Hải Phát Land lọt Top 10 sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu năm 2019

09/07/2019 14:00
Hải Phát Land được vinh danh ở top 10 sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu năm 2019...

Vượt qua những đánh giá khắt khe từ Hội đồng thẩm định, Công ty Cổ phần Đầu tư và kinh doanh Bất động sản Hải Phát (Hải Phát Land) vừa được vinh danh ở top 10 sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu trong khuôn khổ sự kiện "Ngày hội môi giới bất động sản" lần thứ 4 diễn ra ngày 29/06/2019 vừa qua.

Giải thưởng này do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam tổ chức dành cho các sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu nhất năm. Tại đây, hội đồng thẩm định sẽ thông qua một số tiêu chí như quy mô sàn giao dịch, số lượng giao dịch thành công, trang thiết bị, công nghệ, cơ sở hạ tầng, hoạt động cộng đồng và những đóng góp đối với xã hội.

Theo đó, Hải Phát Land với hơn 10 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực bất động sản, là đơn vị phân phối của nhiều dự án uy tín trên khắp ba miền Bắc – Trung – Nam đã được bình chọn và lọt vào Top 10 sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu năm 2019.

"Giải thưởng này là sự ghi nhận to lớn cho những nỗ lực của hàng ngàn anh chị em tại Hải Phát Land. Đây cũng là động lực để cán bộ nhân viên Công ty tiếp tục cố gắng để chinh phục và mở rộng thị trường nhằm tiến tới mục tiêu trở thành đơn vị kinh doanh và phân phối bất động sản tốt nhất Việt Nam", đại diện Hải Phát Land chia sẻ.

Hải Phát Land lọt Top 10 sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu năm 2019 - Ảnh 1.

Ông Nguyễn Quốc Huy – Phó chủ tịch Hội đồng Quản trị Hải Phát Land (thứ 2 từ trái sang) nhận bằng khen của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam.

Sau hơn 10 năm không ngừng nỗ lực, Hải Phát Land hiện là một trong những đơn vị phân phối bất động sản hàng đầu, điều này được khẳng định qua nhiều giải thưởng uy tín như giải thưởng sàn giao dịch tiêu biểu của Hội môi giới Bất động sản năm 2017, 2018, giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2019 do độc giả Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn.

Hiện nay, Hải Phát Land đã xây dựng được hệ thống vững mạnh với 25 chi nhánh trải dài khắp cả nước cùng đội ngũ gần 2000 nhân sự chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và đưa đến cho khách hàng vạn sản phẩm chất lượng. Những dự án gắn liền với tên tuổi của Hải Phát Land có thể kể đến như The Phoenix Garden, Roman Plaza, FLC Tropical Hạ Long, Him Lam Green Park Bắc Ninh…  

Bên cạnh đó, Hải Phát Land cũng gây ấn tượng với việc duy trì mức tăng trưởng năm sau luôn cao hơn năm trước. Những "con số biết nói" đã phần nào chứng minh được vị thế của Hải Phát Land, đưa đến cho hàng vạn khách hàng những sản phẩm chất lượng.

Hải Phát Land lọt Top 10 sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu năm 2019 - Ảnh 2.

Tập thể cán bộ nhân viên Hải Phát Land.

Đặc biệt, với triết ký kinh doanh "lợi người, lợi mình", Hải Phát Land xây dựng mối quan hệ bền vững và lâu dài với khách hàng bằng chính uy tín và kinh nghiệm, lấy khách hàng làm trung tâm và đem đến những lựa chọn tối ưu nhất. 

Chính vì vậy, giải thưởng này một lần nữa khẳng định uy tín và thương hiệu mà Hải Phát Land đang gây dựng trên thị trường bất động sản. Đồng thời khẳng định hướng phát triển đúng đắn, chiến lược và tầm nhìn dài hạn của doanh nghiệp trong suốt thời gian qua.

Thông tin chi tiết: 

Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Hải Phát (Hải Phát Land)

Địa chỉ: Tầng 2, CT4, The Pride, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội 

Hotline: (024)3 208 05 99

Tin mới

Không trụ nổi ở quê nhà, một hãng xe Trung Quốc chọn châu Âu để làm lại từ đầu
8 giờ trước
Câu chuyện kỳ lạ có một không hai xoay quanh Aiways có lẽ là lần đầu tiên một hãng xe không thể tìm được chỗ đứng và buộc phải tháo chạy khỏi chính sân nhà của mình.
Hơn 2,8 triệu doanh nghiệp đang kinh doanh sáng tạo và bền vững trên TikTok
7 giờ trước
Sau một năm 2023 ghi nhận sự khởi sắc vượt bậc của cộng đồng các doanh nghiệp vừa và nhỏ (sau đây gọi là SMB) trên nền tảng, TikTok Shop tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ SMB. Sự kiện có quy mô lớn nhất là TikTok Shop Summit 2024 với chủ đề “Giải pháp toàn diện thúc đẩy tăng trưởng bền vững” đã diễn ra thành công.
Haval H6 tiếp tục ưu đãi mạnh tay: Giảm 100 triệu và trả 50% trước bạ không phân biệt tỉnh thành
7 giờ trước
Haval H6 không nằm ngoài xu hướng giảm giá và ưu đãi của toàn thị trường ô tô Việt Nam khi liên tục đưa ra các chính sách mạnh tay.
Các ông lớn Trung Quốc đổ xô vào Việt Nam: Vinfast ra ngay "lời thách đố gai góc", Âu-Mỹ cũng chào thua
7 giờ trước
Xe điện từ Trung Quốc được đánh giá là số 1 thế giới nhưng chúng đã gặp phải kỳ phùng địch thủ Vinfast khi định lấn sân nhà của thương hiệu Việt Nam.
Malaysia vượt Thái Lan trở thành thị trường ô tô lớn thứ hai Đông Nam Á
6 giờ trước
Doanh số tăng vượt mong đợi trong quý đầu của năm 2024 đã giúp Malaysia vượt qua Thái Lan để trở thành thị trường ô tô lớn thứ hai tại Đông Nam Á.

Tin cùng chuyên mục

Đại lý nhận đặt cọc Mitsubishi Triton 2024: Nhập khẩu Thái Lan, dự kiến tháng 9 về nước
6 giờ trước
Trước đó, một giá bán của Mitsubishi Triton 2024 được đại lý hé lộ là sẽ tăng nhẹ.
Loạt chung cư xuống cấp nghiêm trọng, Đà Nẵng nói gì?
6 giờ trước
Lãnh đạo Sở Xây dựng Đà Nẵng thông tin về phương án, tiến độ di dời hộ dân tại 3 chung cư xuống cấp ở mức độ nguy hiểm tại buổi cung cấp thông tin cho báo chí chiều 17/5.
Luật Đất đai 2024 được Chính phủ thông qua đề nghị sớm có hiệu lực từ 1/7/2024
9 giờ trước
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17/5/2024 thống nhất thông qua Đề nghị xây dựng Nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 Điều 252 Luật Đất đai 2024 theo Bộ Tài nguyên và Môi trường là Luật Đất đai 2024 có hiệu lực sớm từ 1/7/2024
Đắk Lắk: Tiếp tục đầu tư dự án hồ chứa nước trăm tỷ từng bị tạm dừng
11 giờ trước
Tại kỳ họp chuyên đề lần thứ 12, khoá X mới đây, HĐND tỉnh Đắk Lắk đã điều chỉnh, bổ sung quyết định chủ trương tăng mức đầu tư và thời gian thực hiện dự án Hồ chứa nước Yên Ngựa.