Hệ thống điện thông minh Eron đã chính thức có mặt tại khu đô thị Sala

10/03/2018 13:30
Chiều 8/3/2018 vừa qua, đơn vị triển khai giải pháp điện thông minh Etron cùng TTD Group – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đèn và nội thất cao cấp đã chính thức cắt băng khánh thành khai trương nhà mẫu tại khu đô thị Sala HCM.

Tính trên toàn quốc thì đây là Nhà mẫu, showroom thứ 7 trải dài từ bắc tới nam được lắp đặt hệ thống điện thông minh Etron, với mong muốn tiện lợi cho quý khách hàng, Etron tiến tới sẽ phối hợp triển khai nhiều nhà mẫu hơn nữa với các đối tác chiến lược nhằm thuận tiện nhất cho quý khách hàng trải nghiệm và dùng thử hệ thống.

Showroom trong ngày khai trương.
Nhà mẫu có mặt tại khu đô thị cao cấp Sala – Đại Quang Minh Quận 2.

Với số lượng nhà mẫu đông đảo: 1 căn tại Hà Nội, 01 căn tại Hải Phòng, 2 căn tại Đà Nẵng, 1 căn tại Nha Trang và 2 nhà mẫu tại HCM: Phú Mỹ Hưng Q7, khu Sala Đại Quang Minh, Etron hiện là đơn vị có số lượng nhà mẫu nhiều nhất trong lĩnh vực Điện thông minh tại Việt Nam và tự hào là đơn vị có số lượng khách hàng xây dựng biệt thự lớn nhất trên toàn quốc.

Ngoài ra trong tuần khai trương từ ngày 8/3 – 18/3, Etron mang đến những ưu đãi hấp dẫn, tặng ngay Voucher 50 triệu đồng + 01 màn hình điều khiển trung tâm cho đối tượng khách xây dựng biệt thự tại khu đô thị Sala

Địa chỉ showroom: 151 Nguyễn Cơ Thạch, Khu đô thị Sala, P. An Lợi Đông, Q2, Tp. HCM

Tìm hiểu thêm về Etron: http://etron.com.vn/.

  • Từ khóa:

Tin mới

Vé tàu từ Hà Nội đi các tỉnh, thành dịp 30/4-1/5 tăng cao nhất 6%
10 giờ trước
Chiều 24/4, đại diện Công ty Vận tải đường sắt Hà Nội dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 Cty có kế hoạch bán hơn 100 nghìn vé tàu từ Hà Nội đi các tỉnh, thành. Đến nay, số lượng vé đã bán được hơn 50% và giá tăng trung bình từ 2- 6%.
Mercedes-Benz G-Class thuần điện chính thức ra mắt: Thiết kế gần như bê nguyên bản thường, mạnh tới 579 mã lực, nhưng đây mới là con số ấn tượng nhất
9 giờ trước
Mẫu SUV biểu tượng của Mercedes-Benz là G-Class đã chính thức có phiên bản thuần điện với tên gọi khá lạ tai: Mercedes-Benz G580 EQ Technology.
Chuyện chưa từng có: Quốc gia láng giềng của Việt Nam chế tạo ra thứ đắt hơn vàng từ… hoa
7 giờ trước
Quốc gia này tạo ra thứ đắt hơn vàng, chỉ 3 carat nhưng có giá hơn 1 tỷ đồng.
BYD Seal sắp về Việt Nam, bộ ảnh thực tế này cho thấy mẫu sedan ngang cỡ Camry này có gì 'hot' để chờ đợi
7 giờ trước
Việc đưa một mẫu sedan chạy điện như BYD Seal về Việt Nam là điều hiếm thấy, khi các hãng xe điện khác đang dồn lực vào phân khúc SUV.
iPhone 16 có những nâng cấp camera tuyệt đỉnh, sẽ là chiếc iPhone chụp ảnh đẹp nhất từ trước đến nay?
7 giờ trước
iPhone 16 Pro được ra mắt vào cuối năm nay sẽ mang đến nhiều cải tiến về khả năng camera. Thậm chí, chiếc điện thoại mới này còn được dự kiến sẽ là mẫu iPhone chụp ảnh đẹp nhất của Apple.

Tin cùng chuyên mục

Nóng: Novaland đạt thỏa thuận gia hạn 2 lô trái phiếu đầu tiên
24/03/2023 12:39
Lần đầu tiên, Novaland đạt thỏa thuận với trái chủ trong việc gia hạn thời gian đáo hạn với 2 lô trái phiếu có tổng giá trị 1.750 tỷ đồng.
Startup xe đạp trợ lực Wiibike của nữ CEO xinh đẹp từng được Shark Phú "săn đón" hiện kinh doanh ra sao?
24/03/2023 10:47
Sau 1 năm lên sóng Shark Tank mùa 4, Startup Wiibike của nữ CEO xinh đẹp Thu Hằng đã tăng doanh thu hơn 6 lần. Công ty này cũng mở nhượng quyền mô hình cà phê xe đạp.
Cơn đau đầu của Starbucks: Khách hàng chỉ 'tự thưởng' ly cà phê giá 100.000 đồng 1 lần/tuần, chịu thua trước những chuỗi bán giá 17.000 đồng/ly
24/03/2023 09:39
Starbucks đang ở trong cuộc chiến giá khốc liệt khi cà phê của họ được liệt vào dạng "bán xa xỉ".
Con đường nào đưa Toshiba từ biểu tượng về thiết bị điện tử, năng lượng hạt nhân... đến bán mình, hủy niêm yết?
24/03/2023 09:02
Không chỉ tại Việt Nam mà ở nhiều nơi trên toàn thế giới, cái tên Toshiba là sự đảm bảo cho chất lượng của những sản phẩm điện máy. Với lịch sử gần 150 năm tuổi, Toshiba đã gây dựng được thương hiệu của mình ở khắp nơi.