Cửa hàng lẩu buffet nổi tiếng Hà Nội bị tố thức ăn có gián, phi lê cá còn xương khiến KH bị hóc phải mổ nội soi, dịch vụ chậm

08/03/2021 12:30
Mẹ phải vào viện mổ nội soi lấy xương cá còn chính bản thân khách hàng này không lâu sau đó cũng bị đau bụng.

Sua khi thưởng thức bữa tối vào ngày 7/3 vừa qua tại một cửa hàng thuộc chuỗi nhà hàng lẩu buffet có tiếng tại Times Ctity Minh Khai, tài khoản có tên T.Đ đã có một trải nghiệm không hề tốt về đồ ăn cũng như dịch vụ ở nơi này. Chính vì thế, T.Đ sau đó đã phản ánh bữa buffet của gia đình mình vào một group review đồ ăn có tiếng để chia sẻ với cộng đồng mạng.

Cụ thể, tuy T.Đ đã đặt bàn trước nhưng khi đến nơi, các bạn nhân viên vẫn không tìm thấy thông tin đã đặt bàn trước. Mặc dù vậy, T.Đ cũng đã cảm thông với vấn đề nhỏ này. Ở nửa cuối bữa ăn, khách hàng này phát hiện có gián con lẫn trong salad, thậm chí lẫn cả trong bát tào phớ. Miếng cá phi lê còn dính cả xương cá, vì thế mẹ của khách hàng này bị hóc xương và phải vào viện mổ nội soi. Bản thân khách hàng này không lâu sau đó cũng bị đau bụng. Quá thất vọng về dịch vụ cũng như chất lượng đồ ăn ở đây, T.Đ đã quyết định lên tiếng về lần trải nghiệm tồi tệ này.

Cụ thể nội dung chia sẻ như sau:

"Mình thường không viết review, vì mình hiểu cái khổ của các bạn làm ngành dịch vụ nhà hàng. Nhưng lần này mình không thể bỏ qua được.

Tối ngày chủ nhật (7/3), mình có dẫn cả nhà đi ăn tại đây. Trải nghiệm của mình như sau:

- Khi vừa đến nhà hàng, mình đọc thông tin đặt bàn thì các bạn loay hoay tìm không thấy, do việc quản lý thông tin đặt bàn giữa các cơ sở có vấn đề. Ok, cũng nhỏ nhặt, mình bỏ qua.

- Đồ ăn ngon, ra tương đối đủ, nửa đầu bữa ăn không vấn đề gì về thịt lẫn phục vụ. Tuy nhiên, khi mình lấy đĩa salad đầu tiên, có gián con lẫn trong salad (rất bé, cỡ như con kiến thôi, tạm gọi là gián baby). Cũng coi như gặp kiến và tặc lưỡi cho qua.

- Nửa sau bữa ăn, đồ ra rất chậm, gọi 3 lần mới ra. Chậm đến độ trên bàn mình hết đồ ăn rồi và phải ngồi mút đũa, và lúc ra thì thiếu món.

- Sau đó, mình có đi lấy đồ tráng miệng (tào phớ). Và trong bát tào phớ lại lẫn gián baby tiếp…

- Chưa dừng lại ở đó, mình gọi đĩa cá phi lê cho mẹ ăn. Và chả hiểu các bạn phi lê kiểu gì, VẪN CÒN XƯƠNG CÁ bên trong miếng thịt đó. Và mẹ mình đã bị hóc xương, phải vào viện mổ nội soi. Bản thân mình không lâu sau đó cũng bị đau bụng.

Mình đã buộc phải dừng ăn và ra thanh toán ngay sau đó để đưa mẹ đi viện. Nói chung là sẽ không bao giờ quay lại với H.S!

P/s: Vì điện thoại mình lúc đó gặp trục trặc, và không có thói quen chụp ảnh đi ăn nên mình đã không chụp lại lúc thấy gián con. Tuy nhiên, về vụ hóc xương cá thì ảnh đầy đủ nhé."

Cửa hàng lẩu buffet nổi tiếng Hà Nội bị tố thức ăn có gián, phi lê cá còn xương khiến KH bị hóc phải mổ nội soi, dịch vụ chậm - Ảnh 1.
Cửa hàng lẩu buffet nổi tiếng Hà Nội bị tố thức ăn có gián, phi lê cá còn xương khiến KH bị hóc phải mổ nội soi, dịch vụ chậm - Ảnh 2.

"Xương cá. Lúc kẹt trong họng nó chưa gãy ra đâu". Ảnh: NVCC.

Cửa hàng lẩu buffet nổi tiếng Hà Nội bị tố thức ăn có gián, phi lê cá còn xương khiến KH bị hóc phải mổ nội soi, dịch vụ chậm - Ảnh 3.

"Hóa đơn và giờ khám góc dưới tay trái." Ảnh: NVCC.

Tuy không có thói quen chụp ảnh lại bữa ăn nhưng sau đó T.Đ đã chụp lại thông tin đặt hàng và thông tin về việc mổ nội soi của mẹ.

Hiện nay, phía cửa hàng chưa có động thái nào về sự việc này.

Tin mới

Đêm ngủ để điều hòa 28-29 độ C có tiết kiệm điện?
8 giờ trước
Nhiều người có thói quen để điều hoà 28 - 29 độ khi đi ngủ, cho rằng nhiệt độ này đủ làm mát phòng mà lại tiết kiệm điện, liệu điều đó có đúng?
Thị trường thiết bị làm mát “tăng nhiệt” đón hè
7 giờ trước
Dù chưa bước vào những ngày nắng nóng cao điểm, nhưng từ hơn 1 tháng trở lại đây, thị trường thiết bị điện lạnh, làm mát bắt đầu sôi động. Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, các siêu thị, cửa hàng, nhà phân phối đã tung ra nhiều chương trình khuyến mại nhằm kích cầu mua sắm, tăng doanh số bán hàng.
Giá vàng thế giới hướng đến tuần tăng thứ hai liên tiếp
5 giờ trước
Giá vàng thế giới hướng đến tuần tăng giá thứ hai liên tiếp nhờ sự hỗ trợ từ các biện pháp kích thích của Trung Quốc và hy vọng Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed) cắt giảm lãi suất. Bên cạnh đó, giá bạc cũng vượt mốc 30 USD/ounce chạm mức cao nhất trong 11 năm.
Sầu riêng mini giá rẻ bèo đổ bộ chợ Việt
4 giờ trước
Loại sầu riêng mini chỉ khoảng 3 lạng/quả đang được rao bán nhiều với giá chỉ từ 50.000 đồng/quả.
Vải thiều chín sớm giá gấp đôi năm ngoái
3 giờ trước
Vải thiều chín sớm ở Bắc Giang, Hải Dương đang được bán tại vườn với giá cao gấp đôi so với năm 2023.

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.