Chuẩn 5 sao mới và khả năng tiết kiệm điện năng của điều hòa Comfee

16/03/2024 07:30
Một trong những lo ngại lớn nhất của người dùng khi sử dụng điều hòa không khí mùa nóng luôn là… hóa đơn tiền điện.

Vào mùa nóng, khi điều hòa là thứ bắt buộc, tiền điện của các hộ gia đình có thể gấp đôi, gấp ba những tháng trước đó. Do đó, khả năng tiết kiệm điện luôn là yếu tố quan trọng khi lựa chọn điều hòa.

Vượt tiêu chuẩn "5 sao"

Cách nhanh nhất để biết được khả năng tiết kiệm năng lượng của một điều hòa là nhìn vào nhãn năng lượng được dán ở trên thiết bị. Đây là quy định bắt buộc do Bộ Công thương triển khai, nhằm giúp người dùng chọn được sản phẩm phù hợp, ít tiêu tốn điện năng.

Tuy nhiên, "5 sao" chỉ quy định mức tối thiểu, nên 2 điều hòa cùng đạt chứng nhận 5 sao vẫn có thể có hiệu suất chênh lệch rõ rệt.

Các nhà sản xuất đều công bố các chỉ số hiệu suất năng lượng, trong đó chỉ số với điều hòa sử dụng Inverter là chỉ số hiệu quả làm lạnh toàn mùa (CSPF). Như tiêu chuẩn hiện nay, điều hòa chỉ cần chỉ số CSPF trên 4,2 là được dán nhãn năng lượng 5 sao.

Với các điều hòa Inverter, công suất dưới 12.000 BTU và mức giá dưới 10 triệu, phần lớn lựa chọn trên thị trường hiện nay có mức CSPF dưới 5.0. Tuy nhiên, vẫn có những thiết bị vượt trội. Cụ thể, điều hòa Inverter mới của Comfee thuộc dòng sản phẩm Comfee Air Series đều đạt mức hiệu suất năng lượng CSPF lên tới 5,7-6,01, vượt xa quy định về tiêu chuẩn 5 sao cũ.

Điều hòa đầu tiên đạt tiêu chuẩn mới về tiết kiệm năng lượng

Hiệu suất năng lượng cao vượt trội giúp cho dòng sản phẩm Comfee Air Series dễ dàng đáp ứng tiêu chuẩn mới về dán nhãn năng lượng TCVN 7830:2021, sẽ được áp dụng từ 1/1/2025. Theo tiêu chuẩn mới, điều hòa muốn đạt tiêu chí 5 sao sẽ phải có chỉ số CSPF trên 5,2.

Ngay ở thời điểm này, Comfee là một trong số ít nhà sản xuất đã có sẵn những sản phẩm 5 sao theo tiêu chuẩn mới trên thị trường . Các điều hòa Comfee Air Series cũng đã được cấp Giấy chứng nhận Hiệu suất năng lượng đạt cấp 5 sao theo tiêu chuẩn mới TCVN 7830:2021 từ Viện cơ khí năng lượng và mỏ Vinacomin.

Bên cạnh được dán nhãn, các sản phẩm điều hòa của Comfee còn được trang bị thêm tính năng Eco Mode, cho phép thiết bị vận hành ở công suất thấp sau khi đã đảm bảo hiệu năng làm lạnh.

Chuẩn 5 sao mới và khả năng tiết kiệm điện năng của điều hòa Comfee - Ảnh 1

Với chế độ Eco, Comfee sẽ hoạt động với mức tiêu thụ điện năng siêu tiết kiệm chỉ từ 1,61 kW/h cho mỗi đêm (8 tiếng).

Hiểu về tiêu chuẩn năng lượng là thế, tuy nhiên cũng không ít người dùng cũng loay hoay về việc làm sao có thể kiểm soát mức tiêu thụ năng lượng mỗi tháng để đảm bảo chi tiêu. Hiện nay trên điều hòa Comfee có thể kết nối với ứng dụng SmartHome 3.0 để sử dụng tính năng "iECO" giúp theo dõi mức độ tiêu thụ điện của điều hòa. Với tính năng này người dùng sẽ có thể cài đặt mức tiêu thụ điện mong muốn và nhận được cảnh báo khi vượt mức tiêu thụ tối đa hàng tháng, hoàn toàn có thể bỏ đi nỗi lo về hóa đơn tiền điện của mình trong những mùa cao điểm.

Chăm sóc sức khỏe người dùng

Được nghiên cứu và phát triển tại châu Âu, các sản phẩm điều hòa của Comfee còn đề cao những tính năng đem lại sự thoải mái, chăm sóc sức khỏe cho người dùng, bên cạnh ưu tiên về tiết kiệm điện.

Chuẩn 5 sao mới và khả năng tiết kiệm điện năng của điều hòa Comfee - Ảnh 2

Thiết kế tới 5.013 lỗ thổi gió siêu nhỏ mang lại làn gió tỏa đều khắp phòng, giảm tình trạng gió thổi trực tiếp vào người như điều hòa thông thường.

Yếu tố phục vụ người dùng còn được thể hiện ở chế độ "Follow Me". Với cảm biến nhiệt độ được trang bị trên điều khiển, máy lạnh sẽ tự điều chỉnh công suất để nhiệt độ xung quanh người sử dụng đạt mức dễ chịu nhất.

Với những người dùng thường gặp vấn đề sức khỏe khi nằm trong phòng máy lạnh, chế độ Sleep Curve trên điều hòa Comfee sẽ là cứu cánh. Chỉ với một nút nhấn trên ứng dụng SmartHome, điều hòa sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ vào buổi đêm, giúp cho người dùng có giấc ngủ ngon, dễ chịu cho tới sáng. Ngoài ra, ứng dụng SmartHome còn cho phép cài đặt nhiệt độ theo thời gian, tùy theo nhu cầu ở mỗi thời điểm

Không chỉ làm lạnh, dòng sản phẩm Comfee Air Series còn có thể làm sạch không khí. Công nghệ Ionizer diệt khuẩn bằng ion âm có thể ức chế các tác nhân gây hại cho sức khỏe như nấm mốc, virus. Màng lọc bụi với khẳ năng lọc hạt bụi có kích thước 0,7-0,75 mm và màng lọc khử mùi bằng than hoạt tính đảm bảo luồng gió đi ra từ cửa gió của điều hòa Comfee không chỉ mát mà còn rất trong lành.

Mức tiêu thụ điện vượt trội, đáp ứng tiêu chuẩn 5 sao mới về tiêu thụ năng lượng, đi kèm với hàng loạt tính năng thông minh nhằm mang lại sự thoải mái, bảo vệ sức khỏe người dùng. Đây là cách Comfee cam kết để mang lại những giá trị tốt nhất cho người dùng thông qua sản phẩm máy điều hòa không khí.

Các sản phẩm điều hòa Comfee được phân phối và bảo hành bởi Công Ty TNHH Sản Phẩm Tiêu Dùng Toshiba Việt Nam, đã có mặt trên khắp các mạng lưới cửa hàng điện máy và siêu thị trên toàn quốc với giá bán lẻ đề xuất từ 9.290.000 đồng.

Tìm hiểu thêm tại: https://www.feelcomfee.com/vn

Địa chỉ đơn vị phân phối và bảo hành:

Công ty TNHH Sản phẩm Tiêu dùng Toshiba Việt NamĐịa chỉ trụ sở: Số 12, Đường 15, Khu phố 4, phường Linh Trung, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM

Địa chỉ liên hệ: Lầu 17, Centec Tower, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Võ Thị Sáu, Q.3, Tp.HCM

Tin mới

Quyền Leo Daily tự phá kỷ lục livestream của chính mình, 11 tiếng đã đạt 75 tỷ đồng, chỉ còn hơn 2 tiếng để đạt 100 tỷ!
2 giờ trước
Phiên live kéo dài 14 tiếng với mục đích đạt doanh thu 100 tỷ của TikToker Quyền Leo Daily đang nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.
Ảnh thực tế Toyota Corolla Cross 2024 giá từ 820 triệu tại đại lý: Đúng vua công nghệ phân khúc, có điểm khác bản Thái
3 giờ trước
Mặc dù có những thay đổi ở mặt trước và sau nhưng Toyota Corolla Cross 2024 dành cho thị trường Việt Nam vẫn giữ lại một số chi tiết như bản cũ chứ không nâng cấp đồng bộ như tại Thái Lan.
Hạn hán, nắng nóng 40 độ 'tấn công' các vườn sầu riêng Thái Lan - nông dân lo sợ 'tương lai của sầu riêng sẽ kết thúc'
4 giờ trước
Nắng nóng không chỉ làm trái sầu riêng chín sớm, không phát triển tối đa mà còn gia tăng chi phí nuôi trồng vì thiếu nước.
Mua Galaxy S24 Ultra hay đợi iPhone 16 Pro Max: Siêu phẩm đối đầu siêu phẩm, kết quả ra sao?
4 giờ trước
Đặt lên bàn cân so sánh 2 chiếc điện thoại cao cấp nhất iPhone 16 Pro Max và Galaxy S24 Ultra - đại diện cho 2 gã khổng lồ Apple và Samsung. Ai sẽ là người chiến thắng?
Giá USD hôm nay 6/5: USD Index trở lại mốc 105, "tịnh tiến" trong nước
4 giờ trước
Giá USD hôm nay 6/5: Tỷ giá trung tâm được Ngân hàng Nhà nước niêm yết ngày 6/5 hiện đang ở mức 24.245 đồng, tăng 4 đồng so với ngày hôm qua.

Bảng giá cập nhật trực tuyến

Dầu thô Brent

BRENT CRUDE

2.118.797 VNĐ / thùng

83.37 USD / bbl

0.49 %

+ 0.41

Dầu thô WTI

WTI CRUDE OIL

1.996.141 VNĐ / thùng

78.54 USD / bbl

0.55 %

+ 0.43

Khí tự nhiên US

NATURAL GAS US

1.482.618 VNĐ / m3

2.15 USD / mmbtu

0.13 %

+ 0.00

Than đá

COAL

3.700.511 VNĐ / tấn

145.60 USD / mt

-1.46 %

- -2.15

» Xem tất cả giá Năng lượng

Tin cùng chuyên mục

Ô tô Trung Quốc dư thừa đang tràn ra khắp thế giới: 123 hãng sản xuất 40 triệu xe nhưng chỉ bán được 22 triệu chiếc trong nước
5 giờ trước
Mặc dù có cung vượt cầu, các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc vẫn đang được Chính phủ khuyến khích phát triển.
Kia Seltos 2024 ‘full option’ chốt giá 799 triệu tại Việt Nam: Mạnh nhất phân khúc, đủ ADAS đấu Xforce, HR-V
5 giờ trước
Sau hơn 1 tháng ra mắt thị trường, Kia Seltos GT-Line đã được chốt giá ngang ngửa với bản giữa của "đàn anh" Sportage.
Giá xăng dầu hôm nay 6/5: Tăng ngay phiên giao dịch đầu tuần
5 giờ trước
Giá xăng dầu hôm nay 6/5 trên thế giới ghi nhận mức tăng nhẹ trở lại gần 1% ở ngay phiên giao dịch đầu tuần. Dẫu vậy, giá dầu thô thế giới vẫn đang ở mức thấp hơn tháng trước gần 10%.
Kinh doanh xe điện tụt dốc, Elon Musk đề xuất hướng đi mới cho Tesla: biến mỗi xe thành một máy chủ, chuyển cả triệu xe Tesla thành một nền tảng đám mây cho AI
1 ngày trước
Theo ông Elon Musk, ý tưởng này sẽ là một thỏa thuận win-win cho cả người dùng và Tesla.