iPhone 16 Pro Max sẽ có những màu mới nào?

15/04/2024 03:50
Theo tổng hợp từ nhiều nguồn tin, iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max sẽ có 4 tùy chon màu sắc. Ngoài ra, hai tùy chọn Xanh Titan và Titan Tự nhiên trên iPhone 15 Pro Max sẽ bị loại bỏ.

Theo thông lệ của mình, Apple đang chuẩn bị tung ra các tùy chọn màu sắc mới cho những chiếc iPhone sắp ra mắt của mình. Đáng chú ý, một thông tin rò rỉ gần đây đã cung cấp những điều mới mẻ được người dùng iPhone mong đợi. Theo đó, iPhone 16 Pro và 16 Pro Max đã sẵn sàng ra mắt một số biến thể màu sắc chưa từng thấy trước đây. 

iPhone 16 Pro Max sẽ có những màu mới nào? - Ảnh 1

Có rất nhiều tin đồn về màu mới đầy thu hút trên iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max

Theo các thông tin từ chuyên gia rò rỉ Majin Bu, các báo cáo chỉ ra rằng iPhone 16 Pro và Pro Max sẽ có các màu Vàng sa mạc/Titan sa mạc và Xám xi măng/Xám titan. Majin Bu mô tả màu Vàng sa mạc gợi nhớ đến biến thể Vàng được thấy trên iPhone 14 nhưng có tông màu "sâu hơn và phong phú hơn". Trong khi đó, màu xám Titanium được cho là sẽ giống với màu xám không gian được sử dụng trên iPhone 6 một thập kỷ trước.

iPhone 16 Pro Max sẽ có những màu mới nào? - Ảnh 2

Hai màu sắc mới của iPhone 16 Pro Max

Các mẫu ‌iPhone ‌ Pro của Apple luôn có không quá 4 tùy chọn màu sắc khi ra mắt, thường là các tùy chọn cơ bản đen, trắng và vàng cùng với một màu nổi bật hơn như xanh lá cây, xanh lam trên iPhone 13 Pro hoặc tím trên iPhone 14 Pro từng ra mắt.

Nếu truyền thống này vẫn được tiếp diễn, nhiều khả năng hãng sẽ loại bỏ phiên bản Titanium xanh và Titanium tự nhiên trên iPhone 15 Pro. Trong khi đó, bản màu đen và trắng vẫn sẽ được giữ nguyên.

Do đó, 4 tùy chọn màu sắc trên iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max sẽ là: 2 màu sắc mới Vàng sa mạc/Titan sa mạc và Xám xi măng/Xám titan cùng 2 màu truyền thống là đen và trắng. Nhưng ở hiện tại, vẫn chưa có ảnh mô phỏng đầy đủ của 4 phiên bản màu sắc của chiếc điện thoại mới này để người dùng có thể dễ hình dung.

iPhone 16 Pro Max sẽ có những màu mới nào? - Ảnh 3

Hai tùy chọn màu Xanh Titan và Titan Tự nhiên trên iPhone 15 Pro Max sẽ không xuất hiện trên iPhone 16 Pro Max

Trong khi đó, iPhone 16 và 16 Plus được cho là sẽ đa dạng hơn với 7 tùy chọn màu sắc.

iPhone 16 Pro Max sẽ có những màu mới nào? - Ảnh 4

7 tùy chọn màu sắc trên iPhone 16 và iPhone 16 Plus

Ngoài thay đổi về màu sắc, theo nguồn tin của MacRumors cho biết Apple sẽ tăng kích thước màn hình cho bộ đôi này. Cụ thể, iPhone 16 Pro sẽ có màn hình 6,3 inch thay vì 6,1 inch ở phiên bản tiền nhiệm và iPhone 16 Pro Max có màn hình 6,9 inch thay vì 6,7 inch như phiên bản trước. Cùng với đó là nhiều thay đổi được mong đợi như camera góc rộng xịn hơn, tích hợp AI hay nâng cấp pin...

Tin mới

EU có thể áp thuế lên tới 55% với xe điện Trung Quốc
2 giờ trước
Xe điện từ các công ty Trung Quốc dự kiến chiếm 11% thị trường của EU trong năm 2024 và con số này có thể đạt 20% vào năm 2027.
‘Cai’ dầu, khí đốt chưa xong, châu Âu lại ‘nghiện nặng’ một sản phẩm quan trọng khác từ Nga
2 giờ trước
Nhập khẩu sản phẩm này từ Nga vào châu Âu đã tăng gấp 2 lần kể từ khi xung đột Nga – Ukraine nổ ra.
Giá USD hôm nay 2/5: Đồng bạc xanh giảm ngay sau công bố giữ nguyên lãi suất của Fed
2 giờ trước
Giá USD hôm nay 2/5: Tỷ giá trung tâm được Ngân hàng Nhà nước niêm yết ngày 2/5 hiện đang ở mức 24.242 đồng, giảm 22 đồng so với ngày hôm qua. Với biên độ +/-5%, tỷ giá sàn và tỷ giá trần áp dụng cho các ngân hàng thương mại là 23.030-25.454 đồng.
Chưa thu phí dịch vụ trên đoạn cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo
2 giờ trước
Sáng 2/5, trao đổi với Dân Việt, đại diện đơn vị quản lý cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo cho biết tạm thời chưa thu phí các loại ô tô đi trên đoạn cao tốc này.
Nissan Almera mới sẽ ra mắt Việt Nam nửa cuối năm 2024, nâng cấp cả thiết kế lẫn trang bị, tăng sức cạnh tranh với Vios, City
2 giờ trước
Nissan Almera mới là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời và được nhập khẩu từ Thái Lan.

Tin cùng chuyên mục

Ra mắt bộ ba điện thoại "cục gạch" 4G mới: Nokia 215 4G, 225 4G và 235 4G
3 giờ trước
Bộ ba điện thoại phổ thông 4G mới của HMD Global là lựa chọn phù hợp cho những người dùng cần một thiết bị di động đơn giản, giá rẻ để liên lạc và giải trí cơ bản.
Tai nạn giao thông diễn biến phức tạp trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5
15 giờ trước
Uỷ ban ATGT quốc gia vừa công bố báo cáo tình hình trật tự an toàn giao thông trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5, lực lượng CSGT đã xử lý 21.369 trường hợp vi phạm nồng độ cồn
Một thương hiệu made by Vietnam vừa đăng ký mẫu xe máy điện mới: ngoại hình như Honda SH, sớm đối đầu VinFast và Yadea
1 ngày trước
Thay vì mẫu xe chuyên dùng để vận chuyển, hãng xe máy điện Việt Nam Selex Motors đang lên kế hoạch ra mắt thêm mẫu xe máy điện mới tiện dụng hơn.
Apple ra khuyến cáo, người dùng iPhone phải làm ngay điều này!
1 ngày trước
Theo Cnet, người dùng iPhone nên thực hiện điều này càng sớm càng tốt.