DAT hợp tác cùng GEAT (Italy) cung cấp tủ thang máy chất lượng cao cho thị trường Việt Nam

17/03/2021 08:00
Từ ngày 01/03/2021, DAT chính thức hợp tác cùng GEAT, thương hiệu Italy được thành lập từ năm 1956, cho ra mắt hệ thống điều khiển thang máy thế hệ mới EC3000 series. Sự kiện này nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập DAT và khẳng định cam kết không ngừng mở rộng Hệ sinh thái gia tăng sự hiệu quả cho khách hàng,

Thành lập từ năm 1956, GEAT là một trong những thương hiệu thang máy lâu đời trên thế giới. Để chinh phục được những khách hàng khó tính nhất, GEAT không ngừng nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ tối ưu và mới nhất cho thang máy. Đến nay, GEAT đã xây dựng được mạng lưới phủ sóng rộng khắp trên toàn châu Âu. Trong lộ trình vươn ra thế giới, GEAT chính thức bắt tay cùng DAT cung cấp ra thị trường Việt Nam những dòng sản phẩm thang máy chất lượng cao do tin tưởng vào Hệ sinh thái giá trị của DAT.

Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thang máy, DAT đã tạo dựng được uy tín và trở thành sự lựa chọn của hàng ngàn doanh nghiệp Việt Nam. Trong đó, tủ điều khiển thang máy là sản phẩm chủ lực của DAT, đáp ứng hoàn hảo yêu cầu của khách hàng về độ an toàn, tiện nghi và sang trọng.

Từ ngày 01/03/2021, DAT hợp tác cùng GEAT cho ra mắt tủ điều khiển thang máy thế hệ mới EC3000 series. EC3000 series là giải pháp tối ưu cho thang máy mới và tiết kiệm chi phí cho các dự án nâng cấp, cải tạo thang máy cũ với hàng loạt tính năng nổi bật: An toàn tuyệt đối với tiêu chuẩn châu Âu, hoạt động mượt mà và siêu êm ái, điều khiển lên đến 64 tầng, hỗ trợ điều khiển động cơ AM và PM, tích hợp on-board PG và 2 cổng nhận tín hiệu cho nhiều loại encoder, kích thước nhỏ gọn.

DAT hợp tác cùng GEAT (Italy) cung cấp tủ thang máy chất lượng cao cho thị trường Việt Nam - Ảnh 1.

Hệ thống điều khiển thang máy thế hệ mới EC3000 series

Với hơn 15 năm kinh nghiệm cùng Hệ sinh thái dẫn đầu trong lĩnh vực điều khiển thang máy, DAT sẽ đem đến sự hài lòng và an tâm tuyệt đối cho khách hàng, đối tác bằng dịch vụ vượt trội cả trước và sau khi bán hàng: Hỗ trợ kỹ thuật 24/7, các dòng tủ EC3000 series và các board mạch đồng bộ được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 24 tháng, tài liệu kỹ thuật tiếng Việt chi tiết, phương thức thanh toán linh hoạt, kho hàng lớn luôn có sẵn, giao hàng miễn phí toàn quốc.

Đặc biệt, nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập và đánh dấu sự hợp tác với GEAT, DAT còn triển khai chương trình khuyến mãi: Chiết khấu ngay 10% cho tất cả tủ thang máy GEAT từ 01/03/2021 – 30/04/2021.

DAT hợp tác cùng GEAT (Italy) cung cấp tủ thang máy chất lượng cao cho thị trường Việt Nam - Ảnh 2.

Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm tủ thang máy chất lượng cao xuất xứ châu Âu với giá hấp dẫn, đăng ký ngay tại: link hoặc gọi hotline 18006567 (miễn cước) để được hỗ trợ và tư vấn nhanh chóng.

Công ty TNHH Kỹ thuật Đạt (DAT) là nhà cung cấp sản phẩm và phát triển giải pháp dẫn đầu thị trường Việt Nam trong các lĩnh vực biến tần – tự động hóa, điện năng lượng mặt trời – lưu trữ điện, điều khiển thang máy và UPS. DAT đã cung cấp ra thị trường:

600.000+ Biến tần

13.000+ Tủ điều khiển tích hợp

1.300.000+ Tấm pin năng lượng mặt trời

38.000+ Bộ inverter năng lượng mặt trời hòa lưới

9.500+ Hệ thống điện mặt trời với tổng công suất 560+ MWp đã lắp đặt trên toàn quốc

Tin mới

Sầu riêng Bình Phước chết hàng loạt chưa rõ nguyên nhân
10 giờ trước
Hai tháng qua, nhiều hộ nông dân trên địa bàn huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước lo lắng khi vườn sầu riêng đang xanh tốt bất ngờ chuyển sang tình trạng rụng lá, khô cành và chết hàng loạt không rõ nguyên nhân.
Tin vui: "Cục gạch huyền thoại" của Nokia tái xuất sau 25 năm - Một thứ rất được yêu thích cũng trở lại
10 giờ trước
Nokia 3210 phiên bản mới ra đời nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 25, làm lại từ thiết bị được ví như chiếc "điện thoại di động" đầu tiên mà hầu như mọi người đều sở hữu.
'Muốn không bị 'đâm sau lưng', đừng vội mua iPhone, Samsung Galaxy và các flagship mới ra mắt'
10 giờ trước
Lý do được Sohu (Trung Quốc) đưa ra thật sự thuyết phục.
Bi hài Starbucks: Giảm doanh số lần đầu tiên kể từ năm 2020, thương hiệu cà phê 100.000 đồng đổ lỗi tại... 'quá đông nên khách bỏ về' còn CEO thì bị người tiền nhiệm ‘đưa vào thế bí’
9 giờ trước
Người kế nghiệp của CEO huyền thoại Howard Schultz tại Starbucks đã có pha biện minh "đi vào lòng đất" trước các cổ đông. Tuy nhiên đằng sau đó là cả một "nỗi đau không ai biết" khi bị chính người tiền nhiệm đặt vào thế bí.
Bán 800 ly nước mía/ngày, bã mía chất cao như đống rơm: Các hàng nước giải khát ở TP.HCM "hốt bạc" giữa mùa nóng
8 giờ trước
Trước thời tiết nắng nóng như hiện tại ở TP.HCM, rất nhiều hàng nước giải khát như nước mía, nước dừa tắc... phải hoạt động hết công suất để phục vụ khách hàng.

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.