Hàng quán đua nhau giảm giá cổ vũ trận bán kết U23 Việt Nam - Quatar

22/01/2018 17:34
Chiến thắng kỳ tích của U23 Việt Nam đem lại tấm vé bước vào bán kết U23 châu Á đã tạo không khí hưng phấn toàn xã hội suốt hai ngày qua. Ăn theo sự kiện này, các cửa hàng, quán ăn đua nhau đưa ra chương trình khuyến mãi, giảm giá rầm rộ và phong phú trước thềm trận bán kết.

Theo đó, nhiều đơn vị kinh doanh ở Hà Nội chớp thời cơ U23 Việt Nam đá trận bán kết để chạy các sự kiện đẩy doanh số. Đặc biệt, đối tượng được nhận nhiều khuyến mãi, giảm giá nhất là những khách hàng tên giống tên cầu thủ.

Hàng quán đua nhau giảm giá cổ vũ trận bán kết U23 Việt Nam - U23 Quatar - Ảnh 1.

Một cửa hàng thời trang tại Hà Nội đưa ra chương trình khuyến mãi theo tên các cầu thủ.

Mới đây, một cửa hàng thời trang trên phố (Tây Hồ, Hà Nội) đã đưa ra chương trình khuyến mại "tặng 100 bé tên Dũng, Phượng, Hải, Trường, Chinh... (chỉ cần trùng tên cầu thủ U23) 01 áo hoặc quần xuất Hàn dư xịn (cho đến lúc hết quà). Tặng ngay giảm giá 30% khi các mẹ mua hàng trong thời gian tuần sau nhé". Nghĩa là chỉ cần các bé có tên trùng với cầu thủ U23, shop đã tặng luôn sản phẩm và sale thêm 30% khi mua hàng trong tuần sau nữa.

Đã vậy, cửa hàng này còn giảm 50% cho 1 đơn hàng trong tuần tới cho các bé có bố có tên trùng với cầu thủ luôn. Đặc biệt là nhất là nếu U23 Việt Nam vào chung kết, shop sẽ sale 70%.

Hàng quán đua nhau giảm giá cổ vũ trận bán kết U23 Việt Nam - U23 Quatar - Ảnh 2.

Một chuỗi giày nổi tiếng trong khi đó đã chạy ngay chương trình trên 68 cửa hàng toàn quốc: "Giảm 23% toàn bộ sản phẩm đang bán mừng đội tuyển Việt Nam vào bán kết U23 Châu Á. Túi mới về giảm luôn 23%, giày mới về cũng giảm luôn 23%. 

Hàng quán đua nhau giảm giá cổ vũ trận bán kết U23 Việt Nam - U23 Quatar - Ảnh 3.

Nhiều shop, quán cafe, trà sữa, nhà hàng khác cũng chạy đua theo khuyến mại.

Tại một số quán đồ uống ở Hà Nội, phổ biến hình thức là giảm giá 23%. Còn một chuỗi nhà hàng bia tươi thông báo sẽ áp dụng tặng Voucher cho khách đến xem trận đấu của tuyển U23 tại tất cả các cơ sở trong khung giờ 14h30 – 17h.

Trong khi đó, nhiều quán cà phê tại khu vực Tô Hiệu, Nghĩa Tân, Duy Tân… cũng đang chuẩn bị thêm bàn ghế, máy chiếu để sẵn sằng phục vụ người hâm mộ cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam.

Một chuỗi nhà hàng bia thông báo sẽ áp dụng khuyến mại 100% bia tươi cho khách đến xem trận đấu của tuyển U23 tại tất cả các cơ sở trong khung giờ 14h30 – 17h ngày 23/1. Một quán ăn tại Cầu Giấy giảm 40% hóa đơn với khách hàng đặt bàn trước và tặng thêm món ăn. 

Trên chợ mạng, không khí khuyến mại, giảm giá ăn theo chiến thắng của U23 Việt Nam cũng rầm rộ và phong phú, từ đồ điện tử, quần áo, giày dép đến các sản phẩm không mấy liên quan như đồng hồ, tour du lịch.

Tin mới

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng tung nhiều gói bán xe VinFast VF 3, "chốt đơn" thế nào để tiết kiệm được cả chục triệu đồng?
8 giờ trước
Mẫu xe điện VinFast VF 3 đang tạo nên cơn sốt thực sự với giá thành hấp dẫn. Tuy nhiên, khách hàng vẫn có thể tiết kiệm được hàng chục triệu đồng với loạt ưu đãi này.
'Xe tăng' Tesla Cybertruck đầu tiên bị đâm nặng lại có 'hung thủ' vô cùng bất ngờ tới từ Ford
7 giờ trước
Mẫu xe nổi tiếng cứng cáp Tesla Cybertruck đã gặp tai nạn lớn đầu tiên với hung thủ là một chiếc SUV Ford.
Nếu thử nghiệm va chạm vẫn chưa đủ ấn tượng thì hãng ô tô Trung Quốc này còn 'chơi lớn' bằng cách xếp chồng ô tô thành tháp để chứng minh độ bền của thân xe!
4 giờ trước
Nhà sản xuất ô tô Trung Quốc Chery đã đưa ra một chiêu trò tiếp thị khác thường để quảng cáo chiếc crossover điện eQ7 của mình – xây dựng một tháp ô tô để cho thấy thân xe bền đến mức nào.
Giá vé máy bay hạ nhiệt sau kỳ nghỉ Lễ 30-4, 1-5
3 giờ trước
Nhiều đường bay tới các điểm du lịch, giá vé giảm chỉ còn khoảng 1/2 so với thời điểm nghỉ Lễ 30-4, 1-5. Tất cả các hãng hàng không đều có nhiều vé giá rẻ giai đoạn cuối năm
VinFast vừa ký một thỏa thuận, ngay lập tức có thêm 700.000 cổng sạc cho xe điện tại châu Âu
3 giờ trước
Ngày 15/5, VinFast Auto công bố ký kết thỏa thuận hợp tác với Bosch, một trong những nhà cung cấp dịch vụ và công nghệ ô tô hàng đầu thế giới. Theo thỏa thuận, khách hàng sở hữu xe VinFast có thể sử dụng mạng lưới 700.000 cổng sạc của Bosch tại 30 quốc gia châu Âu.

Bảng giá cập nhật trực tuyến

Thịt bò

BEEF

937.809.640 VNĐ / tấn

227.00 BRL / kg

-0.72 %

- -1.65

Thịt gà

CHICKEN

30.571.768 VNĐ / tấn

7.40 BRL / kg

0.00 %

- 0.00

» Xem tất cả giá Thực phẩm

Tin cùng chuyên mục

Giá vải thiều xuất khẩu sẽ tăng
1 ngày trước
Cơ quan chức năng huyện Thanh Hà (Hải Dương) vừa thông tin, năm nay vải thiều mất mùa nhưng giá vải xuất khẩu dự báo sẽ tăng cao.
Một nhóm hàng của Việt Nam thu về hơn 50 triệu USD trong 3 tháng đầu năm: Trung Quốc đặt mua hàng đầu
2 ngày trước
Nhóm hàng này của Việt Nam được xuất khẩu sang hơn 20 quốc gia trên thế giới, trong đó có Trung Quốc.
Trang trại tằm Việt Nam tại châu Phi sắp được thu hoạch bỗng gặp biến cố chết hàng loạt, ông chủ cầu cứu
3 ngày trước
Tằm lá sắn được ông chủ trang trại tại châu Phi xách tay trứng tằm từ Việt Nam sang, với hy vọng nhân được giống, nuôi làm thực phẩm.
Vụ dòi bò lúc nhúc trên pate: Chủ tiệm Cột điện quán cơ sở Thái Bình giải trình gì với cơ quan chức năng?
3 ngày trước
Làm việc với cơ quan chức năng, chủ quán đã giải trình sự việc và thừa nhận có dòi trên miếng pate. Hiện quán đã đóng cửa, không còn hoạt động.