Galaxy S24 Ultra bị người dùng tố... bốc mùi khó chịu: Đại diện Samsung trả lời ra sao?

21/03/2024 07:13
Một vấn đề khá kỳ quặc mà có lẽ Samsung cũng không ngờ đến.

Samsung Galaxy S24 Ultra xứng đáng là một trong những điện thoại Android cao cấp tốt nhất hiện nay. Nó sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời và độc đáo, từ lớp phủ chống phản chiếu trên màn hình đến hệ thống camera đa năng và bút S Pen sáng tạo. Nhưng nếu bạn đang dùng Galaxy S24 Ultra hoặc các dòng Galaxy S Ultra trước đó, tốt nhất là tránh ngửi vào S Pen. Bởi lẽ, theo nhiều người dùng phản ánh, S Pen có mùi rất khó chịu.

Tài khoản LatifYil trên Reddit đã chia sẻ một quan sát thú vị về S Pen trên Galaxy S24 Ultra của họ. Người dùng này cho biết S Pen "có mùi hôi nồng nặc", giống như "bị phần cứng bên trong nướng chín". Lời chia sẻ này đã khiến nhiều người khác tò mò ngửi thử S Pen của mình, và quả nhiên, khá nhiều người đồng ý rằng S Pen trên Galaxy S24 Ultra có mùi hôi.

Galaxy S24 Ultra bị người dùng tố... bốc mùi khó chịu: Đại diện Samsung trả lời ra sao? - Ảnh 1

Người dùng phản ánh về mùi của bút S Pen

Vì mục đích khoa học, tác giả bài viết của trang Android Authority cũng đã ngửi thử S Pen trên Galaxy S24 Ultra của mình, và nó thực sự có mùi khá khó chịu. Mùi này có thể được mô tả là mùi nhựa cháy dở. Bạn cần đưa S Pen gần mũi mới ngửi thấy, nên phạm vi của mùi không quá rộng. 

Galaxy S24 Ultra bị người dùng tố... bốc mùi khó chịu: Đại diện Samsung trả lời ra sao? - Ảnh 2

Bút S Pen trên Galaxy S24 Ultra

Một khi bạn ngửi thấy mùi nhựa cháy đó, bạn sẽ không thể quên được trải nghiệm này. Trong trường hợp của người viết, S Pen trên Galaxy S24 Ultra không được sử dụng nhiều, vì vậy vấn đề vệ sinh của nó không đáng ngại. 

Theo suy đoán, có khả năng nhiệt độ bên trong Galaxy S24 Ultra đang làm nóng chảy nhẹ phần nhựa trên S Pen. Tuy nhiên, điều này dường như không cần quá lo lắng vì S Pen và vỏ nhựa của nó vẫn chưa cho thấy dấu hiệu hư hỏng rõ ràng. Đến nay, chưa ghi nhận trường hợp nào liên quan đến việc bút S Pen trên các thế hệ Galaxy S Ultra trước đây, thậm chí là cả Galaxy Note, bị biến dạng do quá nóng.

Galaxy S24 Ultra bị người dùng tố... bốc mùi khó chịu: Đại diện Samsung trả lời ra sao? - Ảnh 3

Chưa ghi nhận trường hợp bút S Pen của Galaxy S/Note bị biến dạng do nhiệt độ

Trên các diễn đàn cộng đồng của Samsung, khi một vấn đề tương tự được đăng tải, người điều hành đã trả lời rằng nhiệt từ bên trong điện thoại có thể khiến nhựa của S Pen nóng lên.

Galaxy S24 Ultra bị người dùng tố... bốc mùi khó chịu: Đại diện Samsung trả lời ra sao? - Ảnh 4

Người dùng cũng đề cập rằng các mẫu Galaxy S Ultra trước đó cũng gặp phải tình trạng S Pen có mùi hôi tương tự. Các mẫu S Pen được thiết kế gắn ngoài có thể không có mùi nhựa cháy này, nhưng vấn đề vệ sinh của chúng vẫn đáng để cân nhắc.

Tin mới

'Cuộc chiến sinh tồn' trên thị trường xe điện Trung Quốc
25 phút trước
Một “cuộc đua sinh tử” đã bắt đầu diễn ra trên thị trường xe điện (EV) lớn nhất thế giới.
BCI Asia: Central -"Top 10 nhà thầu xây dựng hàng đầu Việt Nam năm 2024"
48 phút trước
Nhà thầu xây dựng Central được Tổ chức Quốc tế BCI Asia Award 2024 vinh danh "Top 10 Nhà thầu Xây dựng Hàng đầu năm 2024" tại thị trường Việt Nam.
Apple suýt mất top 5 thị phần, các hãng điện thoại Trung Quốc đừng vội mừng
45 phút trước
Apple đã tụt xuống vị trí thứ 5 về thị phần smartphone ở đất nước tỷ dân, đây chưa phải là "dấu chấm hết" cho Nhà Táo, nhưng CEO Tim Cook và cộng sự nên cẩn trọng.
Lý do người Việt 'chê' du lịch nội địa, đổ xô đi nước ngoài
45 phút trước
Lượng khách đặt tour du lịch nước ngoài tăng mạnh, dẫn tới tình trạng "cháy vé" ở một số điểm đến cần xin visa như Nhật Bản, Hàn Quốc. Trong khi đó, du khách trong nước có xu hướng di chuyển bằng đường bộ như tàu hoả, ô tô cá nhân.
Xe Đức hãy dè chừng: CEO Xiaomi Lôi Quân xác nhận nhiều chủ xe sang Mercedes, BMW, Audi... đang chuyển sang xe điện Xiaomi
4 phút trước
CEO Xiaomi đã chia sẻ những thông tin tích cực về mẫu xe điện SU7 tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh.

Tin cùng chuyên mục

Nhiều đại lý ô tô vẫn loay hoay xả hàng tồn kho
6 phút trước
Hàng loạt mẫu ô tô tại thị trường Việt Nam vẫn tiếp tục được các nhà sản xuất, các đại lý phân phối loay hoay tìm cách xả hàng, nhất là các mẫu của năm 2023.
Huawei "cướp khách" Xiaomi: Giảm giá trực tiếp nếu khách hàng bỏ cọc Xiaomi SU7 để chuyển sang xe điện Huawei
4 giờ trước
Huawei đang tìm mọi cách để kéo người dùng chuyển sang mẫu xe điện Luxeed S7 của hãng.
Nhiều người đổi lịch trình nghỉ lễ vì giá vé máy bay cao
6 giờ trước
Giá vé máy bay duy trì ở mức cao trong kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5 khiến nhiều người phải chuyển sang du lịch bằng ô tô hoặc tàu hỏa.
Hơn 60 người thương vong vì TNGT, khách tới sân bay Nội Bài tăng cao
15 giờ trước
Uỷ ban ATGT quốc gia vừa công bố số liệu về tình hình trật tự an toàn giao thông trên toàn quốc trong ngày đầu nghỉ lễ 30/4 - 1/5, xảy ra 60 vụ tai nạn giao thông, làm chết 24 người, bị thương 51 người.