Hoa Mộc Lâm ra mắt sản phẩm hỗ trợ giảm cân

06/04/2018 09:00
Công ty TNHH MTV Thương mại Hoa Mộc Lâm vừa giới thiệu dòng sản phẩm hỗ trợ giảm cân Hoa Mộc Lâm tại Gem Center tối ngày 4/4.

Công ty TNHH MTV Thương mại Hoa Mộc Lâm vừa giới thiệu dòng sản phẩm hỗ trợ giảm cân Hoa Mộc Lâm tại Gem Center tối ngày 4/4.

Hoa Mộc Lâm được giới thiệu là sản phẩm 100% thảo dược thiên nhiên như chè vằng, lá sen, linh chi, tinh nghệ, tiểu nhân sâm, sơn tra, trần bì, tinh bưởi…, giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

vietnamnet
Bà Đặng Hoàng Dung - Giám đốc kinh doanh Công ty Hoa Mộc Lâm giải đáp thắc mắc của báo giới và khách mời về dòng sản phẩm.

Theo nhà sản xuất, sản phẩm không chỉ có tác dụng ly giải mỡ dưới dạng CO2 và nước ra ngoài cơ thể, mà còn giúp cản trở quá trình tạo và tích tụ mỡ, đẩy các chất cặn tích tụ bên trong cơ thể ra bên ngoài. Sản phẩm giúp các chị em thải độc, thanh lọc cơ thể, giúp ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa.

vietnamnet
Bà Lâm Như Hảo - Giám đốc công ty Hoa Mộc Lâm chia sẻ về tâm huyết với dòng sản phẩm giảm cân này

Doanh nhân Lâm Như Hảo - chủ thương hiệu Hoa Mộc Lâm cho biết: “Chúng tôi mong muốn sẽ lan tỏa dòng sản phẩm này đến tận tay từng người phụ nữ Việt Nam. Sự hài lòng của khách hàng chính là nguồn động lực to lớn để Hoa Mộc Lâm có thể tiếp tục phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc và làm đẹp khác tới người tiêu dùng”.

vietnamnet
Bao bì nhận diện Thảo mộc giảm cân tan mỡ Hoa Mộc Lâm

Năm 2017, thương hiệu Hoa Mộc Lâm vinh dự nhận Cup vàng chứng nhận “Thương hiệu Tín nhiệm, Sản phẩm - Dịch vụ Chất lượng cao 2017” do Trung tâm Chống hàng giả trao tặng. Đồng thời, Hoa Mộc Lâm cũng đã được Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam trao tặng Giải thưởng Thương hiệu Uy tín 2017.

vietnamnet
Vợ chồng doanh nhân Lâm Như Hảo và Châu Khải Phong

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Công ty TNHH MTV Thương mại Hoa Mộc Lâm:

Địa chỉ: số 67 Đường số 4, P.Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Email: hoamoclam@gmail.com

Hotline: 0918.101.773

Sơn Phạm

Tin mới

Đêm ngủ để điều hòa 28-29 độ C có tiết kiệm điện?
10 giờ trước
Nhiều người có thói quen để điều hoà 28 - 29 độ khi đi ngủ, cho rằng nhiệt độ này đủ làm mát phòng mà lại tiết kiệm điện, liệu điều đó có đúng?
Thị trường thiết bị làm mát “tăng nhiệt” đón hè
9 giờ trước
Dù chưa bước vào những ngày nắng nóng cao điểm, nhưng từ hơn 1 tháng trở lại đây, thị trường thiết bị điện lạnh, làm mát bắt đầu sôi động. Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, các siêu thị, cửa hàng, nhà phân phối đã tung ra nhiều chương trình khuyến mại nhằm kích cầu mua sắm, tăng doanh số bán hàng.
Giá vàng thế giới hướng đến tuần tăng thứ hai liên tiếp
7 giờ trước
Giá vàng thế giới hướng đến tuần tăng giá thứ hai liên tiếp nhờ sự hỗ trợ từ các biện pháp kích thích của Trung Quốc và hy vọng Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed) cắt giảm lãi suất. Bên cạnh đó, giá bạc cũng vượt mốc 30 USD/ounce chạm mức cao nhất trong 11 năm.
Sầu riêng mini giá rẻ bèo đổ bộ chợ Việt
6 giờ trước
Loại sầu riêng mini chỉ khoảng 3 lạng/quả đang được rao bán nhiều với giá chỉ từ 50.000 đồng/quả.
Vải thiều chín sớm giá gấp đôi năm ngoái
5 giờ trước
Vải thiều chín sớm ở Bắc Giang, Hải Dương đang được bán tại vườn với giá cao gấp đôi so với năm 2023.

Tin cùng chuyên mục

Nếu được bảo vệ, giới siêu giàu Việt sẽ vượt "vũ môn quan" trở thành tỷ phú (bài 3)
13/05/2024 14:50
Với quy mô nền kinh tế đứng thứ 3 ASEAN và thứ 25 thế giới, số lượng tỷ phú USD của Việt Nam chỉ có 6 người là rất ít so với các nước trong khu vực. Để giới siêu giàu Việt Nam có tài sản trên 30 tỷ USD vượt "Vũ môn quan" trở thành tỷ phú, Chính phủ cần phải xây dựng môi trường.
Thăng trầm các tỷ phú đô la Việt Nam - Tài sản tỷ USD vẫn chưa được xướng tên
12/05/2024 13:00
Tài sản của các tỷ phú có sự đóng góp lớn của cổ phiếu nắm giữ, do đó tài sản thường biến động liên tục dưới tác động của thị trường. Không thiếu doanh nhân Việt từng cán mốc tài sản 1 tỷ USD nhưng vẫn chưa được bảng xếp hạng thế giới điểm tên.
Tỷ phú Việt Nam đang ở đâu trên bản đồ người giàu thế giới?
11/05/2024 10:08
Trong danh sách tỷ phú thế giới, hàng xóm Trung Quốc đứng thứ 2 với 473 tỷ phú với tổng tài sản 1,7 nghìn tỷ USD, Ấn Độ có 200 tỷ phú. Tỷ phú Ấn Độ có tài sản thấp nhất có tổng tài sản 35 tỷ USD, cao gấp 7 lần tài sản người giàu nhất Việt Nam, ông Phạm Nhật Vượng.
Cụ thể về kế hoạch Việt Nam 10 tỷ phú USD và 5 doanh nhân quyền lực châu Á
10/05/2024 16:46
Theo Chính phủ, để đạt mục tiêu Việt Nam có 10 tỷ phú USD, 5 doanh nhân quyền lực châu Á cần hàng loạt chính sách, giải pháp để phát triển đội ngũ doanh nhân trong tình hình mới.