FLC Faros trúng thầu tổ hợp khách sạn và nhà phố thương mại tại Gia Lai

04/11/2019 18:34
Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros vừa được Tập đoàn FLC lựa chọn làm tổng thầu thi công cho dự án tổ hợp khách sạn và nhà phố thương mại tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Cừ, giữa trung tâm sầm uất của thành phố Pleiku, dự án dự kiến có quy mô hơn 3ha, tổng vốn đầu tư hơn 700 tỷ đồng, bao gồm tổ hợp khách sạn cao cấp, nhà ở liền kề và các công trình thương mại dịch vụ, phụ trợ.

Với quy hoạch đồng bộ cùng hàng loạt tiện ích hiện đại, tổ hợp khách sạn và khu đô thị này được kỳ vọng sẽ mang đến diện mạo mới, tạo điểm nhấn cho cảnh quan đô thị, trở thành biểu tượng sống mới tại Gia Lai.

Trước đó, FLC Faros cũng trở thành tổng thầu thi công của loạt dự án trọng điểm đa lĩnh vực được FLC dồn dập khởi công trên khắp cả nước.

Điển hình như dự án tổ hợp đô thị FLC Premier Parc có tổng vốn đầu tư ước tính gần 3.000 tỷ đồng tại Hà Nội; dự án Bệnh viện Đa khoa Quốc tế tỉnh Thái Bình, với quy mô 1.000 giường, tổng mức đầu tư hơn 3.700 tỷ đồng, được khởi công trong tháng 2/2019; hay đại dự án quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quảng Ngãi quy mô 1.026 ha, tổng vốn đầu tư giai đoạn đầu ước tính 11.000 tỷ đồng; các dự án quan trọng trong lĩnh vực giáo dục như khu đô thị Đại học FLC Quảng Ninh quy mô hơn 700 ha, Viện Đào tạo Hàng không Bamboo Airways tại Bình Định, loạt dự án khu đô thị cao cấp FLC Legacy Kontum (Kon Tum), FLC La Vista Sadec (Đồng Tháp)…

Thông tin từ FLC Faros cho biết, sau khi được chọn làm tổng thầu thi công, các dự án này đang được công ty tập trung tổng lực triển khai đồng bộ, với đội ngũ cán bộ quản lý, kỹ sư có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng nền tảng công nghệ tiên tiến.

Trong 3 năm gần đây, FLC Faros liên tiếp lọt Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Kết thúc quý 3/2019, công ty đạt doanh thu thuần 1.179 tỷ đồng, tăng 180% so với cùng kỳ 2018. Lũy kế 9 tháng đầu năm, doanh thu thuần của FLC Faros đạt 3.514 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 76 tỷ đồng.

Ngoài vai trò tổng thầu thi công, doanh nghiệp này cũng được biết tới với vai trò là chủ đầu tư của nhiều dự án bất động sản lớn, như dự án khu biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng cao cấp FLC Faros Quảng Bình, dự án khu biệt thự nghỉ dưỡng học viện Golf Quy Nhơn; dự án khách sạn 5 sao FLC Sea Tower Quy Nhơn…

Tin mới

Tờ giấy ăn của Messi được bán đấu giá gần 1 triệu USD
3 giờ trước
Tờ giấy ăn mà Barcelona dùng để kí hợp đồng đầu tiên với Messi vừa được đấu giá thành công với số tiền gần 1 triệu USD.
Đêm ngủ để điều hòa 28-29 độ C có tiết kiệm điện?
2 giờ trước
Nhiều người có thói quen để điều hoà 28 - 29 độ khi đi ngủ, cho rằng nhiệt độ này đủ làm mát phòng mà lại tiết kiệm điện, liệu điều đó có đúng?
Thị trường thiết bị làm mát “tăng nhiệt” đón hè
59 phút trước
Dù chưa bước vào những ngày nắng nóng cao điểm, nhưng từ hơn 1 tháng trở lại đây, thị trường thiết bị điện lạnh, làm mát bắt đầu sôi động. Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, các siêu thị, cửa hàng, nhà phân phối đã tung ra nhiều chương trình khuyến mại nhằm kích cầu mua sắm, tăng doanh số bán hàng.
Giá vàng thế giới hướng đến tuần tăng thứ hai liên tiếp
24 phút trước
Giá vàng thế giới hướng đến tuần tăng giá thứ hai liên tiếp nhờ sự hỗ trợ từ các biện pháp kích thích của Trung Quốc và hy vọng Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed) cắt giảm lãi suất. Bên cạnh đó, giá bạc cũng vượt mốc 30 USD/ounce chạm mức cao nhất trong 11 năm.
Sầu riêng mini giá rẻ bèo đổ bộ chợ Việt
33 phút trước
Loại sầu riêng mini chỉ khoảng 3 lạng/quả đang được rao bán nhiều với giá chỉ từ 50.000 đồng/quả.

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.