Honda LEAD giảm giá sâu kỷ lục, chỉ còn 38 triệu đồng

12/01/2024 01:39
Honda LEAD đang giảm giá cực mạnh tại đại lý, thấp hơn mức đề xuất gần 2 triệu đồng.
Honda LEAD giảm giá sâu kỷ lục, chỉ còn 38 triệu đồng - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Theo khảo sát của phóng viên, thời điểm đầu tháng 1/2024, mẫu xe tay ga Honda LEAD đang được ưu đãi giảm giá mạnh tại nhiều đại lý.

Cụ thể, Honda LEAD bản tiêu chuẩn được chào bán ở mức 38 triệu đồng, giảm 1,55 triệu đồng so với giá niêm yết. Trong khi đó, bản Đặc Biệt và Cao Cấp của mẫu xe ga này có giá niêm yết tương ứng là 42,79 triệu đồng và 41,71 triệu đồng, nay chỉ còn 41,5 triệu đồng và 40 triệu đồng. So với cùng kỳ năm 2022, mức giá này đã giảm mạnh hơn rất nhiều.

Các đại lý cho biết, nguyên nhân của đợt giảm giá sâu này đến từ việc thị trường xe máy đang bước vào thời kỳ bão hòa, đại lý cần tăng sức mua của khách hàng qua đó thúc đẩy doanh số. Thời gian cuối năm, giá xe máy có thể sẽ tiếp tục giảm sâu hơn, khó xảy ra tình trạng chênh giá các mẫu xe hot trong khi các mẫu xe bán chậm sẽ tiếp tục giảm giá để đẩy hàng tồn.

Honda LEAD giảm giá sâu kỷ lục, chỉ còn 38 triệu đồng - Ảnh 2

Ảnh minh họa.

Được biết, Honda LEAD là mẫu xe tay ga được ưa chuộng tại thị trường Việt nhờ thiết kế đẹp, vận hành ổn định, bền bỉ cùng khả năng chứa đồ ấn tượng.

Thiết kế phần đầu xe gây ấn tượng với cụm đèn trước dạng LED có cấu trúc phân tầng. Vùng hông được thêm các đường viền 3D khác biệt, mang lại cho người dùng cảm giác trẻ trung, năng động. Cụm đèn pha LED luôn được bật khi vận hành giúp tăng khả năng nhận diện khi đi trên đường.

Ngoài ra, trên xe sở hữu nhiều trang bị tiện ích như hộc đựng đồ phía trước có ổ sạc điện thoại thông minh, cụm chìa khóa bây giờ là loại Smart Key (chìa khóa thông minh), cốp đựng đồ rộng lên đến 37 lít,...

Honda LEAD tại thị trường Việt Nam được trang bị khối động cơ eSP+ 4 van thông minh thế hệ mới giống như trên dòng xe tay ga cao cấp Honda SH, sản sinh ra công suất tối đa 11 mã lực. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu thụ trung bình chỉ 2,16L/100 km.

Tin mới

Ông chủ doanh nghiệp thay thế Tân Hoàng Minh là con trai cựu chủ tịch Đỗ Anh Dũng
2 giờ trước
Dự án D’.Palais de Louis với vốn đầu tư hơn 4.000 tỷ đồng đã đổi tên thành Hanoi Signature sau khi xuất hiện chủ đầu tư mới là Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh bất động sản Ramond Holdings. Được biết, cổ đông lớn của công ty này là con trai ông Đỗ Anh Dũng, cựu Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh.
Bất ngờ với thu nhập của lãnh đạo doanh nghiệp bất động sản, Bùi Quang Anh Vũ đứng đầu
2 giờ trước
Quý I/2024 vẫn cho thấy doanh nghiệp bất động sản chưa phục hồi, đối mặt với nhiều khó khăn nên thu nhập của các lãnh đạo doanh nghiệp cũng sụt giảm. Dù vậy, thu nhập hàng tháng của những lãnh đạo doanh nghiệp này vẫn ở mức cao và đứng đầu hiện nay là ông Bùi Quang Anh Vũ của Phát Đạt.
Cơ sở nào để VPBank nhân đôi lợi nhuận trong 2024?
3 giờ trước
VPBank đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế năm 2024 gấp đôi so với năm 2023, cao hơn nhiều so với mặt bằng chung của ngành và dự báo tăng trưởng lợi nhuận của các ngân hàng niêm yết. Vậy đâu là cơ sở cho ngân hàng này đưa ra một kế hoạch đầy tham vọng như vậy?
Chinh phục công nghệ, Kiến tạo tương lai cùng VPBank Technology Hackathon 2024
4 giờ trước
Ngày 11/5/2024, Lễ khai mạc VPBank Technology Hackathon 2024 đã chính thức diễn ra. Đây là sân chơi công nghệ lớn do VPBank phối hợp cùng đối tác Amazon Web Services (AWS) tổ chức, nơi hội tụ những tài năng trẻ đại diện cho sự sáng tạo trong lĩnh vực CNTT và Khoa học Dữ liệu.
Tiếp tục sụt giảm nguồn cung, thị trường condotel khó phục hồi trong ngắn hạn
4 giờ trước
Theo các chuyên gia, những khó khăn về điều kiện pháp lý, nguồn vốn, niềm tin của nhà đầu tư đã ảnh hưởng đến nguồn cung lẫn lượng tiêu thụ, khiến phân khúc condotel duy trì trạng thái trầm lắng kéo dài và chưa có dấu hiệu phục hồi trong ngắn hạn.

Bảng giá cập nhật trực tuyến

Thịt bò

BEEF

944.626.318 VNĐ / tấn

228.65 BRL / kg

-0.65 %

- -1.50

Thịt gà

CHICKEN

30.571.768 VNĐ / tấn

7.40 BRL / kg

0.00 %

- 0.00

» Xem tất cả giá Thực phẩm

Tin cùng chuyên mục

Giá vải thiều xuất khẩu sẽ tăng
6 giờ trước
Cơ quan chức năng huyện Thanh Hà (Hải Dương) vừa thông tin, năm nay vải thiều mất mùa nhưng giá vải xuất khẩu dự báo sẽ tăng cao.
Một nhóm hàng của Việt Nam thu về hơn 50 triệu USD trong 3 tháng đầu năm: Trung Quốc đặt mua hàng đầu
1 ngày trước
Nhóm hàng này của Việt Nam được xuất khẩu sang hơn 20 quốc gia trên thế giới, trong đó có Trung Quốc.
Trang trại tằm Việt Nam tại châu Phi sắp được thu hoạch bỗng gặp biến cố chết hàng loạt, ông chủ cầu cứu
2 ngày trước
Tằm lá sắn được ông chủ trang trại tại châu Phi xách tay trứng tằm từ Việt Nam sang, với hy vọng nhân được giống, nuôi làm thực phẩm.
Vụ dòi bò lúc nhúc trên pate: Chủ tiệm Cột điện quán cơ sở Thái Bình giải trình gì với cơ quan chức năng?
2 ngày trước
Làm việc với cơ quan chức năng, chủ quán đã giải trình sự việc và thừa nhận có dòi trên miếng pate. Hiện quán đã đóng cửa, không còn hoạt động.