang đi "khai chiến" hơn 50 tỷ - Ảnh 1

Cường Đô la trở thành người Việt đầu tiên tham gia hành trình Gumball 3000

Cùng với đó, phía ông Nguyễn Quốc Cường cũng đăng tải hình ảnh chụp cùng Maximillion Cooper - nhà sáng lập hành trình Gumball 3000, kèm theo đó là đoạn nội dung thông báo Nguyễn Quốc Cường là người Việt Nam đầu tiên đăng ký tham gia hành trình.

Được biết để có thể trở thành một phần của hành trình, những người mới tham gia cần phải đóng khoảng tiền là 80.000 bảng Anh (tương đương khoảng 2,5 tỷ đồng). Ngoài ra còn phải đưa ra các minh chứng từng tham dự các hoạt động liên quan đến đua xe, xe thể thao ...

Số tiền này cho thấy mức độ đầu tư lớn và minh chứng cho niềm đam mê cháy bỏng với thế giới siêu xe của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường. Để so sánh, nó ngang ngửa mức giá niêm yết của một chiếc SUV hạng sang tại Việt Nam như BMW X3 (từ 2,299 đến 2,629 tỷ đồng).

Chưa từng có trong lịch sử, Cường Đô la trở thành người Việt đầu tiên tham gia hành trình siêu xe lớn nhất thế giới: Phí đăng ký đã 2,5 tỷ đồng, "con cưng" Ferrari SF90 Spider mang đi "khai chiến" hơn 50 tỷ - Ảnh 2

Chiếc Ferrari SF90 Spider của Cường Đô La xuất hiện trong video đến từ Gumball 3000

Gumball 3000 được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1999 bởi doanh nhân người Anh Maximillion Cooper, với tầm nhìn kết hợp ô tô, âm nhạc, thời trang và văn hóa đại chúng.

Sau mỗi năm hành trình sẽ thay đổi địa điểm tổ chức một lần. Trong năm 2024, Gumball 3000 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 14 - 22/9, khởi hành từ Thành phố Hồ Chí Minh và kết thúc tại Singapore. Ban đầu, tổ chức này có ý định đưa các đội xe khám phá Kim Tự Tháp ở Ai Cập, nhưng kế hoạch đã phải điều chỉnh do tình hình xung đột tại dải Gaza và biển Đỏ ở Trung Đông.

Gumball 3000 được xem là hành trình siêu xe lớn nhất thế giới khi quy tụ hàng trăm siêu xe với quãng đường di chuyển vài nghìn km, cùng với đó là các hoạt động bên lề kết hợp giữa siêu xe, điện ảnh, âm nhạc... Ở hành trình năm nay, người tham gia Gumball 3000 sẽ kết thúc hành trình bằng cách xem giải đua F1 Singapore GP.

Hiện nay, cộng đồng mạng đang hi vọng những doanh nhân nổi tiếng khác như Phạm Trần Nhật Minh, nổi tiếng với chiếc McLaren Elva và Pagani Huayra; doanh nhân Hoàng Kim Khánh, sở hữu chiếc Koenigsegg Regera và McLaren Senna; ông Đặng Lê Nguyên Vũ, với bộ sưu tập xe ấn tượng nhất Việt Nam,...sẽ góp mặt trong hành trình này, qua đó tạo nên một sự kiện đặc sắc và hấp dẫn.

Tin mới

Top 10 nước xem TikTok hằng ngày nhiều nhất thế giới: Việt Nam đứng hạng mấy?
6 giờ trước
HHT - Một thống kê mới đã đưa ra danh sách những nước xem nhiều video TikTok mỗi ngày nhất, trong đó Việt Nam đứng ở vị trí thứ nhất trong số các nước châu Á.
Tại sao iPhone vẫn chạy tốt sau khi rơi từ trên máy bay xuống nhưng hỏng ngay khi bạn chỉ lỡ tay làm rơi?
6 giờ trước
Bị rơi từ độ cao 5.000m xuống đất, chiếc iPhone 14 Pro Max không hề hấn gì. Nhưng nhiều người chỉ lỡ làm rơi điện thoại từ trên bàn xuống thôi mà máy đã hỏng luôn.
Hãng xe điện khổng lồ BYD dường như đang cố gắng sản xuất một mẫu siêu xe điện 'đến từ tương lai'
5 giờ trước
Hãng xe điện khổng lồ BYD của Trung Quốc vừa cho ra mắt một mẫu siêu xe concept thông qua thương hiệu cao cấp Fang Cheng Bao – Super 9 không có mui, chỉ có kính chắn gió và cửa cắt kéo quyến rũ – và dường như nó đang được đưa vào sản xuất.
Bộ Công Thương nói gì về điện mặt trời mái nhà giá 0 đồng khi bán lên lưới?
5 giờ trước
Điện mặt trời mái nhà 0 đồng và không được thanh toán là bởi nhà nước muốn khuyến khích cá nhân, tổ chức phát triển điện mặt trời mái nhà để đáp ứng nhu cầu tự dùng, góp phần làm giảm áp lực cho hệ thống điện quốc gia.
Thực hư thông tin nữ du khách nước ngoài bị "chặt chém" 3 quả dứa giá 500.000 đồng
4 giờ trước
UBND phường Hàng Đào (quận Hoàn Kiếm) đã giao Công an phường tiếp tục xác minh làm rõ người phụ nữ bán hàng rong để làm rõ vi phạm và xử lý theo đúng quy định của pháp luật

Tin cùng chuyên mục

Người truyền lửa cho Startup trẻ - Doanh nhân Hoàng Hữu Thắng
3 ngày trước
Phong trào khởi nghiệp đang trở thành động lực cho nhiều bạn trẻ dấn thân vào con đường kinh doanh. Môi trường kinh doanh ở Việt Nam đang ngày càng được cải thiện nhờ các nỗ lực của Chính phủ đã tạo tiền đề và cơ hội thuận lợi cho phong trào khởi nghiệp trong giới trẻ.
10 bí mật bên trong “vườn táo” Apple ngay cả fan cứng cũng chưa chắc đã biết
17/04/2024 11:45
Ngày nay, nói đến Apple là chúng ta sẽ nghĩ ngay đến một trong những công ty công nghệ đứng đầu thế giới, với hàng tỷ thiết bị được sử dụng trên toàn cầu, theo thống kê Apple công bố năm 2023. Là công ty cực kỳ nổi tiếng, Apple cũng có một lịch sử lâu đời và chứa đựng nhiều sự thật mà không phải ai cũng biết, từ những ngày hãng thành lập cho tới nay.
Nhà khoa học, doanh nhân hiến kế phát triển kinh tế tư nhân
15/04/2024 17:33
Hội nghị Chiến lược phát triển Kinh tế tư nhân 2024 với mục tiêu nâng cao hình ảnh, năng lực đội ngũ doanh nhân Việt, thúc đẩy doanh nhân Việt tham gia đối thoại góp ý chính sách, nâng cao năng lực cạnh tranh và hội nhập.
Thúc đẩy chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin trong xúc tiến thương mại
15/04/2024 06:03
Tại hội thảo, nhiều chủ đề hấp dẫn được các diễn giả cùng bàn luận như chiến lược phát triển doanh nghiệp ứng với xu thế hội nhập quốc tế, thúc đẩy chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ thông tin trong xúc tiến thương mại…