Đại lý ồ ạt nhận cọc Corolla Cross 2024: 2 phiên bản, trang bị giống hệt bản Thái, giao xe tháng 5

23/02/2024 04:03
Toyota Corolla Cross 2024 sẽ đến tay khách hàng Việt Nam vào tháng 5 tới đây với 2 phiên bản: V và Hybrid.

Ngày 22/2, các đại lý Toyota đồng loạt thông báo chính thức nhận cọc Corolla Cross 2024 tại Việt Nam với 2 phiên bản: V và Hybrid. Như vậy, phiên bản G sẽ bị khai tử. Xe dự kiến bàn giao tới khách hàng trong tháng 5. Giá bán chưa được tiết lộ.

Đại lý ồ ạt nhận cọc Corolla Cross 2024: 2 phiên bản, trang bị giống hệt bản Thái, giao xe tháng 5 - Ảnh 1

Banner quảng cáo nhận cọc Toyota Corolla Cross 2024 do các đại lý đăng tải.

Toyota Corolla Cross 2024 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) với một số thay đổi về thẩm mỹ và trang bị. Có thể nhận ra phần đầu xe được tái thiết kế với cụm đèn pha LED mới với tên gọi Crystalized, đèn xi-nhan chạy tuần tự giống Lexus. Lưới tản nhiệt Multi-Dimensional đồng màu thân xe, dạng nửa kín nửa hở dễ liên tưởng tới Lexus RX. Cản trước cũng thay đổi, bao gồm hai hốc hút gió hai bên. 

Mâm xe vẫn kích thước 18 inch, nhưng thiết kế mới kiểu xước hai tông màu. Logo HEV được thêm ở hai bên hông và phía sau. Đèn hậu LED cũng được làm mới đẹp mắt hơn.

Đại lý ồ ạt nhận cọc Corolla Cross 2024: 2 phiên bản, trang bị giống hệt bản Thái, giao xe tháng 5 - Ảnh 2

Nội thất bên trong thoáng đãng hơn với trần kính toàn cảnh, có tấm che nắng đóng mở bằng điện. Nội thất phối màu Đen-Đỏ. Điểm mới ở bảng táp lô có bảng đồng hồ Full LCD kích thước 12,3 inch và màn hình cảm ứng trung tâm tăng kích thước lên 10,1 inch hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto không dây.

Trang bị phanh tay điện tử và giữ phanh tự động mà nhiều người mong chờ đã được hãng xe Nhật trang bị cho mẫu xe này.

Đại lý ồ ạt nhận cọc Corolla Cross 2024: 2 phiên bản, trang bị giống hệt bản Thái, giao xe tháng 5 - Ảnh 3
Đại lý ồ ạt nhận cọc Corolla Cross 2024: 2 phiên bản, trang bị giống hệt bản Thái, giao xe tháng 5 - Ảnh 4
Đại lý ồ ạt nhận cọc Corolla Cross 2024: 2 phiên bản, trang bị giống hệt bản Thái, giao xe tháng 5 - Ảnh 5

Những thay đổi khác nhỏ hơn bao gồm bổ sung sạc không dây công suất 15W, một số cổng USB ở hàng ghế trước và sau đổi thành cổng Type C, đèn nội thất chuyển sang bóng LED, công tắc điều khiển cửa kính phía người lái đã có đèn nền. 

Về công nghệ an toàn, Toyota Corolla Cross 2024 bổ sung tính năng phanh tự động khi đỗ xe, nâng cấp camera toàn cảnh (thêm chế độ trong suốt và tăng độ nét vào ban đêm), nâng cấp ga tự động thông minh (hoạt động ở mọi dải tốc độ), thêm cảm biến (4 cảm biến trước và 4 cảm biến sau).

Đại lý ồ ạt nhận cọc Corolla Cross 2024: 2 phiên bản, trang bị giống hệt bản Thái, giao xe tháng 5 - Ảnh 6

Xe cũng được cải thiện độ nặng nhẹ vô lăng, tinh chỉnh hệ thống treo và động cơ điện. Mâm hợp kim 18 inch nhẹ hơn so với đời cũ.

Nếu giống thị trường Thái Lan, phiên bản V bán tại Việt Nam sẽ trang bị máy xăng 1.8L, cho công suất 140 mã lực và mô-men xoắn 177 Nm, kết hợp hộp số tự động vô cấp Super CVT-i.

Đại lý ồ ạt nhận cọc Corolla Cross 2024: 2 phiên bản, trang bị giống hệt bản Thái, giao xe tháng 5 - Ảnh 7
Đại lý ồ ạt nhận cọc Corolla Cross 2024: 2 phiên bản, trang bị giống hệt bản Thái, giao xe tháng 5 - Ảnh 8
Đại lý ồ ạt nhận cọc Corolla Cross 2024: 2 phiên bản, trang bị giống hệt bản Thái, giao xe tháng 5 - Ảnh 9
Đại lý ồ ạt nhận cọc Corolla Cross 2024: 2 phiên bản, trang bị giống hệt bản Thái, giao xe tháng 5 - Ảnh 10

Trong khi đó, phiên bản Hybrid sử dụng kết hợp máy xăng 1.8L (công suất 98 mã lực và mô-men xoắn 142 Nm) và động cơ điện (công suất 72 mã lực và mô-men xoắn 163 Nm). Tổng công suất toàn hệ thống là 122 mã lực. Hộp số tự động vô cấp E-CVT. Cả 2 phiên bản trang bị hệ dẫn động cầu trước.

Ảnh: Autolifethailand

Tin mới

Ưu đãi đặc quyền sắm xe sang chỉ dành riêng cho khách hàng Honda
55 phút trước
Công ty Honda Việt Nam (HVN) triển khai chương trình khuyến mãi "Xe đỉnh vươn tầm - Khẳng định vị thế" (CTKM) dành riêng cho khách hàng thân thiết khi mua các mẫu xe SH125i, SH150i và SH160i. Đừng bỏ lỡ cơ hội thăng hạng xe, nâng tầm phong cách với mức trả góp lãi suất 0% hấp dẫn bạn nhé!
Nguồn cung giảm, giá hồ tiêu tiếp tục tăng
22 phút trước
Giá hồ tiêu trong nước và xuất khẩu của Việt Nam vẫn ghi nhận tăng, trong khi mùa vụ thu hoạch hồ tiêu đã kết thúc nên nguồn cung sẽ ngày càng giảm. Do vậy, Hiệp hội Hồ tiêu và cây gia vị Việt Nam (VPSA) dự báo giá tiêu sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới.
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng tung nhiều gói bán xe VinFast VF 3, "chốt đơn" thế nào để tiết kiệm được cả chục triệu đồng?
19 phút trước
Mẫu xe điện VinFast VF 3 đang tạo nên cơn sốt thực sự với giá thành hấp dẫn. Tuy nhiên, khách hàng vẫn có thể tiết kiệm được hàng chục triệu đồng với loạt ưu đãi này.
'Xe tăng' Tesla Cybertruck đầu tiên bị đâm nặng lại có 'hung thủ' vô cùng bất ngờ tới từ Ford
29 phút trước
Mẫu xe nổi tiếng cứng cáp Tesla Cybertruck đã gặp tai nạn lớn đầu tiên với hung thủ là một chiếc SUV Ford.
Cận cảnh Vespa 946 phiên bản Rồng nhập khẩu chính hãng đầu tiên tại Việt Nam
24 phút trước
Dòng xe tay ga cao cấp Vespa 946 đã có thêm phiên bản Rồng kỷ niệm cho năm 2024 và được bàn giao cho khách hàng Việt Nam với giá bán 455 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục

Nếu thử nghiệm va chạm vẫn chưa đủ ấn tượng thì hãng ô tô Trung Quốc này còn 'chơi lớn' bằng cách xếp chồng ô tô thành tháp để chứng minh độ bền của thân xe!
3 giờ trước
Nhà sản xuất ô tô Trung Quốc Chery đã đưa ra một chiêu trò tiếp thị khác thường để quảng cáo chiếc crossover điện eQ7 của mình – xây dựng một tháp ô tô để cho thấy thân xe bền đến mức nào.
Gần 1 năm trải nghiệm, khách Việt ‘ngỡ ngàng’ với chi phí bỏ ra cho 1 chiếc xe điện
8 giờ trước
Phần cứng “nồi đồng cối đá”, trang bị nhiều công nghệ hấp dẫn tuy nhiên đây mới thực sự là điều then chốt chinh phục cả khách hàng cá nhân lẫn dịch vụ của chiếc xe điện VinFast VF 5.
Những ngày hè rực rỡ giữa “thiên đường biển” của cư dân Ocean City
12 giờ trước
Xứ sở nhiệt đới Ocean City phía Đông Hà Nội với biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng chuỗi lễ hội rộn ràng suốt quanh năm khiến nhiều người ao ước và nhanh chóng tìm cơ hội để trở thành cư dân của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Dự án kết nối Long An - TP.HCM, 17 trường hợp cố tình không giao mặt bằng sẽ tiến hành cưỡng chế
15 giờ trước
Dự án đường tỉnh 823D kết nối Long An - TP.HCM hiện còn 17 hộ dân chưa nhận tiền để bàn giao mặt bằng, dự án đã một lần gia hạn ảnh hưởng tiến độ thi công công trình.