Doanh nhân Mỹ Cảnh - người viết nên câu chuyện ngọc trai và mong muốn tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt

09/03/2018 17:30
Là đơn vị duy nhất được chọn chế tác 1 chiếc vương miện và 2 tiara cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Long Beach Pearl một lần nữa khẳng định mình là một tên tuổi uy tín khi liên tiếp 3 năm trở thành nhãn hiệu duy nhất trong việc giúp tôn vinh nhan sắc Việt như Hoa hậu Việt Nam 2016 và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, 2017.

Được thành lập từ năm 2012, Long Beach Pearl là đơn vị chế tác trang sức ngọc trai uy tín tại Việt Nam. Những thiết kế trang sức Long Beach Pearl có độ tinh xảo cao. Kết hợp với vàng, bạc, đá quý, các nghệ nhân đã cho ra đời những sản phẩm sang trọng, đẳng cấp với chất lượng và vẻ đẹp hoàn hảo, tạo được uy tín và đóng góp tích cực cho ngành trang sức ngọc trai cả nước.

Doanh nhân Mỹ Cảnh - người viết nên câu chuyện ngọc trai và mong muốn tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt - Ảnh 1.

Được định danh là nhà chế tác duy nhất trong ngành trang sức ngọc trai đồng hành với các cuộc thi sắc đẹp uy tín tại Việt Nam, các tạo tác của Long Beach Pearl luôn mang hơi thở thời đại, chứa đựng những nét đẹp khác biệt, đậm bản sắc riêng.

Từng mẫu thiết kế luôn cập nhật xu hướng kim hoàng thế giới, mang hởi thở thời đại với hình khối và kiểu dáng tinh tế nhất. Mỗi mẫu thiết kế đều được hoàn thiện tỉ mỉ từng milimet bằng phương pháp kỹ thuật tinh vi kết hợp cùng giá trị tay nghề truyền thống tạo nên tổng thể món trang sức hài hòa, uốn lượn, mỹ miều… bằng sự sắp xếp các viên ngọc khéo léo đã cho ra các mẫu trang sức tôn lên đường nét tinh tế như đường cong cuốn hút của phụ nữ Việt.

Với quan niệm mỗi sản phẩm ra đời đều là tuyệt phẩm, vì thế dù là chiếc vương miện quyền quý hay chỉ là những món trang sức ngọc trai, những tạo tác của Long Beach Pearl đều được thổi hồn bởi đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm cùng các nghệ nhân tay nghề cao.

Doanh nhân Mỹ Cảnh - người viết nên câu chuyện ngọc trai và mong muốn tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt - Ảnh 2.

Doanh nhân Mỹ Cảnh, “đầu tàu” của thương hiệu Long Beach Pearl khẳng định: “Tại Long Beach Pearl, chúng tôi mời những đối tác tên tuổi trong lĩnh vực trang sức từ Hồng Kông sang hỗ trợ, đào tạo tay nghề và giám sát chi tiết từng công đoạn chế tác theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, cũng như liên tục cập nhật xu hướng thời trang thế giới. Trái với suy nghĩ của nhiều người, ngọc trai có nhiều hình dạng khác nhau như: giọt nước, quả lê, hạt cúc áo... thì với Long Beach Pearl, tùy theo mỗi hình dáng viên ngọc trai, chúng tôi sẽ có những thiết kế phù hợp nhất cùng các loại nguyên liệu như vàng hoặc đá quý để có thể kết hợp nhiều kiểu trang phục khác nhau, theo từng mùa và vào những dịp lễ lớn như lễ Giáng sinh, lễ Tình nhân, mùa cưới, Tết âm lịch...”

Theo định hướng, trong năm 2018, Long Beach Pearl sẽ tiếp tục đồng hành các chương trình mang tầm cỡ quốc gia như Hoa hậu Việt Nam 2018, Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018 và các show thời trang của các NTK lớn mang tính tầm cỡ và có sức ảnh hưởng đến làng thời trang trong nước cũng như khu vực.

“Hiện giờ, thị trường đã dần phát triển, nhu cầu mua trang sức ngọc trai của người tiêu dùng ngày càng tăng cao, các doanh nghiệp bán ngọc trai cao cấp ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Áp lực cạnh tranh trong kinh doanh luôn thúc đẩy chúng tôi cố gắng không ngừng. Dân trong nghề chúng tôi gọi kinh doanh ngọc trai là một cuộc đua “săn ngọc”. Khi đã bước chân vào cuộc đua này, là một cuộc đầu tư nghiêm túc và lâu dài về tiền bạc, chất xám và tâm huyết để đem đến cho phái đẹp những sản phẩm ngọc trai hoàn hảo nhất. Tôi yêu quý vẻ đẹp cổ điển, cũng giống như yêu quý vẻ đẹp của ngọc trai. Tôi thích hình ảnh của những quý bà thanh lịch, nữ tính và quyến rũ. Phụ nữ sẽ đẹp hơn từ tâm hồn bên trong và thần thái bên ngoài, tỏa sáng bằng chính phong cách của mình… Và nếu không may mắn có được những điều đó Long Beach Pearl sẽ thay bạn hoàn thành sứ mệnh ấy”, Doanh nhân Mỹ Cảnh tâm đắc cho biết.

Song song đó, Long Beach Pearl sẽ cho ra mắt các bộ sưu tập theo mùa nhằm đa dạng hóa sản phẩm thêm phong phú, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nước lẫn quốc tế. Đặc biệt, Long Beach Pearl cũng triển khai dòng sản phẩm mới Long Beach Silver đánh mạnh vào các bạn trẻ cá tính, yêu thời trang.

“Chúng tôi muốn mang đến cho khách hàng một giá trị mới: ngọc trai không chỉ quý phái, sang trọng mà cũng rất hợp xu hướng thời trang khi có thể kết hợp với nhiều phong cách khác nhau. Ngoài ra, chúng tôi sẽ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Long Beach gồm các những sản phẩm thông dụng như: mặt nạ, kem dưỡng da mặt, kem dưỡng toàn thân với nguyên liệu chính chiết xuất từ ngọc trai đã được các chuyên gia kỳ công nghiên cứu. Cùng với những mục tiêu phát triển kinh doanh, Long Beach Pearl luôn chú trọng đến việc nâng cao chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng thông qua việc phát hành thẻ VIP với nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt.”, doanh nhân Mỹ Cảnh tâm đắc cho biết.

  • Từ khóa:

Tin mới

Lần thứ 2 phiên đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng bị hủy
9 phút trước
Phiên đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng SJC hôm nay (25/4) đã bị hủy do chỉ có 1 đơn vị nộp phiếu dự thầu, ghi nhận lần thứ hai cơ quan điều hành hủy đấu thầu vàng miếng.
Vé máy bay tăng giá cao, người dân đổ xô mua vé tàu: Đường sắt thông báo "cháy vé"
32 phút trước
Tổng Giám đốc Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam Hoàng Gia Khánh cho biết, giá vé tàu khách trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 ở mức phù hợp với người dân và đã được bán hết.
Nhu cầu mua chung cư ngày càng cao vì đây là phân khúc "đẻ ra tiền"
38 phút trước
Giá chung cư ở Hà Nội năm 2024 tăng cao cho thấy nhu cầu mua chung cư của người dân và nhà đầu tư cũng không nhỏ. Điều này được minh chứng rõ nét khi đầu tư chung cư cho thuê vừa kiếm được tiền thuê và kiếm được tiền lãi khi chung cư tăng giá.
Mẫu MPV này vào Việt Nam sẵn sàng làm khó Kia Carnival: Cabin cận sang, có động cơ 'hot', giá quy đổi gần 1,2 tỷ
46 phút trước
Denza D9 là một trong những dòng tên được kỳ vọng xuất hiện tại Việt Nam sớm sau khi BYD chính thức tham chiến thị trường nội địa.
Lãi suất đang thấp nhất vài chục năm qua, sắp tới có giảm nữa không?
2 giờ trước
Ông Đào Minh Tú - Phó Thống đốc thường trực Ngân hàng Nhà nước, cho biết lãi suất đang ở mức thấp nhất nhiều chục năm qua. Sắp tới, NHNN có giảm lãi suất điều hành nữa không?

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.