GreenPan – Món quà gieo mầm xanh hi vọng

14/05/2020 08:00
“Sức mạnh không chỉ nằm ở khả năng chống chịu, mà còn là năng lực bắt đầu lại” - Đây có lẽ là câu nói phản ánh đúng nhất tinh thần của Greenpan JSC - công ty hàng đầu chuyên sản xuất & kinh doanh vật liệu panel PIR trước sức ảnh hưởng nghiêm trọng của đại dịch Covid-19.

Bên cạnh việc kịp thời ứng phó với dịch bệnh bằng các biện pháp phòng chống, đóng góp cho cộng đồng, triển khai kế hoạch kinh doanh, Greenpan đã lan tỏa được niềm hi vọng và sự lạc quan thông qua việc gửi đến đối tác bộ quà tặng bảo vệ sức khỏe cùng lời động viên cùng nhau trụ vững, góp phần bảo vệ nền kinh tế Việt Nam.

Vừa qua, Greenpan JSC – công ty hàng đầu chuyên sản xuất vật liệu xây dựng xanh – panel PIR – đã gửi tặng một món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa gồm khẩu trang và bình xịt kháng khuẩn, cùng lời chúc từ Ban lãnh đạo với cả tấm lòng quan tâm và động viên đến các doanh nghiệp khách hàng và đối tác với mong muốn lan tỏa thông điệp tích cực đến các doanh nghiệp Việt Nam trong hành trình ứng phó với những khó khăn mùa dịch Covid-19.

GreenPan – Món quà gieo mầm xanh hi vọng - Ảnh 1.

Ngành xây dựng có tốc độ suy giảm thứ 2 chỉ sau ngành du lịch (Nguồn: Neilpatel.com)

Đứng trước đại dịch, các doanh nghiệp Việt Nam đều loay hoay tìm lời giải cho bài toán làm thế nào để vượt qua khó khăn và tránh được nguy cơ phá sản, thử thách này còn đặc biệt khó đối với ngành Xây dựng. Nhất là với Greenpan, với quyết tâm lớn lao trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực vật liệu xây dựng công trình xanh – panel PIR, đầu năm 2020, Greenpan mới nhập khẩu dây chuyền sản xuất với công nghệ hiện đại nhất thế giới từ Châu Âu và vừa hoàn tất việc lắp ráp hệ thống do chính các chuyên gia người Ý đảm nhận.

Thế nhưng, ban lãnh đạo Greenpan đã chế ngự được cảm giác hoang mang lo lắng, bình tĩnh nhận thấy được "trong nguy có cơ". Công ty liên tục tổ chức các cuộc họp trực tuyến giữa các lãnh đạo, gấp rút bàn thảo chiến lược phát triển kinh doanh và chăm sóc khách hàng thông qua nền tảng kỹ thuật số, vạch ra các hoạt động cụ thể theo từng giai đoạn từ lúc dịch bệnh bùng phát và xây dựng nền tảng để sẵn sàng nắm bắt cơ hội vươn lên ngay khi dịch bệnh chuyển biến tích cực.

GreenPan – Món quà gieo mầm xanh hi vọng - Ảnh 2.

Kế Hoạch Số Hóa Kinh Doanh 3 Giai Đoạn

Ưu tiên đặt sức khỏe của người lao động lên hàng đầu, công ty đã nhanh chóng trang bị khẩu trang cho toàn thể CBNV và bình xịt kháng khuẩn tại văn phòng, nhà máy, đồng thời đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền phòng chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y Tế

Bên cạnh đó, các đối tác và khách hàng khi ghé thăm nhà máy hay văn phòng đều phải hoàn thành thủ tục khai báo y tế,khử trùng, đo thân nhiệt ngay tại cổng ra vào. Nhờ có hệ thống phòng dịch hoàn chỉnh, toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp vẫn được duy trì ổn định và an toàn trong suốt mùa dịch.

GreenPan – Món quà gieo mầm xanh hi vọng - Ảnh 3.

Nhân viên đeo khẩu trang khi làm việc tại nhà máy Greenpan

Không chỉ có kế hoạch ứng phó cho riêng mình, Greenpan còn đóng vai trò tiên phong trong việc "thần tốc" nghiên cứu phát triển và cùng tổng công ty Searefico trao tặng một phòng cách ly áp lực âm và 3000m2 panel PIR cho ngành y tế TP. Hồ Chí Minh để hỗ trợ điều trị các bệnh nhân Covid-19. Hoạt động vì cộng đồng đầy ý nghĩa này đã được Fox & Bloomberg, các kênh truyền hình kinh doanh nổi tiếng toàn cầu, liên hệ phỏng vấn.

GreenPan – Món quà gieo mầm xanh hi vọng - Ảnh 4.

Ông Phạm Ngọc Sơn – Chủ tịch HĐQT Greenpan JSC

Nhìn lại toàn bộ quá trình, ông Phạm Ngọc Sơn - chủ tịch HĐQT Greenpan JSC - chia sẻ, niềm tin và hi vọng chính là điểm mấu chốt để các lãnh đạo có thể vượt qua được cảm giác hoang mang, lo sợ, bình tĩnh và sáng suốt vạch ra chiến lược ứng phó trước những tình huống nguy cấp như Covid-19. Và với cái tâm của người làm kinh doanh có nhiều năm gắn bó trong ngành xây dựng và vật liệu xây dựng, ông muốn lan tỏa bí quyết mầm xanh hi vọng này đến toàn thể các doanh nghiệp qua lời chúc:

"Mọi thứ rồi lại sẽ tốt đẹp dù có thể bây giờ là bão tố. Chúc Anh Chị tràn đầy hi vọng, niềm tin, tình yêu và may mắn trong cuộc sống."

GreenPan – Món quà gieo mầm xanh hi vọng - Ảnh 5.

Những bộ quà tặng sức khỏe từ BLĐ Greenpan gửi đến quý đối tác, khách hàngTop of FormBottom of Form

Bộ quà sức khỏe cùng lời chúc tuy đơn sơ nhưng đầy ý nghĩa đã được gửi đến hàng trăm chủ doanh nghiệp đối tác và khách hàng của Greenpan với mong muốn truyền lửa tinh thần, vững tin và không ngừng hi vọng, tạo động lực giúp các doanh nghiệp trụ vững và vươn lên trong thời kỳ Covid-19.

Đây là một câu chuyện đẹp và hiếm hoi về một doanh nghiệp không chỉ có tầm mà còn có tâm như Greenpan JSC.Bằng những hành động ý nghĩa, lan tỏa thông điệp tích cực, Greenpan có thể được ví như mầm xanh hi vọng không ngừng vươn lên trong bão tố của đại dịch Covid-19.

Greenpan JSC – là công ty sản xuất vật liệu xanh hàng đầu Việt Nam. Greenpan được sáng lập với tầm nhìn tạo ra những sản phẩm tối ưu cho hiện tại và tương lai, đáp ứng những nhu cầu khắt khe và liên tục đổi mới của ngành xây dựng. Với công nghệ 2bGPTM và dây chuyền sản xuất hiện đại nhất thế giới được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, doanh nghiệp tạo ra các dòng sản phẩm panel PIR (Polyisocyanurate) đa dạng ứng dụng, màu sắc, có thể điều chỉnh thiết kế theo yêu cầu của từng dự án. Với 4 tiêu chí: Hiệu quả - Bền đẹp - Tiện lợi - An toàn, Greenpan tự hào với các sản phẩm kháng khuẩn, cách âm, cách nhiệt, đáp ứng các tiêu chuẩn chống cháy cấp B1, UL/FM, thân thiện với môi trường và hoàn toàn không sản sinh khí HCFC.

Tìm hiểu thêm thông tin tại:http://greenpan.com.vn/

  • Từ khóa:

Tin mới

iPhone 15 sẽ có thêm màu đỏ mới
5 giờ trước
iPhone 15 chuẩn bị có thêm màu mới siêu đẹp, ra mắt ngay trong tuần tới
Trà sữa phân vịt đang hot rần rần vì cái tên độc lạ: Nghe đã thấy "nghẹn họng", uống thử thì cảm giác thế nào?
5 giờ trước
Nghe tên món trà sữa phân vịt, rất nhiều người cảm thấy tò mò nhưng không phải ai cũng dám uống thử.
Tình trạng khan hiếm đẩy giá dầu oliu lên mức cao kỷ lục
5 giờ trước
Tình trạng thiếu hụt dầu oliu, đôi khi được gọi là
Vượt mặt Thái Lan, quốc gia này trở thành nhà cung cấp ô tô lớn nhất của Việt Nam trong quý 1, láng giềng tăng xuất khẩu đến 144%
4 giờ trước
Không phải Thái Lan hay Trung Quốc, đây mới là nhà cung cấp ô tô lớn nhất của Việt Nam trong quý 1/2024.
Nữ tài xế VinFast Fadil tự thay bánh xe gây sốt: 'Tiết kiệm 1 triệu, phải gọi điện nhờ người thân trợ giúp'
3 giờ trước
Việc chị Hằng tự mình thay cho bánh dự phòng cho chiếc VinFast Fadil nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.